Diệu Nhi sinh con bí mật

6 năm Diệu Nhi yêu Anh Tú: Lời tỏ tình có 1-0-2 của đàng gái

Tình cảm Diệu Nhi và Anh Tú dành cho nhau vô cùng bền chặt, không ồn ào, khoa trương.

Tối 20/8, thông tin một nữ diễn viên hài vừa sinh con đầu lòng cho bạn trai phủ sóng MXH. Theo nguồn tin cho biết, diễn viên này nổi tiếng từ một bộ phim sitcom, tham gia nhiều gameshow, thời gian qua còn góp mặt trong Sao Nhập Ngũ.

Qua mô tả, dân mạng lập tức réo tên Diệu Nhi vì loạt chi tiết trùng hợp. Nữ diễn viên nổi tiếng qua sitcom Chiến Dịch Chống Ế, năm 2020 tham gia Sao Nhập Ngũ và cô có mối tình 6 năm với diễn viên, ca sĩ Anh Tú.

6 năm Diệu Nhi yêu Anh Tú: Lời tỏ tình có 1-0-2 của đàng gái-1
Diệu Nhi - Anh Tú.

Giữa nghi vấn sinh con, phía Diệu Nhi có động thái phản hồi. Trên Pháp Luật & Bạn Đọc, quản lý nữ diễn viên nói: "Em xin thay mặt chị Diệu Nhi, xin phép được nói nội dung duy nhất là hiện chị Diệu Nhi xin phép không trả lời về vấn đề này. Em cảm ơn ạ".

Phía Anh Tú cũng chưa có bất cứ phát ngôn vào về điều này. Dù người trong cuộc chưa xác nhận hay phủ nhận, nhưng khán giả đã bày tỏ sự mừng rỡ, chúc phúc cho cặp đôi.

Có thể nói, Diệu Nhi - Anh Tú là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Cả hai có khoảng thời gian yêu đương 6 năm trước khi vướng tin đồn sinh con.

6 năm Diệu Nhi yêu Anh Tú: Lời tỏ tình có 1-0-2 của đàng gái-2
Theo nhiều nguồn tin cho biết, mối tình của Diệu Nhi - Anh Tú "chớm nở" sau nhiều lần diễn chung ở sân khấu Thế Giới Trẻ. Anh Tú "mê mệt" đàn chị vì tính cách hoạt bát, vui vẻ.

6 năm Diệu Nhi yêu Anh Tú: Lời tỏ tình có 1-0-2 của đàng gái-3
Từ khi công khai chuyện tình cảm vào năm 2016, cả hai thường xuyên chung khung hình.

6 năm Diệu Nhi yêu Anh Tú: Lời tỏ tình có 1-0-2 của đàng gái-4
Trong một chương trình truyền hình, Diệu Nhi từng công khai tỏ tình Anh Tú. Nữ diễn viên thổ lộ cô hơn bạn trai 2 tuổi, do đó có thể lo cho anh mọi thứ, từ điện thoại, xe hơi... "Khi yêu ngoài tuổi tác không bàn tới thì em sẽ lo cho anh đầy đủ. Năm nay điện thoại nào mới ra em sẽ mua cho anh. Năm sau anh muốn xe hơi em sẽ cố gắng làm để mua xe hơi cho anh. Chỉ cần quen em thôi, còn việc khác cứ để em lo", Diệu Nhi nói với Anh Tú.

6 năm Diệu Nhi yêu Anh Tú: Lời tỏ tình có 1-0-2 của đàng gái-56 năm Diệu Nhi yêu Anh Tú: Lời tỏ tình có 1-0-2 của đàng gái-6
Thời gian đầu yêu đương, cặp đôi vẫn thường xuyên thể hiện tình cảm bằng cách diện đồ đôi, cùng nhau đi du lịch... 

6 năm Diệu Nhi yêu Anh Tú: Lời tỏ tình có 1-0-2 của đàng gái-7
Sau đó, vì không muốn chuyện đời tư ảnh hưởng tới sự nghiệp, cặp đôi hiếm khi nhắc tới đối phương trên truyền thông hay các chương trình. Càng về sau, Diệu Nhi và Anh Tú càng khép kín hơn trong việc chia sẻ tình cảm.

6 năm Diệu Nhi yêu Anh Tú: Lời tỏ tình có 1-0-2 của đàng gái-8
Năm 2017 rộ lên tin đồn Diệu Nhi - Anh Tú đường ai nấy đi. Dân mạng phát hiện nữ diễn viên bỏ theo dõi bạn trai trên Instagram, còn Anh Tú cũng không theo dõi bất cứ ai. ​​​​​​​Tuy nhiên Diệu Nhi lên tiếng phủ nhận. Thời điểm đó nữ diễn viên cho biết lý do Anh Tú không follow ai trên Instagram là vì muốn... "cool", chứ cả hai vẫn bình thường.​​​​​​​

6 năm Diệu Nhi yêu Anh Tú: Lời tỏ tình có 1-0-2 của đàng gái-9
Yêu đương kín tiếng nhưng Diệu Nhi không ngần ngại tuyên bố là "hoa có chủ" khi được đồng nghiệp "thả thính", "ghép đôi"... Trong những gameshow, cô cũng từ chối léo léo mỗi khi bị trêu, gán ghép với người khác.

6 năm Diệu Nhi yêu Anh Tú: Lời tỏ tình có 1-0-2 của đàng gái-10
Tết Nguyên Đán 2020, Diệu Nhi gác mọi lịch trình ra Hà Nội đón năm mới cùng gia đình Anh Tú. ​​​​​​​

6 năm Diệu Nhi yêu Anh Tú: Lời tỏ tình có 1-0-2 của đàng gái-11
Mối quan hệ bền chặt, không ồn ào, khoa trương của Diệu Nhi - Anh Tú khiến khán giả ngưỡng mộ.

Zuu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/6-nam-yeu-ngot-ngao-cua-dieu-nhi-anh-tu-n-274169.html

Anh Tú Diệu Nhi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diệu Nhi sinh con bí mật