6 Nàng "Lọ Lem" xinh đẹp trên màn ảnh Hàn

(2Sao) - Chuyện tình "Hoàng tử - Lọ Lem" chưa bao giờ hết hot trên màn ảnh xứ sở Kim Chi. Cùng điểm qua một số nàng Lọ Lem xinh đẹp trong phim Hàn những năm gần đây.

1. Park Shin Hye trong The Heirs

Cha Eun Sang - vai diễn của Park Shin Hye trong The Heirs là một nữ sinh có xuất thân nghèo khó. Ngoài giờ học, cô phải đi làm thêm để phụ giúp mẹ trang trải chi phí sinh hoạt. Thế rồi số phận đưa đẩy khiến cô gặp Kim Tan (Lee Min Ho) - con trai ông chủ tập đoàn Jeguk giàu kếch xù.








Kim Tan và Eun Sang yêu nhau tha thiết nhưng bố Kim Tan ra sức chia rẽ chuyện tình này. Tuy nhiên, tình yêu đích thực đã vượt qua mọi rào cản để đi đến bến bờ hạnh phúc.

2. Yoon Eun Hye trong Lie To Me


Gong Ah Jung (Yoon Eun Hye) là một nhân viên công vụ bình thường. Vì không muốn mất mặt trước một người bạn, Ah Jung nói dối rằng mình đã kết hôn. Chính lời nói dối này cùng hàng loạt hiểu lầm sau đó, Ah Jung bị đồn là đã kết hôn bí mật với Hyun Ki Joon (Kang Ji Hwan) - vị chủ tịch giàu có của một khác sạn lớn.






Thấy danh dự bị tổn hại nghiêm trọng, Ki Joon ban đầu định khởi kiện Ah Jung. Thế nhưng sau đó, anh lại ký hợp đồng kết hôn giả rồi phải lòng Ah Jung từ lúc nào không hay.

3. Ha Ji Won trong Secret Garden

Gil Ra Im (Ha Ji Won) là nữ diễn viên đóng thế nghèo nhưng rất mạnh mẽ và kiên cường. Chính điều đó đã thu hút sự chú ý của Kim Joo Won (Hyun Bin) - chàng CEO của một trung tâm bách hóa lớn.








Kim Joo Won vốn là người rất tính toán và thực tế. Ban đầu, khi phát hiện ra mình thích Ra Im, Jo Won cho rằng chuyện tình này là không thể. Thế nhưng, mọi chuyện không diễn ra như anh nghĩ.

4. Goo Hye Sun trong Boys Over Flowers


Geum Jan Di (Goo Hye Sun) là cô gái nghèo tốt bụng và kiên cường. Một lần, nhờ cứu người, Jan Di nhận được học bổng vào học tại trường Shinhwa - trường trung học chuyên dành cho các cậu ấm, cô chiêu nhà giàu.








Với tích cách thẳng thắn và yêu công bằng, Jan Di không ngại đứng lên chống lại những việc làm "chướng tai gai mắt" của chàng công tử nhà giàu Jun Pyo (Lee Min Ho). Chính điều đó khiến Jan Di phải "lãnh đủ", bị Jun Pyo và các bạn học trong trường hành hạ ra trò. Tuy nhiên sau đó, sự kiên cường của Jan Di đã làm rung động trái tim Jun Pyo. Cả hai cùng vượt qua sự phản đối của mẹ Jun Pyo để đến bên nhau.

5. Gong Hyo Jin trong Master's Sun






Tae Gong Shil (Gong Hyo Jin) là nàng "Lọ Lem" sở hữu năng lực đặc biệt - có thể nhìn thấy và nói chuyện với các hồn ma. Tuy nhiên, khả năng này đem đến cho cô rất nhiều phiền phức và khó chịu. Cuộc sống của cô chỉ thay đổi khi gặp chàng CEO điển trai, giàu có Joo Joong Won (So Ji Sub). Ở bên Joong Won, Gong Sil  không bị các hồn ma làm phiền nữa.

6. Jang Na Ra trong Fated to Love You










Kim Mi Young (Jang Na Ra) là cô nhân viên văn phòng ngây thơ, tốt bụng và luôn bị các bạn đồng nghiệp lợi dụng. Sau khi có "tình một đêm" với Lee Gun (Jang Hyuk) - người thừa kế một công ty lớn, cô có bầu. Vì đứa bé trong bụng, Mi Young và Lee Gun kết hôn với nhau. Trong quá trình sống chung, hai người nảy sinh tình cảm và đã phải trải qua rất nhiều khó khăn mới có cái kết hạnh phúc bên nhau.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất