6 nét tướng mặt phú quý trời ban ở phụ nữ, đàn ông nhất định nên lấy làm vợ

Phụ nữ mà có những tướng mặt như thế này thì cả đời giàu sang, chồng cũng được nhờ phước.

Thùy châu (dái tai) to

Phụ nữ có tướng thùy châu to là người phúc hậu, nhìn đã thấy thiện cảm. Thế nên, bạn rất dễ nhận được cảm tình của người khác, và đương nhiên, điều này giúp ích cho bạn nhiều trong công việc và tương lai. 

6 nét tướng mặt phú quý trời ban ở phụ nữ, đàn ông nhất định nên lấy làm vợ-1

Bạn cũng là người biết lo lắng, chu toàn mọi việc trong gia đình. Phụ nữ có dái tai to thường là người vượng phu ích tử, phúc khí dồi dào. Tương lai sẽ là người giàu có, nhiều tiền bạc và có các mối quan hệ xã hội rộng rãi. 

Lấy người có tướng này, đàn ông không những được nhờ mà còn nhờ vợ mà được trọng dụng, phất lên như diều gặp gió. 

Nhân trung dài sâu

6 nét tướng mặt phú quý trời ban ở phụ nữ, đàn ông nhất định nên lấy làm vợ-2

Nhân trung dài sâu thể hiện cho khả năng sinh sản của người phụ nữ. Người này có thể sinh được những đứa con khỏe mạnh, thông minh, tài giỏi về sau. Lấy người có tướng này, gia đình sẽ phất lên, của cải đầy nhà và sức khỏe dồi dào. Theo nhân tướng học, nhân trung được gọi là "thọ đường", người có nhân trung dài sẽ trường thọ, gây phước cho chồng con, chu toàn gia đình đôi bên. 

Ngón tay thon dài

Xem bói những cô gái có ngón tay thon dài, búp, đích thị là tướng người sung sướng, tiểu thư. Người có tướng ngón tay như vậy có tính tự lập cao, có ý chí và có khả năng tính toán kiếm tiền tốt. Sự nghiệp của họ cũng gặp nhiều thuận lợi và có cơ hội thăng tiến trong tương lai. Lấy vợ có tướng này chắc chắn đàn ông sẽ không phải lo gánh nặng gia đình vì họ đã cực kì may mắn và tài giỏi rồi. 

Mũi to và thẳng

6 nét tướng mặt phú quý trời ban ở phụ nữ, đàn ông nhất định nên lấy làm vợ-3

Người xưa thường nói, người có tướng mũi to là người giàu có. Và nhân tướng học cũng cho rằng, người có tướng mũi to thẳng là người tự chủ, ham kiếm tiền, có khả năng quản lý tài chính tốt. Đây cũng là người chăm sóc gia đình tốt, chu đáo, giàu sang. 

Lông mày thanh tú

Lông mày thanh tú là lông mày mảnh, sáng rõ, không thô, không quá đen. Người tướng này là người phúc hậu, ngoại hình ưa nhìn. Họ cũng là người chung thủy, coi trọng tình nghĩa, nhất là tình cảm vợ chồng. Ai lấy được họ về sau sẽ phát tài phát lộc, sẽ có được hạnh phúc viên mãn và phú quý, giàu sang.

Nếu thấy phụ nữ có một trong những tướng này, hãy cố gắng để cưới được họ để gia đình phát tài phát lộc, hạnh phúc viên mãn nhé!

(*)Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Bảo Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/6-net-tuong-mat-phu-quy-troi-ban-o-phu-nu-dan-ong-nhat-dinh-nen-lay-lam-vo-n-136206.html

bói tướng xem tướng tướng số

Tin tức mới nhất