6 nhân vật phản diện đặc sắc nhất trong loạt bom tấn truyền hình Hàn Quốc

Bên cạnh những cảnh quay tuyệt đẹp, những chuyện tình lãng mạn nên thơ, phim truyền hình Hàn còn cuốn hút khán giả với những nhân vật phản diện đặc sắc.

1. Gwi trong "Scholar Who Walks the Night"

Nhân vật phản diện Gwi chính là điểm sáng nổi bật trong bộ phim truyền hình Scholar Who Walks the Night. Mang thân phận ma cà rồng cổ đại, Gwi thao túng quyền lực trong cung đình. Hắn là kẻ khát máu, ra tay tàn độc và ôm mộng thống trị loài người.

Nhân vật phản diện phim truyền hình hàn - 1Nhân vật phản diện phim truyền hình hàn - 2
Gwi (Lee Soo Hyuk)

Hóa thân thành Gwi, Lee Soo Hyuk không chỉ ghi điểm với tạo hình quyến rũ mà còn được tán dương nhờ diễn xuất tuyệt vời. Giọng nói trầm cộng với ánh mắt sắc lẹm của anh thể hiện hoàn hảo hình tượng một ma cà rồng lạnh lùng, độc ác.

2. Argus trong "Hậu duệ mặt trời"

Bên cạnh bốn nhân vật chính Yoo Shi Jin (Song Joong Ki), Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo), Seo Dae Young (Jin Goo) và Yoon Myung Joo (Kim Ji Won), bộ phim truyền hình Hậu duệ mặt trời còn có nhiều tuyến nhân vật phụ đặc sắc. Trong số đó, không thể không kể đến vai phản diện Argus do nam diễn viên David Lee McInnis thể hiện.

Nhân vật phản diện phim truyền hình hàn - 3Nhân vật phản diện phim truyền hình hàn - 4
Argus (David Lee McInnis)

Argus từng làm lính và được Yoo Shi Jin giải cứu. Thế nhưng sau đó, hắn thay đổi, trở thành tay trùm buôn ma túy, vũ khí và trẻ em. Để kiếm tiền, hắn bất chấp mọi thủ đoạn. Nhân vật Argus đóng vai trò quan trọng trong việc đẩy cao yếu tố kịch tính cho Hậu duệ mặt trời.

3. Lee Jae Kyung trong "Vì sao đưa anh tới"

Nhắc đến nhân vật phản diện ấn tượng trong phim truyền hình Hàn, không thể không nhắc tới Lee Jae Kyung (Shin Sung Rok) trong bộ phim truyền hình gây sốt Vì sao đưa anh tới. Jae Kyung là con trai thứ hai của một gia đình tài phiệt. 

Nhân vật phản diện phim truyền hình hàn - 5
Lee Jae Kyung (Shin Sung Rok)

Lee Jae Kyung đam mê tiền tài, danh vọng đến mất hết tính người. Vì khát vọng quyền lực, hắn có thể ra tay trừ khử bất kì ai, dù đó có là anh em ruột thịt hay người tình.

Nhân vật phản diện phim truyền hình hàn - 6
Ánh mắt và nụ cười đáng sợ của Lee Jae Kyung

Shin Sung Rok lột tả xuất sắc vai diễn Lee Jae Kyung. Cho đến bây giờ, ánh mắt đầy toan tính và nụ cười nhếch mép của anh vẫn khiến nhiều khán giả ám ảnh.

4. Jung Sun Ho trong "Hello Monster"

Trước khi trở thành thái tử vạn người mê trong Mây họa ánh trăng, nam diễn viên 9X Park Bo Gum từng được nhận được nhiều lời khen với vai diễn "hai mặt" Jung Sun Ho trong bộ phim truyền hình Hello Monster. Sun Ho là một tên sát nhân biến thái ẩn sau vỏ bọc luật sư trẻ tuổi, điển trai và tài năng.

Nhân vật phản diện phim truyền hình hàn - 7Nhân vật phản diện phim truyền hình hàn - 8
Jung Sun Ho (Park Bo Gum)

Sự tàn ác của Jung Sun Ho khiến khán giả lạnh xương sống. Thế nhưng người xem cũng cảm thông và thương cảm cho số phận đau khổ của anh chàng.

5. Vua Wang Yeo thời trẻ trong "Goblin"

Vị vua trẻ Wang Yeo (Kim Min Jae) là người bồng bột, háo thắng và ích kỉ. Anh luôn cảm thấy đố kị với Kim Shin (Gong Yoo) - một vị tướng anh dũng đồng thời là anh rể của mình.

Nhân vật phản diện phim truyền hình hàn - 9Nhân vật phản diện phim truyền hình hàn - 10
Wang Yeo (Kim Min Jae)

Nghe lời gian thần, Wang Yeo đã xử chết Kim Shin ngay khi anh đánh trận chiến thắng trở về. Những người thân và binh lính dưới trướng của Kim Shin cũng phải chết đầy tức tưởi. Chính Wang Yeo là khởi đầu cho mọi bi kịch trong Goblin.

6. Lee Jung Moon trong "Bad Guys"

Park Hae Jin là diễn viên thực lực trên màn ảnh Hàn. Anh có thể diễn được cả dạng vai phản diện và chính diện. Sau vai diễn tốt tính, dễ mến Lee Hwi Kyung trong Vì sao đưa anh tới, mỹ nam này tiếp tục chứng minh khả năng diễn xuất với vai phản diện Lee Jung Moon trong Bad Guys.

Nhân vật phản diện phim truyền hình hàn - 11Nhân vật phản diện phim truyền hình hàn - 12
Lee Jung Moon (Park Hae Jin)

Lee Jung Moon là thiên tài với chỉ số IQ lên tới 165. Anh có bằng tiến sĩ toán học và triết học. Tuy nhiên ẩn sau gương mặt thư sinh đó là một kẻ giết người hàng loạt đáng sợ.
 

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/6-nhan-vat-phan-dien-dac-sac-nhat-trong-loat-bom-tan-truyen-hinh-han-quoc-n-120806.html

park hae jin park bo gum

Tin tức mới nhất