Park Hae Jin vẫn nổi đình nổi đám sau scandal làm trai bao

Tưởng chừng scandal làm trai bao hồi cuối 2016 sẽ khiến sự nghiệp của Park Hae Jin xuống dốc. Thế nhưng, anh vẫn vượt qua tất cả để trở lại tỏa sáng.



Park Hae Jin bén duyên phim ảnh với vai nam thứ Yeon Ha Nam trong bộ phim truyền hình Những nàng công chúa nổi tiếng năm 2006. Khi phát sóng, tác phẩm trên gây sốt tại Hàn Quốc và nhiều nước Châu Á. Vai diễn của Park Hae Jin cũng giành được thiện cảm của đông đảo khán giả.


Park Hae Jin trong "Những nàng công chúa nổi tiếng"

Sau Những nàng công chúa nổi tiếng, Park Hae Jin tiếp tục gặt hái thành công với vai nam chính trong Like land and sky (sánh cặp với Han Hyo Joo) và vai nam phụ trong East of Eden. Cả hai tác phẩm trên đều ghi nhận mức rating cao ngất ngưởng, góp phần đưa Park Hae Jin trở thành cái tên nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ.


Park Hae Jin trong "Like land and sky"


Park Hae Jin trong "East of Eden"

Ngoài đóng phim, mỹ nam Những nàng công chúa nổi tiếng còn thu hút sự chú ý khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Family Outing. Park Hae Jin từng được dự đoán sẽ nhanh chóng vươn lên hàng sao hạng A trong làng giải trí xứ Hàn.

Tuy nhiên, một số bộ phim sau đó của anh chàng lại không mấy thành công. Không chỉ có vậy, anh còn bị tố cáo là giả mắc bệnh về thần kinh để trốn tránh nghĩa vụ quân sự. Dù sau đó, phía cảnh sát đã dừng điều tra vì không đủ bằng chứng nhưng vụ việc vẫn ảnh hưởng không nhỏ đến Park Hae Jin.


Park Hae Jin từng hoạt động tích cực ở thị trường Trung Quốc

Để tránh chỉ trích từ cộng đồng mạng xứ Hàn, Park Hae Jin quyết định Trung tiến. Anh tham gia một số bộ phim truyền hình Trung Quốc và được khán giả nơi đây đón nhận nồng nhiệt.

Từ năm 2012, Park Hae Jin trở lại màn ảnh Hàn, bắt đầu hành trình xây dựng lại tên tuổi tại quê nhà. Dù chỉ được đóng vai thứ chính nhưng nam tài tử họ Park vẫn luôn cố gắng không ngừng.

Vận may cũng mỉm cười với anh khi cả ba tác phẩm anh tham gia là My daughter Seo Young, Vì sao đưa anh tới Doctor Stranger đều đạt thành tích tốt. Hai tác phẩm Vì sao đưa anh tới Doctor Stranger còn gây sốt lớn tại Trung Quốc, giúp đưa Park Hae Jin lên hàng ngôi sao Hallyu.


Thành công của "Vì sao đưa anh tới"...


...và "Doctor Stranger" đưa Park Hae Jin trở lại hàng nam chính

Từ vai thứ chính, Park Hae Jin trở lại hàng nam chính với dự án phim truyền hình Bad Guys của đài OCN năm 2014. Ngôi sao sinh năm 1983 khẳng định tài năng khi hoàn thành xuất sắc nhân vật phản diện trong phim.


Park Hae Jin thể hiện xuất sắc nhân vật phản diện trong "Bad Guys"

Tên tuổi của Park Hae Jin càng lên như diều gặp gió nhờ vai nam chính trong bộ phim truyền hình Cheese in the trap. Bộ phim này không chỉ thành công về mặt thương mại mà còn nhận được nhiều lời khen về mặt nội dung. Phim gây sốt cả ở Hàn và Trung Quốc.


Park Hae Jin nổi đình nổi đám nhờ "Cheese in the trap"

Tuy nhiên, khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp nhờ Cheese in the trap, Park Hae Jin lại vướng vào scandal làm trai bao rúng động showbiz Hàn. Theo đó, một hình ảnh cũ năm 2004 cho thấy Park Hae Jin chụp ảnh cùng Gong Yong Tae - một người làm việc trong tụ điểm bar dành cho các quý bà trung niên.

Từ tấm ảnh này, nhiều người đồn đoán Park Hae Jin từng làm trai bao giống như Gong Yong Tae.


Bức ảnh cũ khiến Park Hae Jin bị nghi từng làm trai bao

Trước những lời đồn đoán trên, công ty của Park Hae Jin đã lên tiếng đáp trả rằng "Không có gì để giải thích". Phát ngôn này khiến công chúng không hài lòng và những tin đồn xấu về Park Hae Jin tiếp tục lan truyền.

Tưởng chừng scandal trên sẽ làm cho sự nghiệp của Park Hae Jin tan thành mây khói. Thế nhưng, chỉ vài tháng sau, mỹ nam này đã có sự trở lại ấn tượng với bộ phim Man to Man. Hóa thân thành vệ sĩ kiêm điệp viên bí mật Kim Seol Woo, Park Hae Jin đang làm mưa làm gió màn ảnh kênh jTBC tối thứ sáu và bảy hàng tuần.


Park Hae Jin vượt qua scandal, trở lại ấn tượng trong "Man to Man"

Ngoài ra, Park Hae Jin vẫn tiếp tục đảm nhận vai nam chính trong Cheese in the trap bản điện ảnh. Tác phẩm này hứa hẹn sẽ công phá màn ảnh rộng xứ Hàn khi công chiếu vào nửa cuối năm nay.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/park-hae-jin-van-noi-dinh-noi-dam-sau-scandal-lam-trai-bao-n-118423.html

Man to Man park hae jin Sao Hàn

Tin tức mới nhất