6 qui tắc chọn đồ vàng ngọc, ai cũng phải nắm rõ để tránh thành thảm họa

Nhược điểm của cơ thể thì ai cũng có, thế nhưng để khắc phục được nhược điểm đó bạn cần nắm bắt những qui tắc vàng sau đây.



1. Áo croptop với quần hay váy cạp trễ

Áo croptop không còn xa lạ gì với chúng ta bởi độ chất và tính thời trang của nó. Thế nhưng cách mặc áo crop-top sai lệch sẽ dẫn đến hậu quả khôn lường, tính thẩm mỹ không những bị giảm mà còn gây phản cảm.

6 qui tac chon do vang ngoc, ai cung phai nam ro de tranh thanh tham hoa - 1
Quần cạp trễ và áo ngắn làm lộ mỡ bụng.

Áo croptop chống chỉ định mix đồ với quần hay váy cạp trễ. Lí do là bởi cách kết hợp này tạo cảm giác cơ thể bạn bị cắt khúc một cách khó hiểu và bạn nhìn như một diễn viên múa bụng hơn là một người có gu ăn mặc.

6 qui tac chon do vang ngoc, ai cung phai nam ro de tranh thanh tham hoa - 2
Ngoài ra việc để lộ bụng đối với những nàng có một chút mỡ là tự tố giác bản thân về nhược điểm cơ thể này.

6 qui tac chon do vang ngoc, ai cung phai nam ro de tranh thanh tham hoa - 3
Cách tốt nhất khi kết hợp với croptop, bạn sẽ muốn một chiếc quần cạp cao hay chân váy cạp cao. Sự kết hợp này đem lại vẻ ngoài hài hoà hơn khi đôi chân được kéo dài cộng thêm bụng mỡ được giấu đi hoàn hảo.
 

6 qui tac chon do vang ngoc, ai cung phai nam ro de tranh thanh tham hoa - 4
Quần cạp cao với croptop khoe chân dài hoàn hảo.

2. Quần cạp trễ và đồ lót cạp cao

Trong cách ăn mặc hàng ngày, đôi khi các nàng lại bỏ qua những chi tiết nhỏ nhất. Nhưng những chi tiết này có thể trở thành thủ phạm gây lộ hàng cho các nàng đó nha. Chỉ với một chút tinh tế và cẩn thận trong cách chọn đồ nội y, các nàng đã ghi điểm bởi cách ăn mặc chuẩn không cần chỉnh.

6 qui tac chon do vang ngoc, ai cung phai nam ro de tranh thanh tham hoa - 6
Quần cạp trễ với quần lót cạp quá cao gây lộ hàng.

Với những nàng mê quần cạp trễ thì hãy chọn cho mình những chiếc quần chip cạp trễ thay vì quần cạp cao hay thường bởi khi bạn vận động hay ngồi xuống, quần sẽ không bị lộ ra ngoài gây phản cảm, giảm bớt vẻ đẹp cho bộ trang phục của mình.

6 qui tac chon do vang ngoc, ai cung phai nam ro de tranh thanh tham hoa - 7
Chọn quần lót cạp thấp đồng thời mặc áo không quá ngắn để tránh việc lộ nội y.

3. Kết hợp so le

Khi kết hợp quần áo, hãy để ý hình dáng và cách may của từng món đồ để kết hợp chúng một cách thuần thục nhất. Với những chiếc quần bó khoe dáng chân thì phần thân trên có thể mặc những món đồ rộng hơn và thoải mái hơn, tạo điểm nhấn cho bộ trang phục và người mặc.

6 qui tac chon do vang ngoc, ai cung phai nam ro de tranh thanh tham hoa - 9
Dưới bó, trên xoè tạo cá tính cho người mặc.

Ngược lại thì nếu như thân trên các nàng diện áo bó thì một chiếc quần ống loe cạp cao hay váy cũng là một sự lựa chọn sáng giá.

6 qui tac chon do vang ngoc, ai cung phai nam ro de tranh thanh tham hoa - 10
Trên bó, dưới xoè kiểu Hà Hồ

Luôn luôn tạo sự bất ngờ bằng cách kết hợp kiểu dáng, chất liệu khác nhau sẽ giúp các nàng chinh phục gu thời trang không những tôn dáng mà còn tôn giá trị.

4. Đồ siêu bó

Một số người có khái niệm hơi sai lầm về việc mặc đồ bó đó là đồ càng bó thì càng tôn dáng. Cái này là nguy hiểm lắm nha các nàng.

Đồ bó đúng là tôn dáng thật đấy nhưng khi bạn chọn cho mình một món đồ quá bó thay vì bó vừa phải cộng thêm màu sắc không đúng thì thôi rồi là thảm hoạ. Bộ đồ bó quá mức sẽ bị co dúm, tạo những vệt lằn mất thẩm mĩ, tố cáo chủ nhân thừa cân. 

6 qui tac chon do vang ngoc, ai cung phai nam ro de tranh thanh tham hoa - 12
Thảm hoạ đồ bó.

Để mặc đồ bó đẹp thì cách tốt nhất là chọn cho mình một kích cỡ vừa phải, không quá nhỏ gây khó chịu khi khi mặc, cộng thêm màu sắc nên là màu trầm nhưng không nhất thiết là màu đen. Mách nhỏ các nàng nên tránh xa các tông màu sáng khi mặc đồ bó nhé.

6 qui tac chon do vang ngoc, ai cung phai nam ro de tranh thanh tham hoa - 13
Váy ôm vừa phải che khuyết điểm, tôn dáng.

6 qui tac chon do vang ngoc, ai cung phai nam ro de tranh thanh tham hoa - 14
Đồ nội y có thể mặc thêm gen bụng tạo dáng chuẩn.

6. Độ dài váy

Chân váy luôn là thứ vũ khí đầy mê hoặc của phái nữ bởi nét nữ tính mà cũng quyến rũ của nó. Nhưng liệu bạ đã biết cách chọn một chiếc váy hay chân váy phù hợp với cơ thể mình và giúp tôn dáng?

6 qui tac chon do vang ngoc, ai cung phai nam ro de tranh thanh tham hoa - 15
Với những nàng có chiều cao khiêm tốn thì vạt váy nên ở trên đầu gối tầm 5 phân hoặc hơn, như vậy thì cơ thể bạn sẽ không bị cắt khúc. Kèm theo đó bạn nên đi giầy co gót mũi nhọn để lộ mắt cá chân và một phần bàn chân, tăng thêm chiều cao và sự lôi cuốn của bộ trang phục.

6 qui tac chon do vang ngoc, ai cung phai nam ro de tranh thanh tham hoa - 16
Váy ngắn giúp khoe dáng chân dài.

Nếu bạn thích những chiếc váy thướt tha, bay bổng thì vạt váy nên dài hẳn và kèm thep đó là những đôi giày đế xuồng cao gót, ăn gian chiều cao đồng thời tôn dáng cho người mặc.

6 qui tac chon do vang ngoc, ai cung phai nam ro de tranh thanh tham hoa - 18

Hi vọng các nàng sẽ tìm cho mình được những bộ trang phục phù hợp và nâng cao vẻ đẹp vốn có của mình. Yêu bản thân, tự tin và nắm trọn trong tay những qui tắc chọn đồ, các nàng sẽ luôn xinh đẹp, toả sáng trong mọi tình huống.

 

 

Theo Khám Phá

 

Mix đồ Rhảm họa thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao