6 thần tượng được dự đoán sẽ kế nhiệm Suzy

Sejeong, Chaeyeon, Doyeon, Joy, Bona, Solbin là những cái tên hứa hẹn sẽ tỏa sáng như ''tình đầu quốc dân'' Suzy ở cả hai mảng ca hát và phim ảnh.

Bea Suzy được truyền thông xứ Hàn ưu ái gọi là "tình đầu quốc dân" bởi vẻ đẹp trong sáng, tinh khôi. Cô xuất thân là ca sĩ thần tượng của nhóm Miss A nhưng đang dần chuyển hướng sang đóng phim. Sự nghiệp của Suzy được đánh giá cao, trở thành biểu tượng cho nhiều idol. Dưới đây là những thế hệ thần tượng mới được công chúng Hàn yêu mến và kỳ vọng sẽ là người kế nhiệm đàn chị Suzy khi chuyển hướng từ idol sang diễn xuất.

6 thần tượng được dự đoán sẽ kế nhiệm Suzy-1
Kim Sejeong nổi tiếng khi tham gia chương trình Produce 101 mùa đầu tiên và ra mắt cùng IOI. Nhân cách đáng yêu, hòa đồng, cùng đôi mắt biết cười giúp cô nàng chiếm được tình cảm của đông đảo người hâm mộ. Sau khi IOI tan rã, Sejeong hoạt động cùng nhóm Gugudan và tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế. Nữ thần tượng cũng lấn sân phim ảnh khi thủ vai chính trong School 2017 và mới đây nhất là I Wanna Hear Your Song. Với những gì đã thể hiện Kim Sejeong là cái tên lớn được kỳ vọng sẽ trở thành "Suzy" thế hệ sau của Hàn Quốc.

6 thần tượng được dự đoán sẽ kế nhiệm Suzy-2
Jung Chaeyeon của DIA mở rộng fan của mình nhờ khoảnh khắc ấn tượng trong phần trình diễn Into The New World tại Produce 101 mùa đầu tiên. Cô liên tục xuất hiện trong series truyền hình Drinking Solo, Reunited Worlds, My First First Love và Shall We Live Together. Jung Chaeyeon cũng đóng vai chính trong bộ phim hợp tác giữa Hàn Quốc và Việt Nam mang tên Live Again, Love Again. Xây dựng sự nghiệp diễn xuất ngày càng ổn định, Chaeyeon có cơ hội lớn trở thành người kế nhiệm đàn chị.

6 thần tượng được dự đoán sẽ kế nhiệm Suzy-3
Joy là thành viên gặt hái được nhiều thành công nhất trong nhóm Red Velvet khi lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Với tính cách tươi sáng và đáng yêu, Joy cho thấy tiềm năng lớn trong việc trở thành một idol thành công với sự nghiệp diễn xuất như Suzy. Trong bộ phim The Great Seducer, Joy đảm nhận vai chính.

6 thần tượng được dự đoán sẽ kế nhiệm Suzy-4
Bona của Cosmic Girls cũng nằm trong danh sách người kế nhiệm tài năng khi xuất hiện trong loạt phim truyền hình như Hit the Top, Girls’ Generation 1979, Your House Helper. Nhan sắc nổi bật, khả năng diễn xuất ngày càng ổn định, Bona đang từng bước xây dựng sự nghiệp với nền điện ảnh và truyền hình nước nhà.

6 thần tượng được dự đoán sẽ kế nhiệm Suzy-5
Ngay khi ra mắt cùng Laboum, Solbin đã thu hút sự chú ý bởi ngoại hình xuất sắc, gương mặt được cho là sự kết hợp hoàn hảo của Suzy và Hyeri (Girl's Day). Solbin đã xuất hiện trên một số chương trình thực tế, phim truyền hình và quảng cáo. Cô cũng đảm nhiệm vị trí MC của Music Bank từ năm 2016. Cũng vào năm 2016, khởi đầu với "Solomon's Perjury", Solbin đã xuất hiện trong loạt phim truyền hình khác nhau.

6 thần tượng được dự đoán sẽ kế nhiệm Suzy-6
Doyeon của Weki Meki không có gia tài phim truyền hình, phim ảnh hay quảng cáo nhiều nhưng lại sở hữu lượng fan hùng hậu. Cô nàng mới bước chân vào thế giới diễn xuất với sự xuất hiện trong loạt phim ngắn Short. Với thần thái sang chảnh, vóc dáng người mẫu, Kim Doyeon được kỳ vọng sẽ tích cực xuất hiện trên truyền hình nhiều hơn như đàn chị Suzy.

Theo Ione


Chaeyeon Suzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao