6 thời điểm "yêu" tuyệt nhất cho các cặp đôi

Sáng sớm là thời điểm đàn ông rất thích được gần gũi và được quan hệ vì hầu hết các đấng mày râu khi thức dậy đều ở trong tình trạng "hoành tráng". Điều này trái với phụ nữ.

Sáng sớm

Bạn biết đấy, đàn ông thường thức dậy trong tình trạng “chào cờ” vào sáng sớm. Theo chuyên gia Amy Levine ở New York (Mỹ), hãy đặt đồng hồ báo thức sớm hơn 10 phút so với thường lệ, và làm một “cú chớp nhoáng” vào buổi sáng. “Khi phụ nữ có tuổi, họ thường mệt mỏi hơn vào buổi tối, vì thế “giao ban” vào thời điểm đó thường không được trông đợi ”, ông Levine nói.

Buổi trưa

Thời gian làm việc trong buổi sáng không đến mức làm cho chúng ta kiệt sức, tranh thủ thời gian nghỉ trưa gặp gỡ nhau cũng có cảm giác rất thú vị. “Yêu” vào lúc này được xem là rất lý tưởng vì thể lực sung mãn, ba tiếng làm việc buổi sáng không đủ khiến cả hai mệt mỏi. Hãy hẹn hò với chàng để tận dụng thời gian nghỉ trưa không bận rộn chuyện con cái, nhà cửa. Tuy nhiên, quan hệ vào thời gian này cũng có nhược điểm là dễ khiến bạn buồn ngủ và đói vào buổi chiều.
6 thời điểm 'yêu' tuyệt nhất cho các cặp đôi

Giữa khuya

Có một nghịch lý: vợ chồng càng gắn bó lâu năm thì càng khó duy trì sự sáng tạo, đam mê trong phòng ngủ. Để thay đổi, bạn có thể đánh thức đối tác vào giữa đêm. “Chúng tôi tin chắc anh ấy/cô ấy sẽ không phiền lòng với việc bị đánh thức và kết quả là hai người tràn đầy hưng phấn và cùng đưa nhau “lên đỉnh vu sơn” trong trạng thái sung mãn sau một giấc ngủ ngon”, chuyên gia Levine nói.

Ngày đèn đỏ

Nếu bạn muốn vượt qua cảm giác khó ở, đau âm ỉ trong những ngày “đèn đỏ” thì giao ban lúc này thực sự giúp bạn giảm những cơn đau quặn không hề dễ chịu. Chuyên gia Levine nhận định: “Có thể do sự cực khoái gây co bóp đường tiết niệu giúp giảm đau, và cơ thể của bạn phóng thích các chất oxytocin và dopamine, vốn có khả năng đem lại cảm giác thư giãn và vui vẻ”. Tuy nhiên, bạn phải chú trọng việc vệ sinh trước và sau khi “giáp lá cà” trong thời điểm đặc biệt này.


Trước ngày “đèn đỏ”

Đây là ngày mà bạn dễ có “cảm xúc” trước chàng và bạn cũng dễ dàng đạt được cực khoái. Theo chuyên gia trị liệu tình dục Laurie Watson (Mỹ), đó là do sự tích tụ máu trong tử cung làm cho các mô ở “cô bé” trở nên nhạy cảm hơn bình thường. “Hãy thuyết phục chính mình thử một lần, ngay cả nếu bạn dễ nổi cáu hay thấy khó chịu. Vì cuối cùng, việc này sẽ làm bạn vui vẻ”, chuyên gia Watson nói.

Ngày nghỉ

Các kỳ nghỉ lễ hay vài ngày nghỉ phép vào mùa hè thật sự là giờ vàng cho những cuộc yêu. Bới khi đó, bạn không phải đối mặt với áp lực công việc và có nhiều thời gian dành cho nhau hơn. Đặc biệt, các bạn dễ có những cuộc giao ban không vội vàng, đầy hứng khởi và kéo dài vô tư - chuyên gia tình dục Terence Watts (Anh) khẳng định.

Theo Lao động


Tin tức mới nhất