7 bí mật về tài tử dẫn đầu làn sóng Hallyu Kim Soo Hyun

Không chỉ điển trai và tài năng, Kim Soo Hyun còn có nhiều sự thật thú vị khiến khán giả chắc chắn sẽ bị thu hút nhiều hơn.

Là nam diễn viên quyền lực nhất nhì showbi Hàn với cát-xê cao nhất Hàn Quốc, Kim Soo Hyun luôn chứng minh được thực lực diễn xuất qua mỗi tác phẩm mà anh tham gia.

Không chỉ điển trai, tài năng Kim Soo Hyun còn có nhiều sự thật thú vị mà không phải ai cũng biết. Cùng 2sao.vn tìm hiểu đôi chút về nam tài tử này, biết đâu bạn sẽ trở thành fan cứng của anh chàng.

Sở hữu nhiều giải thưởng danh giá

7 bí mật về tài tử dẫn đầu làn sóng Hallyu Kim Soo Hyun-1

Kim Soo Hyun không còn là cái tên xa lạ trong các lễ trao giải bởi đã mang về một gia tài giải thưởng lớn, nhỏ trong sự nghiệp diễn xuất.

Những giải thưởng nổi bật nhất mà anh từng nhận được là Diễn Viên Xuất Sắc cho vai diễn trong bom tấn truyền hình Moon Embracing The Sun, Diễn Viên Mới Xuất Sắc cho phim điện ảnh Secretly, Gently tại Grand Bell AwardsBeaksang Arts Awards lần thứ 50.

Kim Soo Hyun cũng là chủ nhân của giải Deasang (diễn viên xuất sắc nhất) trong 2 năm liên tiếp với vai nam chính cho bộ phim My Love From The Star tại Korea Drama Awards lần thứ 7 và lần thứ 8.

Được mệnh danh là ông hoàng quảng cáo xứ Hàn

7 bí mật về tài tử dẫn đầu làn sóng Hallyu Kim Soo Hyun-2

Nhờ có sự thành công của nhiều bộ phim, Kim Soo Hyun nhận về số lượng hợp đồng quảng cáo khổng lồ.

Khi nam diễn viên thành công với Moon Embracing The Sun, anh đã xuất hiện đồng thời trong 17 quảng cáo khác nhau từ nhà hàng đến bia hay thiết bị điện tử tại cùng một thời điểm.

Với thành công vang dội của My Love From The Star khắp châu Á, Kim Soo Hyun đã nhận được 35 hợp đồng quảng cáo trong và ngoài nước chỉ riêng trong năm 2014.

Bắt đầu diễn xuất để vượt qua sự nhút nhát của bản thân

7 bí mật về tài tử dẫn đầu làn sóng Hallyu Kim Soo Hyun-3

Trong một bài phỏng với vấn tạp chí People tại Los Angles năm 2015, Kim Soo Hyun tiết lộ khi còn nhỏ, anh được mẹ khuyên nên tham gia lớp diễn xuất để hòa đồng hơn bởi anh là người có tính cách cực kỳ khép kín.

Kim Soo Hyun như trở thành con người khác khi hóa thân vào một vai diễn, đó là khi anh nhận ra mình muốn trở thành một diễn viên.

Có giọng ca tuyệt vời không thua kém ca sĩ

7 bí mật về tài tử dẫn đầu làn sóng Hallyu Kim Soo Hyun-4

Kim Soo Hyun được training về hát và nhảy tại JYP trong 3 tháng cho vai diễn trong phim Dream High. Ít ai biết trong bộ phim này Kim Soo Hyun là diễn viên duy nhất không phải ca sĩ thần tượng.

Anh ấy đã tham gia thu âm bài hát solo Dreaming và bài hát chủ đề Dream High cùng với dàn cast cho nhạc phim. Kim Soo Hyun cũng góp giọng vào nhiều bản nhạc phim của những tác phẩm mà anh tham gia sau này.

Kim Soo Hyun từng có màn khoe giọng trong chương trình Kiss The Radio với bài hát Wind của nhóm F.T. Island.

Kỹ năng chơi bowling thượng thừa

7 bí mật về tài tử dẫn đầu làn sóng Hallyu Kim Soo Hyun-5

Sở thích lớn nhất của Kim Soo Hyun là bowling, anh thậm chí còn lọt vào vòng 2 của một cuộc thi bowling chuyên nghiệp năm 2016.

Nam diễn viên từng cho thấy khả năng chơi bowling trong chương trình Infinite Challenge. Anh chia sẻ rằng mình thích bowling là bởi đây là trò chơi mà anh chỉ cần cạnh trạnh với chính bản thân.

Phải học cách thay đổi tay thuận cho phim My Love From The Star

7 bí mật về tài tử dẫn đầu làn sóng Hallyu Kim Soo Hyun-6

Mặc dù được biết đến là người thuận tay trái nhưng Kim Soo Hyun phải học cách để sử dụng tay phải để phù hợp với vai diễn trong My Love From The Star.

Anh ấy đã phải học cách viết và ăn bằng tay không thuận, do vậy mà giờ đây Kim Soo Hyun có thể sử dụng được cả 2 tay, thậm chí còn có thể chơi bowling bằng tay phải.

Tự đặt nickname khi còn đi học

7 bí mật về tài tử dẫn đầu làn sóng Hallyu Kim Soo Hyun-7

Khi Kim Soo Hyun tham gia một tập trong  show truyền hình Runing Man, Yoo Jae-suk và Lee Kwang-soo có hỏi nam tài tử về nickname, anh chàng trả lời rằng hồi còn đi học vì tên thật có chút nữ tính khiến anh ấy gặp không ít rắc rối nên đã tự đổi tên thành Soo Man để nghe nam tính hơn.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/7-dieu-ban-chua-biet-ve-tai-tu-kim-soo-hyun-n-233344.html

Kim Soo Hyun

Tin tức mới nhất