7 bộ phim kinh dị không dành cho người yếu tim trong năm 2017

Trong số này có những tác phẩm đã khiến khán giả phải nhập viện ngay lập tức dù chỉ mới xem được một đoạn ngắn.



Split

 

 

Ngày công chiếu: 20/1

 

Phim xoay quanh Kevin – một người có 23 nhân cách khác nhau trong một cơ thể.  Ở Kevin tồn tại một nhân cách ác quỷ luôn muốn điều khiển và thống trị những nhân cách còn lại. Sau khi bị điều khiển và bắt cóc 3 thiếu nữ, anh đã khám phá ra một cuộc đấu tranh sống còn giữa những nhân cách bên trong cơ thể mình và từ đó bức tranh đa diện về nhân cách của mỗi con người dần dần được hé lộ.
 

 

Ring

 

 

Ngày công chiếu: 3/2

 

13 năm sau các sự kiện trong 2 phần phim đầu tiên của loạt phim kinh dị nổi tiếng này, Julia trở nên lo lắng khi bạn trai của mình khám phá ra 1 cuốn băng video bí ẩn với lời nguyền người xem sẽ bị giết sau 7 ngày kể từ khi xem. Cô đã hy sinh bản thân để cứu sống bạn trai mình. Phần 3 này được đánh giá sẽ mang đến nhiều bí ẩn khủng khiếp hơn cả 2 phần trước.

 

 

Raw

 

 

Ngày công chiếu: 10/3

 

'Raw', còn có tên là Grave, là một bộ phim hợp tác giữa Pháp và Bỉ, được viết bởi đạo diễn trẻ tuổi Julia Ducournau. Phim kể về Justine Marillier, một sinh viên mới nhập học tại trường y vốn ăn chay thì bất ngờ buộc phải thực hiện một nghi lễ rùng rợn theo kiểu “ma cũ bắt nạt ma mới” do các sinh viên khóa trên bày ra. Trong nghi lễ đó, cô gái trẻ buộc phải uống máu và gan người tươi sống. Cú sốc tưởng như sẽ khiến Marillier kinh hãi mà rời bỏ trường để trốn chạy giống như cách những cô gái trẻ đối mặt với sự sợ hãi, thì ngạc nhiên thay Marillier dần chịu đựng được rồi…ưa thích món ăn ghê tởm đó.  Cô gái nhận ra rằng, lúc đói, cô ngày càng thèm và tiêu thụ món “thịt người” ngày một nhiều.

 

 

Alien: Covenant

 

 

 

Ngày công chiếu: 19/5

 

Đây là chương 2 của một bộ 3 phim được bắt đầu bằng Prometheus và có liên quan đến bản phim khoa học viễn tưởng nổi tiếng năm 1979. Nội dung phần phim này kể về con tàu thám hiểm Convenant đáp đến một hành tinh xa xôi nằm ở rìa thiên hà. Đoàn phi hành gia trên tàu cứ ngỡ tìm được một thiên đường cho chuyến thám hiểm vũ trụ, không ai ngờ rằng đó là một thế giới tối tăm đầy rầy nguy hiểm mà cư dân duy nhất là “người tổng hợp” David_người sống sót từ chuyến thám hiểm kinh hoàng của Prometheus.
 

 

Annabelle 2

 

 

Ngày công chiếu: 11/8

 

'Annabelle 2' là một bộ phim kinh dị nằm trong series phim Annabelle do Mỹ sản xuất tiếp tục xoay quanh những cô bé đáng thương bị con búp bê ma Annabelle ám. Trong phim lần này mục tiêu của con búp bê chính là cô bé được cặp vợ chồng chủ của nó nhận vào nuôi sau cái chết của con gái họ và một nữ tu sĩ đang cố gắng giúp đỡ cô bé nhưng hoàng toàn bất lực. 

 

 

Insidious: Chapter 4

 

 

Ngày công chiếu: 20/10

 

'Insidious: Chapter 4' là một bộ phim thuộc phần mới nhất trong series phim 'Insidious: Chapter' do Mỹ sản xuất tiếp tục xoay quanh câu chuyện Elise Rainier, một nhà tâm lý học chuyên giải đáp những vấn đề về ma quỷ. Trong phim lần này các bạn sẻ được tiếp tục thưởng thức những câu chuyện đầy ma mị mà người phụ nữ này cùng với những vị khách của mình.

 

 

Saw: Legacy

 

 

Ngày công chiếu: 27/10

 

Đã 6 năm kể từ khi phần 7 của series phim 'Saw' được ra mắt khán giả với tên gọi 'Saw: The Final Chapter'. Phần mới 'Saw: Legacy 'sẽ nối tiếp câu chuyện của 'Saw: The Last Chapter' với sự xuất hiện của tiến sĩ Lawrence Gordon ở cuối phim. Và vị tiến sĩ từng là nạn nhân của Saw trong phần 1 này sẽ tiếp tục kế thừa ý chí của kẻ sát nhân tiền nhiệm và mang danh Jigsaw trong phần phim thứ 8.

 

 

Trúc An

Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/7-bo-phim-kinh-di-khong-danh-cho-nguoi-yeu-tim-trong-nam-2017-n-108864.html

raw split ring phim kinh dị

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao