7 ca sĩ là biểu tượng cho các nhóm nhạc

Trong cuộc khảo sát trên Daum Cafe, hơn 10.000 khán giả Hàn Quốc chọn Jennie (BlackPink), V (BTS), Irene (Red Velvet)... là thành viên biểu tượng của mỗi nhóm nhạc.

7 ca sĩ là biểu tượng cho các nhóm nhạc-1

Jennie (BLACKPINK): Với lượt bình chọn áp đảo chiếm 92% tổng phiếu bầu, đa phần khán giả Hàn Quốc đồng tình rằng Jennie là thành viên đầu tiên họ nghĩ đến khi nhắc tới BlackPink. Nhờ vẻ ngoài sang trọng và cá tính, Jennie hiện nằm trong số những gương mặt được các thương hiệu thời trang và mỹ phẩm săn đón nhất. Vào tháng 6/2018, cô chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Chanel dù mới gia nhập ngành giải trí được hai năm. Bên cạnh hoạt động trong lĩnh vực thời trang, sự nghiệp ca hát của Jennie cũng đạt nhiều thành công nhất định.

7 ca sĩ là biểu tượng cho các nhóm nhạc-2

V (BTS): Với ngoại hình thu hút, V được đánh giá là một trong những gương mặt nổi bật nhất BTS. Từ hoạt động chung với nhóm tới hoạt động solo, các sản phẩm âm nhạc có sự góp mặt của V luôn gây tiếng vang lớn. Tháng 10/2018, Singularity của nam ca sĩ trở thành ca khúc solo đầu tiên và duy nhất của Kpop tính tới hiện tại được phát trên đài BBC Radio 1 của Anh. Ngoài ra, V còn thường xuyên được bình chọn là sao nam đẹp trai nhất thế giới trên các trang như TC CandlerTop10WorldStarmometer...

7 ca sĩ là biểu tượng cho các nhóm nhạc-3

Irene (Red Velvet): Kể từ khi ra mắt, Irene luôn là thành viên nổi bật nhất Red Velvet. Ngoại hình quyến rũ, Irene thường xuyên nhận sự chú ý từ công chúng từ khi cô ra mắt. Các bảng xếp hạng ngoại hình sao nữ tại Hàn Quốc luôn có sự góp mặt của Irene. Irene cũng hoạt động tích cực trong nhiều lĩnh vực khác nhau như âm nhạc, thời trang, phim ảnh, dẫn chương trình truyền hình… Với độ nhận diện cao và sức ảnh hưởng lớn tới công chúng, nữ ca sĩ được nhiều nhãn hàng nổi tiếng tại Hàn Quốc lựa chọn làm gương mặt đại diện

7 ca sĩ là biểu tượng cho các nhóm nhạc-4

Seung Kwan (SEVENTEEN): Ra mắt năm 2015, Seung Kwan đảm nhiệm vai trò hát chính trong SEVENTEEN. Với giọng hát cao vút đầy nội lực, giọng ca chính của SEVENTEEN được đánh giá là một những thần tượng thế hệ mới có giọng hát tốt nhất. Ngoài ra, anh còn thường xuyên xuất hiện trong các chương trình truyền hình thực tế. Tài ăn nói thu hút, dí dỏm của Seung Kwan giúp nam ca sĩ nhận nhiều cảm tình từ khán giả. Năm 2018, anh được trao giải Tân binh tại lễ trao giải MBC Entertainment Awards sau khi xuất hiện trong chương trình Unexpected Q.

7 ca sĩ là biểu tượng cho các nhóm nhạc-5

Na Yeon (TWICE): 89% khán giả tham gia bình chọn cho biết trưởng nhóm Na Yeon là thành viên đầu tiên của TWICE họ nghĩ đến khi nhắc tới nhóm. Na Yeon bắt đầu thu hút sự chú ý từ công chúng từ khi nữ ca sĩ xuất hiện trong chương trình thực tế sống còn SIXTEEN nhờ ngoại hình ngọt ngào, trong sáng. Đảm nhận vai trò center và hát chính, Na Yeon được giao những phân đoạn quan trọng trong các ca khúc của TWICE. Cô được bầu chọn là thần tượng nổi bật tại Hàn Quốc trong hai năm 2017 và 2018.

7 ca sĩ là biểu tượng cho các nhóm nhạc-6

Tae Yong (NCT): Là một trong những thành viên chủ chốt của NCT, đa phần khán giả Hàn Quốc nhớ tới Tae Yong đầu tiên mỗi khi nhắc đến NCT. Đảm nhận nhiều vai trò quan trọng trong nhóm như trưởng nhóm, nhảy chính, rap chính, center, visual, biên đạo và sáng tác nhạc, Tae Yong được đánh giá là một trong những thần tượng toàn tài nhất Kpop. Năm 2019, Tae Yong được chọn để ra mắt trong nhóm nhạc Super M, nhóm nhạc bao gồm những nam ca sĩ nổi bật nhất của SM.

7 ca sĩ là biểu tượng cho các nhóm nhạc-7

Sung Chan (NCT): Bên cạnh Tae Yong, Sung Chan cũng là một trong số các gương mặt được khán giả chú ý nhất trong NCT. Ngoại hình đẹp trai, thanh tú cùng chiều cao nổi bật của Sung Chan khiến công ty quản lý SM cố gắng chiêu mộ anh tới hai lần. Sau khi xuất hiện trong MV 90’s Love, Sung Chan đã trở thành chủ đề được khán giả nhắc tới trên các diễn đàn ở Hàn Quốc nhờ vẻ ngoài của mình. Nhiều khán giả cho rằng “gương mặt của Sung Chan chính là sự kết hợp giữa các visual nổi tiếng của SM từ trước tới nay”.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/7-ca-si-la-bieu-tuong-cho-cac-nhom-nhac-post1230070.html?fbclid=IwAR1ZdGpsPMSgGES7Y2857GnvDswmIdOH3ons2N5tbDbtU4ilKLvkZuLk_qA

red velvet BTS Black Pink

Tin tức mới nhất