7 dấu hiệu cho thấy bạn vẫn vương vấn người cũ

Âm thầm theo dõi trên mạng xã hội, luôn là chỗ dựa tinh thần khi người ấy cần, không có ý định yêu tiếp là những dấu hiệu cho thấy bạn vẫn vương vấn người cũ.

7 dấu hiệu cho thấy bạn vẫn vương vấn người cũ-1
Dù chia tay đã lâu nhưng bạn vẫn không nỡ xóa những bức ảnh hai người chụp chung. Nếu làm vậy, bạn sẽ chẳng bao giờ quên được quá khứ khi những khoảnh khắc lãng mạn năm xưa cứ trực quay về.

7 dấu hiệu cho thấy bạn vẫn vương vấn người cũ-2
Bạn không những không xóa ảnh chụp chung mà còn giữ lại những món quà kỷ niệm giữa hai người trong thời còn mặn nồng. Kinh nghiệm của nhiều "tiền bối" cho thấy muốn quên người cũ thì hãy bỏ chúng đi ngay nhé.

7 dấu hiệu cho thấy bạn vẫn vương vấn người cũ-3
Không ít người có thói quen âm thầm theo dõi Facebook của người yêu cũ. Điều đó chứng tỏ bạn còn rất quan tâm và muốn biết người ấy hiện tại ra sao. Đừng dại dột để rồi mất ngủ cả đêm khi nhớ về quá khứ đã yên giấc.

7 dấu hiệu cho thấy bạn vẫn vương vấn người cũ-4
Nếu nhắc đến người cũ khiến bạn cảm thấy nhói đau thì đó là dấu hiệu cho thấy tình cảm vẫn còn chứ chưa hết. Hãy mạnh dạn mở lời, hàn gắn nếu hai người vẫn còn tình cảm dành cho nhau và con tim bạn mách bảo phải làm điều đó.

7 dấu hiệu cho thấy bạn vẫn vương vấn người cũ-5
Dù trời mưa hay nắng, nóng hay lạnh, chỉ cần người ấy gọi, bạn sẽ sẵn sàng làm chỗ dựa, tâm sự khi họ gặp khó khăn. Đó là hành động tốt nhưng hãy phân biệt rạch ròi giữa tình bạn và tình yêu.

7 dấu hiệu cho thấy bạn vẫn vương vấn người cũ-6
Nhớ ai đó quá thường xuyên đương nhiên là điều cho thấy chưa thể quên họ. Hãy mạnh mẽ lên bạn nhé, thời gian là phương thuốc chữa lành vết thương rất hữu hiệu đó!

7 dấu hiệu cho thấy bạn vẫn vương vấn người cũ-7
Ai cũng thắc mắc tại sao bạn xinh xắn như vậy mà lại chẳng yêu ai. Đó là bởi vì trong tim vẫn còn vương vấn một hình bóng. Bạn cũng không muốn làm tổn thương người mới khi tình cảm trong chính mình vẫn chưa rõ ràng.
 


Theo Zing


người yêu cũ Tình yêu

Tin tức mới nhất