7 hoa - 4 á hậu đọ trình: Hương Giang xuất sắc, Thiên Ân cân cả đồ nam

Tuy không trình diễn cùng bộ sưu tập nhưng hiếm hoi có sân khấu nào quy tụ dàn hoa hậu và á hậu khủng trình diễn áo dài như thế này.

Mới đây, dàn Hoa - Á hậu Việt đã cùng nhau đến Thái Lan để chuẩn bị cho hoạt động giao lưu văn hóa Thái – Việt do Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan tổ chức.

Những người đẹp hội tụ trong sự kiện là những nàng hậu đình đám nhất showbiz Việt: Hoa hậu Thùy Tiên, Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Đoàn Thiên Ân cùng Á hậu Lona Kiều, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Ngọc Thảo, Phương Nhi, Hoa khôi Thúy Vi. Ngoài dàn hậu Gen Z, sự xuất hiện của Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh và Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang cũng gây bất ngờ.

Dù không trình diễn cùng một bộ sưu tập nhưng màn catwalk của dàn hoa - á hậu trên cùng một sân khấu khiến fan vô cùng phấn khích.


Phần catwalk của các hoa hậu.

7 hoa - 4 á hậu đọ trình: Hương Giang xuất sắc, Thiên Ân cân cả đồ nam-1
Trình diễn bộ áo dài gấm đỏ đỏ nổi bật có tà cực dài, Miss Intercontinental Lê Nguyễn Bảo Ngọc không hề bị dìm dáng nhờ chiều cao 1m86 cực khủng.

7 hoa - 4 á hậu đọ trình: Hương Giang xuất sắc, Thiên Ân cân cả đồ nam-2
Cũng mặc trang phục có phần tay dài, Hương Giang múa ngay từ khi mới xuất hiện trên backdrop và chỉ thả dáng nhẹ nhàng cuối đường runway.

7 hoa - 4 á hậu đọ trình: Hương Giang xuất sắc, Thiên Ân cân cả đồ nam-3
Thùy Tiên mặc chiếc áo dài được thiết kế vô cùng tinh khiết với màu trắng chủ đạo được thêu kết hoa sen cùng chiếc mấn 10kg. Nàng hậu múa bằng 1 tay đầy duyên dáng.

7 hoa - 4 á hậu đọ trình: Hương Giang xuất sắc, Thiên Ân cân cả đồ nam-4
Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương lại xử lý khéo léo tà xuyên thấu bằng những động tác tay uyển chuyển.

7 hoa - 4 á hậu đọ trình: Hương Giang xuất sắc, Thiên Ân cân cả đồ nam-5
Khác Mai Phương, Thiên Ân lại mang đến một sự quyền lực khi "bung tà".

7 hoa - 4 á hậu đọ trình: Hương Giang xuất sắc, Thiên Ân cân cả đồ nam-6
Sau đó, khi làm vedette BST đồ nam cùng chiếc nón quai thao siêu to khổng lồ, Miss Grand Vietnam 2022 lại chậm rãi và từ tốn hơn.

7 hoa - 4 á hậu đọ trình: Hương Giang xuất sắc, Thiên Ân cân cả đồ nam-7
Miss World Vietnam 2019 Lương Thùy Linh không trình diễn áo dài nên thoải mái thể hiện những dáng pose hack thêm chiều cao 1m8 vốn đã vô cùng đáng ngưỡng mộ.


Phần catwalk của các Á hậu.

Buu
Theo Vietnamnet


Đoàn Thiên Ân Lê Nguyễn Bảo Ngọc Huỳnh Nguyễn Mai Phương Nguyễn Thúc Thùy Tiên catwalk áo dài Hương Giang idol

Tin tức mới nhất