7 kiểu mix đồ ăn cưới mùa đông đẹp chuẩn trend

Những công thức kết hợp trang phục mùa đông sẽ giúp nàng thể hiện cá tính cũng như phong cách riêng khi đi dự cưới.

Áo len ghi lê + váy maxi hoa nhí

Maxi hoa nhí mang đến cho chị em diện mạo dịu dàng, nữ tính và hơi hướng cổ điển. Khi mix kèm áo len ghi lê lại thêm phần năng động và trẻ trung hơn. Cách phối đồ đi đám cưới mùa đông này vừa lịch sự lại vừa xinh đẹp, hợp mốt. Nàng có thể chọn giày cao gót, giày thể thao hoặc giày da, boot cổ ngắn đều hoàn hảo.

7 kiểu mix đồ ăn cưới mùa đông đẹp chuẩn trend-1

Váy xòe dáng dài + áo khoác lửng

Phong cách thời trang dự tiệc mùa đông được nhiều tín đồ lựa chọn đó là váy xòe dáng dài kèm áo khoác ngoài dáng lửng, vừa thể hiện sự sang trọng, vừa trẻ trung quyến rũ.

Cách lên đồ này có thể áp dụng được cho cả những cô nàng có thân hình hơi mũm mĩm nhờ chiếc váy dài quá gối giúp che lấp khuyết điểm. 

7 kiểu mix đồ ăn cưới mùa đông đẹp chuẩn trend-2

Áo dạ dạng váy + quần tất

Áo dạ dạng váy có ưu điểm là không cần phối cầu kỳ như các loại quần áo khác mà vẫn giúp bạn tôn dáng, điệu đà mà ấm áp. Khi chọn item này đi đám cưới mùa đông bạn chỉ cần diện thêm chiếc quần tất sắc màu tối bên trong để chống lạnh và đi kèm giày cao gót là đã có ngay outfit hoàn chỉnh.

7 kiểu mix đồ ăn cưới mùa đông đẹp chuẩn trend-3

Set đồ ton-sur-ton

Set váy áo đồng điệu dành cho những cô nàng thích phong cách lịch sự, sang trọng sẽ là lựa chọn lý tưởng để đi ăn cưới mùa đông. Bạn có thể diện bộ cánh ton-sur-ton kèm túi xách tay và các phụ kiện như vòng tay, hoa tai…sẽ làm nổi bật hơn.

7 kiểu mix đồ ăn cưới mùa đông đẹp chuẩn trend-4

Áo cardigan + váy hoa nhí

Áo cardigan vốn dĩ mang phong cách nhẹ nhàng và nữ tính khi kết hợp cùng váy hoa nhí tại tôn thêm phần nét điệu đà, dễ thương. Đây cũng là một trong những cách lên đồ đi ăn cưới mùa đông được nhiều người yêu thích và lựa chọn.

7 kiểu mix đồ ăn cưới mùa đông đẹp chuẩn trend-5

Áo len cổ lọ + chân váy da ôm 

Set áo len cổ lọ kết hợp chân váy da ôm và boot cao cổ là kiểu kết hợp cực kỳ ấn tượng, có thể biến bạn thành một cô nàng thời thượng và đầy cuốn hút trong nháy mắt. 

Tuy nhiên, boot cao cổ chỉ nên dành cho những cô nàng sở hữu đôi chân dài miên man, với những bạn chân ngắn nấm lùn thì nên cân nhắc, bởi sẽ dễ làm lộ khuyết điểm của bạn.

7 kiểu mix đồ ăn cưới mùa đông đẹp chuẩn trend-6

Váy len body cổ lọ + áo khoác dạ

Váy len body cổ lọ được nhiều cô nàng yêu thích vào mùa đông. Bởi lẽ, nó có thể kết hợp được với nhiều loại áo khoác khác nhau tạo nên phong cách sang chảnh, quý phái. 

Chiếc áo len body tôn lên đường cong cơ thể hiệu quả, khi kết hợp cùng áo khoác da và boot cao cổ trông bạn sẽ rất sành điệu và nổi bật trong buổi tiệc cưới.

7 kiểu mix đồ ăn cưới mùa đông đẹp chuẩn trend-7

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/7-kieu-mix-do-an-cuoi-mua-dong-dep-chuan-trend-n-328176.html

Mix đồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao