Sao Hàn mix đồ mùa đông: người cá tính hết nấc, người khoe dáng gợi cảm

Để xuống phố những ngày mùa đông gây ấn tượng, mỹ nhân Hàn lựa chọn nhiều phong cách từ cá tính, cực ngầu cho tới gợi cảm, sexy.

Sao Hàn mix đồ mùa đông: người cá tính hết nấc, người khoe dáng gợi cảm-1
Hyomin mix đồ mùa đông theo phong cách nữ sinh dễ thương với chân váy xòe, áo ôm bên trong và khoác ngoài bomber, xách túi hình bán nguyệt tạo điểm nhấn trẻ trung cho outfit.

Sao Hàn mix đồ mùa đông: người cá tính hết nấc, người khoe dáng gợi cảm-2
Ham Eun Jung cũng chọn style nữ sinh trẻ trung, hack tuổi với combo áo sơ mi trắng, chân váy xếp ly và khoác blazer đúng kiểu đồng phục trông xinh xắn khỏi chê.

Sao Hàn mix đồ mùa đông: người cá tính hết nấc, người khoe dáng gợi cảm-3
Yuri xuống phố năng động và xinh yêu với set đồ đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt gồm áo len, quần jeans ống suông và áo cardigan họa tiết sắc màu nổi bật.

Sao Hàn mix đồ mùa đông: người cá tính hết nấc, người khoe dáng gợi cảm-4
Seolhyun ghi điểm với bộ cánh sắc đỏ nổi bật, cô nàng thu hút mọi ánh nhìn khi dùng khăn quàng cổ choàng lên đầu theo style ''bà ngoại'' trông cực đáng yêu. 

Sao Hàn mix đồ mùa đông: người cá tính hết nấc, người khoe dáng gợi cảm-5
Jessica Jung lăng xê trang phục denim với thiết kế tối giản nhưng vẫn đảm bảo nét cá tính. Phụ kiện nón len, túi xách và sneaker góp phần tô điểm cho outfit nữ idol thêm hoàn hảo.

Sao Hàn mix đồ mùa đông: người cá tính hết nấc, người khoe dáng gợi cảm-6
Soo Young lựa chọn áo khoác chần bông màu nâu sẫm mix với quần kaki sáng màu đem đến diện mạo năng động, trẻ trung. Áo chần bông cũng là item thịnh hành trong mùa lạnh được nhiều tín đồ thời trang yêu thích.Sao Hàn mix đồ mùa đông: người cá tính hết nấc, người khoe dáng gợi cảm-7
Wendy chọn trang phục khá giản dị với quần kaki đen, áo phao và áo cao cổ tông xanh dương để dạo phố ngày đông.

Sao Hàn mix đồ mùa đông: người cá tính hết nấc, người khoe dáng gợi cảm-8
Seulgi phô diễn đôi chân thon thả trong những ngày se lanh với combo chân váy ngắn, áo quây và áo khoác lửng được mix&match cá tính, đi kèm phụ kiện túi mini, thắt lưng, giày platform giúp hoàn thiện outfit siêu ngầu.

Sao Hàn mix đồ mùa đông: người cá tính hết nấc, người khoe dáng gợi cảm-9
Chị đẹp Shin Min Ah hack tuổi khi chọn phong cách học đường với bộ cánh dễ thương gồm chân váy ngắn họa tiết kẻ ca rô, áo len cao cổ và blazer đứng dáng, kèm theo phụ kiện túi đeo chéo và boots da sang xịn.

Sao Hàn mix đồ mùa đông: người cá tính hết nấc, người khoe dáng gợi cảm-10
Sandara Park bắt kịp xu hướng mùa đông khi diện tất ống chân phối cùng giày oxford làm điểm nhấn cho set đồ được phối layer với chân váy ngắn, blazer và trench coat đồng điệu.

Sao Hàn mix đồ mùa đông: người cá tính hết nấc, người khoe dáng gợi cảm-11
HyunA khiến người xem ngỡ ngàng khi khoe dáng gợi cảm trong những ngày lạnh với set váy xẻ tà, áo quây phô diễn vòng eo săn chắc. Cô nàng khoác áo phao dáng dào to sụ và tất chân cao cổ để che chắn cơ thể.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-han-mix-do-mua-dong-nguoi-ca-tinh-het-nac-nguoi-khoe-dang-goi-cam-n-327907.html

sao Hàn Quốc Kbiz Mix đồ

Tin tức mới nhất