7 nam diễn viên có catse phim truyền hình cao nhất Hàn Quốc 2018: Song Joong Ki - Lee Jong Suk đứng đầu

Mới đây, nội bộ ngành công nghiệp sản xuất phim ảnh đã tiết lộ danh sách tên của các nam diễn viên được trả lương cao nhất qua các dự án phim truyền hình trong năm nay.

Theo những người trong ngành giải trí chia sẻ, có đến bảy nam diễn viên nhận được hơn 100 triệu won (khoảng 89.300 USD) cho mỗi bộ phim. Không ngạc nhiên, danh sách này bao gồm “tài tử” Lee Byung Hun, Jang Dong Gun, So Ji Sub, Hyun Bin, Song Joong Ki, Lee Seung Gi và Lee Jong Suk. Hơn nữa, Song Joong Ki và Lee Jong Suk là hai trong số 7 người được cho là có mức lương cao nhất đến thời điểm hiện tại.

 7 nam diễn viên có catse phim truyền hình cao nhất Hàn Quốc 2018: Song Joong Ki - Lee Jong Suk đứng đầu-1
Hyun Bin - Jang Dong Gun.

7 nam diễn viên có catse phim truyền hình cao nhất Hàn Quốc 2018: Song Joong Ki - Lee Jong Suk đứng đầu-2
So Ji Sub.

7 nam diễn viên có catse phim truyền hình cao nhất Hàn Quốc 2018: Song Joong Ki - Lee Jong Suk đứng đầu-3
Lee Seung Gi.

7 nam diễn viên có catse phim truyền hình cao nhất Hàn Quốc 2018: Song Joong Ki - Lee Jong Suk đứng đầu-4
Lee Jong Suk.

7 nam diễn viên có catse phim truyền hình cao nhất Hàn Quốc 2018: Song Joong Ki - Lee Jong Suk đứng đầu-5
Song Joong Ki.

7 nam diễn viên có catse phim truyền hình cao nhất Hàn Quốc 2018: Song Joong Ki - Lee Jong Suk đứng đầu-6
Lee Byung Hun.

Được biết, cả hai diễn viên được trả hơn 100 triệu won cho mỗi tập. Sau khi mang về thành công to lớn qua vai nam chính trong tác phẩm truyền hình ăn khách Hậu duệ mặt trời sản xuất năm 2016. Song Joong Ki nhận được nhiều sự chú ý đồng thời nâng cao được giá trị thương hiệu cá nhân. Hiện tại, anh đang quay dự án phim Asadal Chronicles cùng với Jang Dong Gun. Cũng tương tự, Lee Jong Suk đóng vai chính trong bộ phim lãng mạn Romance Supplement cùng Lee Na Young, dự kiến ra mắt vào đầu năm 2019.

7 nam diễn viên có catse phim truyền hình cao nhất Hàn Quốc 2018: Song Joong Ki - Lee Jong Suk đứng đầu-77 nam diễn viên có catse phim truyền hình cao nhất Hàn Quốc 2018: Song Joong Ki - Lee Jong Suk đứng đầu-8

Mặt khác, Lee Byung Hun, So Ji Sub và Hyun Bin đã được trả một khoản tiền lớn cho vai diễn trong Mr. Sunshine, My Secret Terrius và Memories of the Alhambra. Với diễn xuất chuyên nghiệp, xuất chúng, chỉ sau một vài tập phim, các diễn viên đã chứng minh cho khán giả thấy được lý do mà họ có thu nhập cao đến như vậy.

7 nam diễn viên có catse phim truyền hình cao nhất Hàn Quốc 2018: Song Joong Ki - Lee Jong Suk đứng đầu-97 nam diễn viên có catse phim truyền hình cao nhất Hàn Quốc 2018: Song Joong Ki - Lee Jong Suk đứng đầu-10

7 nam diễn viên có catse phim truyền hình cao nhất Hàn Quốc 2018: Song Joong Ki - Lee Jong Suk đứng đầu-11

Mỗi bộ phim truyền hình họ đóng vai chính đều có tỷ lệ người xem cao hơn so với những dự án phim phát sóng cùng một đời điểm. Đáng chú ý nhất có lẽ là Mr. Sunshine của Lee Byung Hun khi đạt được 18,1% tỷ suất người xem. Trong khi My Secret Terrius của So Ji Sun luôn xếp hạng trong 10 bộ phim được xem nhiều nhất. Tương tự như vậy, Memories of the Alhambra của Hyun Bin hiện đang phát sóng đã mang về 7% chỉ trong hai tập đầu.

7 nam diễn viên có catse phim truyền hình cao nhất Hàn Quốc 2018: Song Joong Ki - Lee Jong Suk đứng đầu-12

Tất cả các diễn viên có mức lương cao không chỉ dựa trên kỹ năng diễn xuất đáng tin cậy của họ mà còn xét đến giá trị tên tuổi của họ trong ngành công nghiệp giải trí, thị trường, danh tiếng và số lượng người hâm mộ. Được biết, Mr. Sunshine được công chiếu trên Netflix, dễ dàng đến với khán giả toàn cầu. Hơn nữa, các đài truyền hình ở Hoa Kỳ, Nhật Bản và Đài Loan đã mua bản quyền phát sóng My Secret Terrius với giá cao ngất ngưởng.

7 nam diễn viên có catse phim truyền hình cao nhất Hàn Quốc 2018: Song Joong Ki - Lee Jong Suk đứng đầu-13

7 nam diễn viên có catse phim truyền hình cao nhất Hàn Quốc 2018: Song Joong Ki - Lee Jong Suk đứng đầu-14

Theo Saostar


So Ji Sub Lee Byung Hun Lee Jong Suk Song Joong Ki

Tin tức mới nhất