7 năm Khởi My gắn bó bên Kelvin Khánh

Cặp đôi có 4 năm yêu, 3 năm chung sống trước khi đi đến quyết định "không sinh con, sống vậy đến già".

7 năm Khởi My gắn bó bên Kelvin Khánh-1
Khởi My sinh năm 1990, hơn Kelvin Khánh 4 tuổi. Cả hai quen nhau khi cùng đóng MV "Gửi cho anh", phát hành năm 2013. Sau đó, fan liên tục gán ghép họ thành đôi, tuy nhiên cả hai khẳng định chỉ là đồng nghiệp thân thiết.

7 năm Khởi My gắn bó bên Kelvin Khánh-2
Những năm sau đó, Khởi My - Kelvin Khánh sóng đôi trong nhiều sự kiện, gameshow truyền hình. Họ diện đồ đôi, để lộ nhiều bằng chứng hẹn hò. Tuy nhiên, cả hai vẫn phủ nhận. Thậm chí Khởi My từng chia sẻ, ban đầu cô không có thiện cảm với Kelvin Khánh vì nghĩ anh "thiếu độ đàn ông".

7 năm Khởi My gắn bó bên Kelvin Khánh-3
Tháng 4/2017, sau bốn năm hẹn hò, Kelvin Khánh bất ngờ livestream lễ ăn hỏi của anh và Khởi My. Họ làm đám cưới ít tháng sau đó với sự tham gia của 20 khách mời thân thiết.

7 năm Khởi My gắn bó bên Kelvin Khánh-4
Nói về quyết định giấu kín mối quan hệ, Kelvin Khánh cho hay tình cảm là chuyện riêng của mỗi người. Theo anh, môi trường giải trí rất khắc nghiệt. Anh không có thói quen để khán giả bàn tán chuyện đời tư. Sau khi kết hôn, cả hai im ắng. Họ chỉ tham gia vài chương trình truyền hình, biểu diễn ở các sân khấu tỉnh.

7 năm Khởi My gắn bó bên Kelvin Khánh-5
Khởi My và chồng 3 năm qua dành nhiều thời gian đi du lịch bằng xe môtô, tụ tập cùng nhóm bạn thân gồm Thanh Duy, Đại Nhân, Tronie Ngô... Họ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường hạnh phúc lên trang cá nhân.

7 năm Khởi My gắn bó bên Kelvin Khánh-6
Trong buổi giao lưu cùng người hâm mộ diễn ra cách đây ít ngày tại TP.HCM, Kelvin Khánh cho biết vợ chồng anh chưa có dự định sinh em bé. Cả hai thống nhất không sinh con mà sống với nhau như vậy đến già. Cuộc sống hiện tại của hai vợ chồng rất vui. "Đến thời điểm nào, chúng tôi thấy cần có con sẽ tính tiếp", anh nói. Khởi My nửa đùa nửa thật rằng hai vợ chồng ở với nhau "đã tăng động, chí chóe, có thêm đứa nữa sẽ sinh chuyện".

7 năm Khởi My gắn bó bên Kelvin Khánh-7
Mẹ nữ ca sĩ tôn trọng quyết định không sinh con của cả hai. Bà Kiều - mẹ Khởi My - khẳng định chỉ cần các con hạnh phúc, bà mãn nguyện.

7 năm Khởi My gắn bó bên Kelvin Khánh-8
Khởi My tiết lộ chồng cô hiện tại chăm sáng tác, viết nhiều ca khúc mới nhưng đều để vợ hát. Kelvin nói anh sẽ trở lại với âm nhạc trong quãng thời gian sớm nhất vì hiện tại đang tận hưởng cuộc sống.

Khởi My sinh năm 1990, là giải nhất Tiếng ca học đường 2007, giải nhất Gương mặt thân quen 2013. Cô nổi tiếng trong cộng đồng khán giả tuổi teen nhờ làm MC một loạt show ăn khách dành cho giới trẻ. Khởi My cũng có một số ca khúc hit như Vì sao, Gửi cho anh, Người yêu cũ...

Kelvin Khánh tên thật là Nguyễn Văn Khánh, sinh năm 1994, từng là thành viên nhóm nhạc La Thăng. Anh nổi tiếng sau khi tách nhóm và tham gia serie truyền hình Lớp học vui nhộn cùng Khởi My, Thanh Duy, Đại Nhân, Tronie...

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/stars/vbiz/7-nam-khoi-my-gan-bo-ben-kelvin-khanh-4119793.html

Kelvin Khánh Khởi My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao