Phụ huynh nói gì khi Khởi My - Kelvin Khánh thống nhất không sinh con?

Trước phát ngôn của Khởi My - Kelvin Khánh, mẹ nữ ca sĩ cho biết cô tôn trọng quyết định của hai con.

Mới đây, xuất hiện trong buổi giao lưu với người hâm mộ Khởi My - Kelvin Khánh đã có chia sẻ thẳng thắn về chuyện con cái. Cụ thể, khi nhận được câu hỏi: "Anh chị dự định khi nào sẽ có em bé", Khởi My và Kelvin Khánh bất ngờ cho biết hai vợ chồng không có ý định sinh con mà sẽ ở vậy đến già.

Phụ huynh nói gì khi Khởi My - Kelvin Khánh thống nhất không sinh con?-1
Khởi My - Kelvin Khánh không sinh con.

Bởi, cuộc sống hiện tại của Khởi My và Kelvin Khánh đang rất vui vẻ và họ vẫn chưa tính đến chuyện con cái. "Thật ra cả hai không có ý định sinh em bé mà sẽ sống với nhau như vậy đến già. Cuộc sống hiện tại đang rất vui, vẫn được tung tăng... Cho nên cứ sống với nhau như vậy, đến một thời điểm nào đó thấy cần có con thì cả hai sẽ tính tiếp...", Kelvin Khánh tâm sự.

Tiếp lời chồng, Khởi My cho biết: "Hai đứa ở với nhau đã tăng động và chí choé rồi, có thêm một đứa nữa sẽ có chuyện đấy!". Bà xã vừa dứt lời, Kelvin Khánh lập tức nói thêm: "Tủ lạnh ở nhà mình còn dùng để đông đá trứng".

Phát ngôn không sinh con của vợ chồng Khởi My - Kelvin Khánh thu hút sự quan tâm và tạo nên những tranh cãi trái chiều trong dư luận. Bên cạnh ý kiến phản đối suy nghĩ của cặp sao, nhiều người cho rằng đây là chuyện riêng tư của Khởi My - Kelvin Khánh, họ có quyền quyết định đến cuộc sống của mình mà không cần ai can dự. 

Phụ huynh nói gì khi Khởi My - Kelvin Khánh thống nhất không sinh con?-2
Mẹ Khởi My tôn trọng quyết định của các con.

Giữa lúc người hâm mộ bàn tán xôn xao về chuyện con cái của cặp ca sĩ, cô Kiều - mẹ Khởi My tâm sự, cô biết thông tin Khởi My và Kelvin Khánh quyết định không sinh con từ lâu. Tuy nhiên, bà tôn trọng quyết định cũng như mong muốn của các con. 

"Tụi nó quyết định không sinh con vì không thích con nít. Tôi không can thiệp, tác động gì đến mong muốn của các con. Mỗi người một cuộc sống mà, tôi làm tròn bổn phận của mình là xong rồi. Tôi giờ già cả, chỉ mong các con hạnh phúc là mình mãn nguyện nhất", mẹ Khởi My chia sẻ trên Zing.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-khoi-my-kelvin-khanh-noi-gi-khi-cac-con-khong-sinh-em-be-n-225559.html

Kelvin Khánh Khởi My

Tin tức mới nhất