7 nghệ sĩ nhà YG Entertainment lọt Top 30 idol giàu nhất K-pop

Dù vừa bị giáng cấp xuống doanh nghiệp tầm trung, YG vẫn có đến 8 nghệ sĩ lọt top 30 idol giàu nhất K-pop.

Trong tháng 5 vừa qua, khi vừa chuyển qua cơ sở mới, YG Entertainment đã bị sàn giao dịch Hàn Quốc (Korea Exchange) thông báo giáng cấp xuống chỉ còn ở mức doanh nghiệp trung bình.

Tuy nhiên, doanh thu của doanh nghiệp kém không đồng nghĩa với việc các nghệ sĩ cũng có mức thu nhập thấp. 8 nghệ sĩ YG đều góp mặt trong top 30 idol giàu nhất K-pop khiến người hâm mộ ngạc nhiên.

7 nghệ sĩ nhà YG Entertainment lọt Top 30 idol giàu nhất K-pop-1
Trụ sở hoành tráng của YG dù bị giáng xuống công ty tầm trung. (Ảnh: Twitter)

G-Dragon

Việc cái tên G-Dragon có mặt trong danh sách này ở vị trí thứ 4 là điều không quá bất ngờ với các fan. Theo thống kê, số tài sản hiện tại mà thủ lĩnh BIGBANG sở hữu lên đến 55 triệu USD (hơn 1200 tỷ đồng).

Thậm chí, có người từng đùa rằng G-Dragon chỉ cần ngồi yên không làm gì cũng có tiền chảy vào túi. Nguồn thu nhập của nam idol không chỉ tới từ việc trình diễn trên sân khấu mà còn là tiền bản quyền âm nhạc hay các hợp đồng quảng cáo.

Chưa kể đến chức danh House Ambassador của Chanel cũng giúp G-Dragon bỏ túi số tiền khá khẩm.

7 nghệ sĩ nhà YG Entertainment lọt Top 30 idol giàu nhất K-pop-2
Với vị trí House Ambassador của Chanel khiến G-Dragon có muốn nghèo cũng không được (Ảnh: IGNV)

Taeyang

Không thua kém gì cậu bạn thân của mình, Taeyang chễm chệ ở vị trí thứ 10 của bảng xếp hạng này. Thành viên nhóm BIGBANG thu về một khoản tiền lớn từ tiền bản quyền âm nhạc.

Không chỉ dừng lại ở đó, Taeyang nhận về hợp đồng quảng cáo cho thương hiệu thời trang. Trên Instagram, nam idol thỉnh thoảng đăng hình ảnh quảng bá cho ông lớn Louis Vuitton khiến fan hy vọng về màn hợp tác hoành tráng nào đó.

7 nghệ sĩ nhà YG Entertainment lọt Top 30 idol giàu nhất K-pop-3
Một vài bài quảng cáo của nam idol cho Louis Vuitton cũng mang lại không ít thu nhập cho anh chàng. (Ảnh: IGNV)

T.O.P

Nối tiếp những người em trong nhóm, T.O.P cũng "cán đích" ở vị trí số 11 với khối tài sản 35 triệu đô sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Anh chàng có hẳn một bộ sưu tập tranh vẽ, nội thất khủng khiến bất kỳ ai cũng phải há hốc mồm khi biết giá trị thật của nó.

Không chỉ thế, anh cả BIGBANG là idol hiếm hoi sở hữu chiếc thẻ đen quyền lực Hyundai Black Card KAL, một trong số những chiếc thẻ có quy định tham gia ngặt nghèo nhất tại Hàn Quốc.

7 nghệ sĩ nhà YG Entertainment lọt Top 30 idol giàu nhất K-pop-4
Việc T.O.P lọt vào bảng xếp hạng này không khiến nhiều người bất ngờ. (Ảnh: IGNV)

Lisa

So với các tiền bối, việc Lisa có mặt tại vị trí 27 trong bảng xếp hạng Top 30 idol giàu nhất K-pop càng khiến nhiều người kinh ngạc hơn. Theo ước tính, tài sản của Lisa là 15 triệu USD.

Người hâm mộ tin rằng sự thành công vượt trội của nữ idol trong lĩnh vực âm nhạc lẫn thời trang là chìa khóa giúp cô nắm trong tay gia sản đồ sộ.

7 nghệ sĩ nhà YG Entertainment lọt Top 30 idol giàu nhất K-pop-5
Tính đến thời điểm hiện tại Lisa đang là người giàu nhất BLACKPINK. (Ảnh: IGNV)

Jennie

Không kém cạnh gì Lisa, Jennie về đích ở vị trí 28 với khối tài sản khoảng 12-15 triệu USD. Các fan cũng không quá bất ngờ về số tiền cô có được bởi Jennie luôn là gương mặt được các thương hiệu xa xỉ săn đón, liên tục ký kết những hợp đồng thời trang béo bở.

Không chỉ thế, vị trí House Ambassador của Chanel, Đại sứ Hera hay mới đây là Calvin Klein cũng đem về nguồn thu không nhỏ cho cô nàng. Con đường phát triển của Jennie tại K-pop khó ai đuổi kịp.

7 nghệ sĩ nhà YG Entertainment lọt Top 30 idol giàu nhất K-pop-6
Không thua gì Lisa, Jennie cán đích ở vị trí thứ 28. (Ảnh: IGNV)

Jisoo

Chị cả BLACKPINK cũng đã có màn bứt tốc để cán đích ở vị trí thứ 29 của bảng xếp hạng. Với vai trò Đại sứ toàn cầu Dior cùng một số hợp đồng quảng cáo trong và ngoài nước, khối tài sản của Jisoo liên tục tăng lên một cách chóng mặt.

7 nghệ sĩ nhà YG Entertainment lọt Top 30 idol giàu nhất K-pop-7
Đại sứ toàn cầu của Dior luôn là cái tên thu hút sự chú ý của công chúng. (Ảnh: Twitter)

Rosé

Tuy đứng ở vị trí cuối cùng nhưng việc có tên trong danh sách cũng chứng minh Rosé cũng là một gương mặt khiến nhiều người phải dè chừng. Giống với các thành viên khác, bông hồng nước Úc liên tục chốt đơn thành công những hợp đồng quảng cáo béo bở.

Chưa kể, hiện tại nữ idol còn đang là Đại sứ toàn cầu cho Saint Laurent và hãng trang sức cao cấp Tiffany & Co.

7 nghệ sĩ nhà YG Entertainment lọt Top 30 idol giàu nhất K-pop-8
Rosé chốt hạ bảng xếp hạng đầy quyền lực với vị trí thứ 30. (Ảnh: IGNV)

Bảng xếp hạng này được đánh giá dựa trên nhiều yếu tố như mức lương, tiền đại sứ thương hiệu, đầu tư (doanh nghiệp/bất động sản), sức ảnh hưởng trên mạng xã hội và tài sản cá nhân.

Vì thế, việc lọt vào top 30 chung cuộc cũng chứng minh 8 gà cưng nhà YG không chỉ kiếm được nhiều tiền mà còn có sức ảnh hưởng rộng rãi trên mạng xã hội.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/7-nghe-si-nha-yg-entertainment-lot-top-30-idol-giau-nhat-kpop-280393.html

Lisa Jennie Kim YG Entertainment

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao