5 màu giọng ấn tượng của Kpop: YG luôn độc lạ

Những giọng ca trong mỗi girlgroup đều có một chất giọng đặc trưng khiến người hâm mộ "u mê" không lối thoát.

Ngoài nhan sắc và vóc dáng chuẩn, các thần tượng K-pop đòi hỏi phải có một giọng hát tốt, ổn định và có sức bền trước những điệu nhảy mất sức.

Mỗi nhóm nhạc đều sẽ có những màu giọng đẹp khác nhau, thậm chí một số người dù không phải main vocal vẫn khiến netizen phải chú ý và khen ngợi.

5 màu giọng ấn tượng của Kpop: YG luôn độc lạ-1
Những main vocal đỉnh cao của K-pop. (Ảnh: Twitter)

Rosé (BLACPINK)

Ngay từ khi mới ra mắt, chất giọng "dẹo" xen chút ngọt ngào của Rosé đã trở thành một đặc trưng riêng của BLACKPINK. Màu giọng "có 1-0-2" này đã giúp các bài hát của BLACKPINK đều trở thành hit lớn, đạt lượt xem cao ngất ngưởng.

Khả năng hát live của Rosé cũng được đánh giá cao khi cô nàng luôn giữ được cột hơi ổn định, không chênh phô, hụt hơi. Chính vì vậy, khi nhắc đến giọng hát chính của nhà YG, fan đều miêu tả đơn giản trong 2 từ "độc lạ".

Không chỉ gây ấn tượng với giọng hát, Rosé còn làm người hâm mộ điêu đứng bởi nhan sắc và body đỉnh cao của mình. Vocal của BLACKPINK sở hữu làn da trắng mịn, gương mặt xinh xắn cùng vòng eo con kiến mà nhiều người ao ước.

5 màu giọng ấn tượng của Kpop: YG luôn độc lạ-2
Mỗi lần lên sân khấu, Rose đều khiến người hâm mộ xuýt xoa bởi giọng hát và nhan sắc của mình. (Ảnh: Mnet)

Nayeon (TWICE)

Ngoài Jihyo, màu giọng của Nayeon cũng tạo được ấn tượng. Bằng chất giọng tươi sáng, trong trẻo cùng gương mặt đáng yêu, vóc dáng đẹp của mình, Nayeon chính là "cây hút fan siêu bự" cho TWICE.

Tuy nhiên, nhiều khán giả khó tính vẫn luôn đòi hỏi một Nayeon và TWICE sẽ cải thiện kỹ năng hát live nhiều hơn để có thêm những màn trình diễn bùng nổ.

5 màu giọng ấn tượng của Kpop: YG luôn độc lạ-3
Nayeon trên sân khấu là tổ hợp hoàn hảo của "giọng hát - kỹ năng nhảy - visual". (Ảnh: Twitter)

Wendy (Red Velvet)

"Vocal lẫn nhan sắc nhà SM Entertainment khó có thể chê vào đâu được", đây là câu nói nhiều người hâm mộ K-pop hay truyền tai nhau. Wendy được nhiều khán giả chú ý nhờ chất giọng nội lực và trong trẻo.

Những bài hát của Red Velvet nổi tiếng khó hát, chính vì vậy, netizen luôn đánh giá cao Wendy bởi cô có hướng xử lý bài hát vô cùng khéo léo. Hơn nữa, kỹ năng live trên sân khấu của Wendy cũng rất đỉnh.

Bên cạnh đó, visual của Wendy cũng rất đáng yêu và đầy năng lượng đốn tim fan. Cô nàng cũng có tính cách hài hước, không ngại làm xấu mình khiến công chúng yêu thích.

5 màu giọng ấn tượng của Kpop: YG luôn độc lạ-4
Xuất thân từ SM nên chắc chắn Wendy cũng "không phải dạng vừa". (Ảnh: Mnet)

Hwasa (MAMAMOO)

Các cô nàng MAMAMOO nổi tiếng với giọng hát đầy nội lực và kỹ thuật hát live tốt. Trong đó, nổi trội nhất phải kể đến em út Hwasa.

Hwasa có chất giọng quyến rũ đặc trưng, "chất ngất" mà khó lẫn vào đâu được. Mỗi khi cô nàng cất tiếng hát đều rất bắt tai xen lẫn một sự gợi cảm lạ thường như thôi miên người hâm mộ.

Không những thế, ngoại hình của Hwasa cũng thuộc "hàng hiếm" ở K-pop. Gương mặt cá tính, thân hình đồng hồ cát, nước da bánh mật mạnh mẽ, cuốn hút, đây là những "vũ khí" giúp Hwasa khiến các fan kể cả nam nữ đều phải "đổ rạp".

5 màu giọng ấn tượng của Kpop: YG luôn độc lạ-5
Hwasa là một trong những chất giọng hiếm của K-pop. (Ảnh: Twitter)

Hyojung (Oh My Girl)

Những bài hát của Oh My Girl luôn đòi hỏi một tông giọng cao, ổn định nhưng không bị "chói". Và Hyojung chính là người nắm giữ trọng trách này. Dù không đảm nhận vai trò main vocal nhưng giọng hát của Hyojung vãn được fan yêu thích.

Netizen nhận xét chất giọng của cô cũng ngọt ngào, trong trẻo như chính vẻ bề ngoài của cô nàng, làm lịm tim biết bao người hâm mộ.

5 màu giọng ấn tượng của Kpop: YG luôn độc lạ-6
Bài hát có khó nhằn đến đâu cũng được Hyojung xử đẹp. (Ảnh: Twitter)

Dù đảm nhận vai trò main vocal hay không nhưng idol này cũng dễ dàng thu hút người nghe nhờ màu sắc riêng. Có thể nói, họ vẫn cho thấy sự nổi bật trong nhóm, không bị lép vế bởi bất kỳ ai.

Theo Thể Thao & Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/5-mau-giong-an-tuong-cua-lang-giai-tri-kpop-280328.html

Rosé red velvet Nayeon Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao