7 nốt ruồi phá tướng khiến tiền bạc hao tổn, tình duyên ly tán

Những nốt ruồi dưới đây khiến cho chủ nhân dễ gặp nhiều tai ương sóng gió, cuộc sống không như ý.

Nốt ruồi ở ấn đường

Khu vực ấn đường ảnh hưởng trực tiếp tới đường tài lộc của một con người. Chính vì vậy, nếu như ấn đường có nốt ruồi hoặc vết sẹo... nó sẽ làm ảnh hưởng tới con đường tài lộc, tình duyên của bạn.

Nốt ruồi lệ đường

Phụ nữ nếu có nốt ruồi ở lệ đường, người đó thường hay phải khóc chuyện tình duyên. Những người này có thể không khổ về tài lộc, công danh nhưng đường tình duyên thường cao số, hoặc dễ dang dở trong hôn nhân, cô độc khi về già.

Nữ giới có nốt ruồi ở má

Trong nhân tướng học, người phụ nữ khi có nốt ruồi ở má dễ gặp tai ương xui xẻ, bởi má là một phần trên khuôn mặt biểu thị vận thế tình cảm của nữ giới.

Sách cổ có câu “nữ nhân tai bộ phàm hồng, tất định đào hoa”. Chính vì vậy, một người nữ giới má hồng nhất định đào hoa. Nếu má có nốt ruồi, điều đó biểu thị tình duyên hay hôn nhân không được bền vững.

7 nốt ruồi phá tướng khiến tiền bạc hao tổn, tình duyên ly tán-1

Nốt ruồi ở đuôi mắt

Mắt chủ về sự nghiệp. Nữ giới có nốt ruồi ở đuôi mắt biểu thị giữa chuyện tình cảm, nhân duyên với sự nghiệp, công việc có mối liên hệ. Có điều đa phần đây không phải là liên hệ tốt.

Nốt ruồi ở cánh mũi

Biểu thị các mối quan hệ của chủ nhân với người khác giới rất kém, chủ yếu nguyên do là vì khả năng giao tiếp kém, thái độ quá cứng rắn, không biết tiến thoái hợp lý, không biết thể hiện sự dịu dàng, mềm mỏng của nữ giới

Nốt ruồi ở chóp mũi

Chóp mũi chủ về sinh thực khí. Nếu trên mũi có nốt ruồi biểu thị chủ nhân có dục vọng cao, tiền tài dễ bị tiêu tán hoặc vợ chồng dễ sinh bất hòa.

Nốt ruồi ở giữa sống mũi:

Trong Chu dịch, mũi được gọi là cung Tài bạch, chủ về tài. Người có nốt ruồi ở vị trí này thường có mâu thuẫn về mặt kinh tế với chồng, dễ dẫn đến nguy cơ tan vỡ hôn nhân.

7 nốt ruồi phá tướng khiến tiền bạc hao tổn, tình duyên ly tán-2

Sơn căn có nốt ruồi

Sở hữu nốt ruồi ở vị trí này biểu thị tình cảm của chủ nhân với chồng không tốt, dễ có nguy cơ đổ vỡ hôn nhân, đường tình duyên dang dở.

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/7-not-ruoi-pha-tuong-chu-nhan-tien-bac-hao-ton-tinh-duyen-ly-tan-search/?id=297004

bói nốt ruồi nốt ruồi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao