4 nốt ruồi 'chiêu tài hút lộc' cả đời may mắn, chỉ cần có 1 cũng dư dả

Nếu may mắn sở hữu 1 trong những nốt ruồi ở vị trí này, bạn có thể gặt hái được nhiều thành công.

Nốt ruồi nằm ở vùng trán

Trong nhân tướng học, những người sở hữu nốt ruồi phần trán thường là người tài năng xuất chúng, có số mệnh giàu sang, phú quý hơn người. Họ có con mắt nhìn xa trông rộng và tư duy logic nhạy bén.

Trong tính cách, những người này thường ngay thẳng, khẳng khái, giỏi thuyết phục người khác, có tài lãnh đạo. Vì vậy, người sở hữu nốt ruồi trên trán hợp làm chủ, tự mình kinh doanh.

Bước sang tuổi trung niên, những người này thường có sự nghiệp thăng hoa thấy rõ, nhiều bước tiến vượt bậc. Cuộc đời họ cuối cùng sẽ vô cùng thênh thang viên mãn. 

Nốt ruồi ở vành tai

Người có nốt ruồi ở tai thường là người thông minh, tài trí và có ý chí vươn lên. Cho dù họ có đi theo con đường nào thì chỉ cần kiên trì, họ cũng sẽ thành danh nổi bật.

Về tính cách, những người có nốt ruồi này thường biết đối nhân xử thế, đi đâu cũng được người yêu kẻ mến, khi khó khăn dễ được quý nhân phù trợ.

Đặc biệt, nếu là nữ giới, họ càng gặp nhiều may mắn về tài chính. Người có nốt ruồi ở gần tai và mắt thì khỏe mạnh, sống lâu. Những người có nốt ruồi may mắn trên tai thường có vận số tốt nên càng có tuổi, càng giàu có phát tài.

4 nốt ruồi chiêu tài hút lộc cả đời may mắn, chỉ cần có 1 cũng dư dả-1

Nốt ruồi ở chóp mũi

Tử vi học và nhân tướng học cho biết những người có nốt ruồi ở vị trí chóp mũi thường có khả năng lãnh đạo mạnh mẽ, nắm giữ trọng trách lớn. Người sở hữu nốt ruồi ở chóp mũi thường gặp may mắn về tài chính. Họ thông minh, có tầm nhìn xa trông rộng nên có thể trở thành lãnh đạo tài ba.

Trong tính cách, những người này thường đảm bảo uy tín nói là làm, vô cùng quyết đoán mạnh mẽ. Tuy có vận số tốt nhưng họ cũng dễ bị tiểu nhân ganh ghét, gài bẫy, đổi trắng thay đen.

Nếu lấy được người vợ/ chồng hợp tuổi hợp tính, cuộc đời họ sẽ may mắn, tiền tài vững như bàn thạch. 

4 nốt ruồi chiêu tài hút lộc cả đời may mắn, chỉ cần có 1 cũng dư dả-2

Nốt ruồi trên thái dương

Người có nốt ruồi may mắn ở vị trí này nhìn chung vận số rất tốt. Đặc biệt, khi trưởng thành, họ phải đi xa mới có thể lập nghiệp. May mắn thay, sự nghiệp của họ thường lừng lẫy, một tay làm nên cơ đồ.

Dù thời còn trẻ, họ vất vả, lận đận trong công việc nhưng sau tuổi trung niên, tài vận của họ rất tốt, cầu gì được nấy, sự nghiệp phất rộng ngày càng phát triển.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/4-not-ruoi-chieu-tai-hut-loc-giup-ban-ca-doi-may-man-chi-can-co-1-cung-sung-tuc-du-da-search/?id=296774

nốt ruồi

Tin tức mới nhất