7 phim cổ trang Trung Quốc hứa hẹn 'làm mưa làm gió' năm 2021

Sau một năm không có nhiều phim cổ trang nổi bật, 2021 sẽ là cuộc ''đổ bộ'' của hàng loạt phẩm chất lượng, tên tuổi.

Châu Đông Vũ và Hứa Khải gây chú ý khi hợp tác trong Thiên cổ quyết trần. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyếtThượng cổ của tác giả Linh Tinh, lấy bối cảnh thần tiên, xoay quanh câu chuyện tình yêu cảm động của Bạch Huyết (Hứa Khải) và Thượng Cổ (Châu Đông Vũ). Đây là phim cổ trang hiếm hoi của Châu Đông Vũ nên rất được chú ý. Thiên cổ quyết trần đã quay xong và đang chờ ngày lên sóng.

2sao.vn | Photobook

Kính song thành có sự tham gia của Lý Dịch Phong và Trần Ngọc Kỳ, vừa đóng máy sau 5 tháng ghi hình. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thương Nguyệt, kể về cô gái Na Sênh (Trần Ngọc Kỳ) nhiệt tình và vui vẻ. Để thực hiện nguyện ước, Na Sênh không quản khó khăn đi đến Trung Châu, miền đất hứa trong truyền thuyết. Cô gặp nguy hiểm và được Tô Ma (Lý Dịch Phong) cứu sống. Cả hai bị cuốn vào vòng xoáy thù hận, tranh đoạt của ba bộ tộc, ba vùng đất.

2sao.vn | Photobook

Trường ca hành được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên nổi tiếng của tác giả Hạ Đạt. Phim có sự tham gia đóng chính của Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi. Phim lấy bối cảnh thời Đường, xoay quanh công chúa Vĩnh Ninh - Lý Trường Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba). Cha của Lý Trường Ca bị hoàng đế Lý Thế Dân giết hại. Để trả thù, Lý Trường Ca giả trai, trốn khỏi hoàng cung. Cô kết bạn cùng A Sử Na Chuẩn (Ngô Lỗi) với mục đích xây dựng một đội quân riêng, sau đó sẽ kéo về Trường An trả thù. Trường ca hành đã hoàn thành khâu sản xuất và đang chờ dịp lên sóng.

2sao.vn | Photobook

Cẩm tâm tựa ngọc có sự tham gia của Chung Hán Lương, Đàm Tùng Vận, được chuyển thể từ tiểu thuyết Thứ nữ công lược của tác giả Chi Chi. Phim thuộc chủ đề "cưới trước yêu sau", xoay quanh nữ chính Mặc Ngôn (Đàm Tùng Vận) xuyên không về thời nhà Minh, trở thành cô con gái nhà quý tộc có tên Thập Nhất Nương. Thập Nhất Nương bị gả làm vợ lẽ cho phủ Vĩnh Bình Hầu, nơi có vị vương gia Từ Lệnh Nghi (Chung Hán Lương) văn võ song toàn. Bằng sự khôn ngoan và kiến thức thời hiện đại, Thập Nhất Nương dần chiếm được vị trí trong gia tộc cũng như tình yêu của đại tướng quân Từ Lệnh Nghi. Cẩm tâm tựa ngọc đã kết thúc quay cách đây không lâu, đang tiến hành quảng bá.

2sao.vn | Photobook

Ngự giao ký của tác giả Cửu Lộ Phi Hương được chuyển thể thành phim truyền hình với sự tham gia của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân. Phim kể về Kỷ Vân Hòa - một ngự yêu sư tài ba, người thuần hóa yêu ma mạnh nhất của nhân loại. Cô được công chúa Thuận Đức giao nhiệm vụ thuần hóa giao nhân (người cá) để làm vật mua vui cho công chúa. Không ngờ, Kỷ Vân Hòa nảy sinh tình cảm với giao nhân, phá bỏ rào cản giữa hai thế giới người và yêu để đến với nhau. Phim mới chốt hai diễn viên chính và chưa khởi quay.

2sao.vn | Photobook

Thương Lan quyết giành được sự quan tâm khi công bố hai diễn viên chính của phim là Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân. Đây là 2 gương mặt trẻ đang được yêu thích và nổi tiếng. Thương lan quyết được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương, xoay quanh Đông Phương Thanh Thương - Ma tôn của ma giới thức tỉnh sau giấc ngủ hàng vạn năm. Tiểu Hoa Lan nhỏ bé bỗng bị cuốn vào cuộc chiến tiên - ma. Bộ tiểu thuyết này rất nổi tiếng trên mạng, thu hút lượng độc giả đông đảo.

2sao.vn | Photobook

Thả thí thiên hạ được đánh giá là dự án trọng điểm của năm 2021, đã chốt nữ chính là Triệu Lộ Tư. Phim được chuyển thể từ tác phẩm tiểu thuyết ngôn tình võ hiệp cùng tên rất được yêu thích của tác giả Khuynh Linh Nguyệt. Nội dung Thả thí thiên hạ xoay quanh hành trình chinh phục giang hồ và cả thiên hạ của nữ chính Bạch Phong Tịch, người được đồn sẽ thay đổi số mệnh của các quốc gia. Nam chính của phim đang được đồn là Dương Dương.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/7-phim-co-trang-trung-quoc-hua-hen-lam-mua-lam-gio-nam-2021-4213688.html

phim cổ trang