7 sắc màu hot mùa hè chị em nên sắm để bắt kịp trend

Ngoài màu xanh tím Very Peri, bạn sẽ không thể bỏ qua 7 gam màu dưới đây được dự đoán “gây bão” mọi mặt trận vào mùa hè 2022.

Lựa chọn trang phục có sắc màu chuẩn xu hướng mùa hè năm nay sẽ giúp chị em ghi điểm phong cách thời trang trong mắt người đối diện. Hãy mở tủ quần áo và xem mình đã sở hữu những gam màu này chưa, nếu chưa hãy cập nhật ngay để bắt kịp trend nhé.

Màu tím

Sắc tím đại diện cho vẻ đẹp nữ tính, mộng mơ và có phần đa cảm. Dưới lăng kính thời trang, gam màu này còn có nhiều sức hút bí ẩn khó cưỡng mà bất kì chị em nào cũng mê mẩn.

Màu tím có thể phủ lên nhiều chất vải khác nhau, từ voan, lụa mềm mại cho đến những cái tên “khó chiều” hơn như tweed và linen cũng chinh phục và tạo cho người mặc cảm giác mềm mại và lãng mạn.

7 sắc màu hot mùa hè chị em nên sắm để bắt kịp trend-1

Màu hồng

Từ các sàn runway cho đến nhiều tín đồ làm đẹp, không ai có thể cưỡng lại sức hút từ gam màu “kẹo ngọt” này. Mùa hè tới sẽ là dịp để màu hồng lên ngôi bởi sự trẻ trung, đáng yêu.

Những gam màu rực rỡ, tươi sáng như màu hồng không chỉ giúp người mặc nổi bật mà còn lan truyền một nguồn năng lượng lạc quan đến những người xung quanh.

7 sắc màu hot mùa hè chị em nên sắm để bắt kịp trend-2

Màu xanh lá

Trang phục sắc xanh lá thường bị nhận xét là khá “kén chọn” và khó ứng dụng. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách mix đồ với gam màu bắt mắt này thì đảm bảo diện mạo sẽ chất phát ngất.

Dù được coi là một trong những màu khó nhằn nhưng xanh lá vẫn xuất hiện thường trực trên những bộ cánh của giới mộ điệu. Các nàng chỉ cần đảm bảo độ hài hòa của màu sắc và lưu ý về chất liệu là có thể dễ dàng đẹp lên trong nháy mắt.

7 sắc màu hot mùa hè chị em nên sắm để bắt kịp trend-3

Màu đỏ

Khi đặt giữa những gam màu nhẹ nhàng, trang phục màu đỏ tạo hiệu ứng nổi bật ngay lập tức, là biểu hiện cho cá tính và bản lĩnh tự chủ của người mặc.

Đỏ cũng là một trong những gam màu tôn da, những ai có làn da ngăm khi mặc màu đỏ chính là cách để bạn trông rạng rỡ hơn. Đối với những nàng sở hữu làn da trắng sáng, sắc đỏ giúp bạn trở thành tâm điểm chú ý.

7 sắc màu hot mùa hè chị em nên sắm để bắt kịp trend-4

Màu beige

Màu beige mang đến hình ảnh nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng và rất dễ mix&match với nhiều loại trang phục. Bạn có thể phối theo style đơn sắc - monochrome hay style matchy-matchy đều đẹp.

Với những cô nàng tìm kiếm sự đơn giản hay ưa thích vẻ ngoài thanh lịch, cổ điển mà không kém phần chanh sả thì màu beige là lựa chọn hàng đầu không nên bỏ qua

7 sắc màu hot mùa hè chị em nên sắm để bắt kịp trend-5

Màu vàng

Mùa hè ngập tràn ánh nắng bởi thế mà xu hướng trang phục mang sắc vàng cũng là được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Bạn có thể phối màu vàng rực rỡ theo cách Pop of Color (một màu nổi bật trên tổng thể đơn sắc) hoặc diện theo style ton-sur-ton mang đến diện mạo nổi bật thu hút.

7 sắc màu hot mùa hè chị em nên sắm để bắt kịp trend-6

Màu cam

Những bộ cánh màu cam với sắc độ đậm nhạt khác nhau sẽ tạo nên hiệu ứng thị giác giúp nàng trông sành điệu, thời thượng. Trang phục màu cam phối với những tông màu trung tính như đen, trắng, ghi xám... không chỉ hợp mốt mà còn đậm chất high-fashion.

7 sắc màu hot mùa hè chị em nên sắm để bắt kịp trend-7

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/7-sac-mau-hot-mua-he-chi-em-nen-sam-de-bat-kip-trend-n-298795.html

hot trend Mix đồ

Tin tức mới nhất