7h tối giáo viên nhắn tin tìm được đáp án, đọc tin của thầy cười nắc nẻ

Giáo viên có tâm nhất quả đất là đây chứ đâu!

Đối với các môn học ban Tự nhiên chuyên về tính toán, tụi học sinh luôn đau đầu, than trời vì không sao nhớ hết được các công thức. Chẳng hạn như môn Vật lý khó nhằn mà công thức đơn giản thì ít, phức tạp thì nhiều.

Đối với môn này, nhớ được công thức nghĩa là bạn đã thành công một nửa trong việc giải quyết các bài tập cơ bản. Nếu chỉ ngồi học vẹt, học chay thì khó lòng ăn đứt môn học này.

Vậy nếu bài tập đó mà cũng khiến giáo viên phải "vò đầu bứt tai", tính đi tính lại xem cách mình giải vẫn không thấy chỗ sai mà đáp án vẫn cứ khác trong đề thì sao?

Mới đây, một câu chuyện dở khóc dở cười đã được các bạn học sinh chia sẻ lên một fanpage trên Facebook khi xuất hiện những câu hỏi khó trong một đề Vật lý phải khiến thầy giáo băn khoăn, suy nghĩ đến mức... đang chạy xe máy ngoài đường cũng phải dừng lại nhắn ngay đáp án cho cả lớp.

7h tối giáo viên nhắn tin tìm được đáp án, đọc tin của thầy cười nắc nẻ-1
Đoạn tin nhắn ai đọc cũng phải bật cười của thầy giáo

Được biết đây là bài tập giao thoa hỗn hợp ánh sáng, giao thoa ánh sáng trắng của môn Vật lý phổ thông lớp 12 thuộc chương sóng ánh sáng. Với những công thức xác định các vị trí trùng nhau của hai hệ vân sáng và vân tối mà để áp dụng vào câu hỏi thì là điều rất khó nhằn.

Chắc hẳn thầy giáo cũng phải tư duy tính toán kỹ lắm mới vừa đi xe trên đường vừa nghĩ ra đáp án cho bài tập như vậy. Nhiều dân mạng không khỏi ôm bụng cười trước tình huống này nhưng không ít người cũng dành lời khen cho thầy giáo vì quả thực giáo viên có tâm nhất quả đất chắc hẳn là đây rồi!

Ở dưới phần bình luận, nhiều người đã cảm thán với mức độ lầy của thầy giáo:

- Đọc cái bài này nhớ hồi thi đại học cũng như thế, trong lớp ngồi làm mãi không ra mà cứ hễ lúc về đang đi xe thì nghĩ ra cách giải, dừng xe lấy giấy bút giải luôn ở ngay chỗ dừng đèn đỏ.

- Tiền xăng tăng giá đã giúp thầy tỉnh táo hơn đấy ạ, không ra nhanh thì còn tốn nhiều "xiền" lắm!

- Vân sáng vân tối khúc xạ ánh sáng. Chưa hết bonus thêm cái phương trình bán rã nữa. Lý hồi đó là cái thế lực gì đó rất khủng khiếp.

- Khi GenZ làm giáo viên có khác nha!

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/7h-toi-giao-vien-dot-nhien-nhan-da-tim-ra-duoc-dap-an-hoc-tro-chua-kip-hieu-doc-dong-tin-nhan-sau-cung-cua-thay-ma-cuoi-nac-ne-162221703145240982.htm

bài toán tiểu học học sinh

Tin tức mới nhất