8 bài tập làm gọn mặt không cần đến spa hay dao kéo

Đây là những bài tập thể dục cho da mặt hiệu quả nhất mà theo các bác sĩ có thể giúp khuôn mặt luôn săn chắc và trẻ trung hơn.

Bài tập 1

Há miệng và che răng bằng môi. Bây giờ hãy di chuyển hàm dưới của bạn về phía trước và dùng ngón tay đẩy vào cằm. Cố gắng chống ngón tay của bạn bằng các cơ mặt trong khi co lại và thư giãn. Lặp lại 10 lần.

8 bài tập làm gọn mặt không cần đến spa hay dao kéo-1
Những động tác đơn giản giúp làm thon gọn khuôn mặt.

Bài tập 2

Nghiêng đầu sang bên phải sao cho tai chạm được vào vai. Dùng tay phải chống đầu, giữ khoảng 10 giây sau đó lặp lại. Bài tập này tác động đến các cơ và vùng da quanh mặt, giảm dấu hiệu lão hóa, chảy xệ cho da.

8 bài tập làm gọn mặt không cần đến spa hay dao kéo-2

Bài tập 3

Ngồi thẳng và giữ một cây bút chì với môi mím chặt. Bây giờ hãy cố gắng viết tên của bạn trong không khí mà không cần di chuyển đầu. Tiếp tục thực hiện bài tập này trong ít nhất 3 phút. Sau đó nghỉ một chút và lặp lại vài lần nữa.

8 bài tập làm gọn mặt không cần đến spa hay dao kéo-3

Bài tập 4

Bạn chọn tư thế đứng hay ngồi đều được, tuy nhiên phải đảm bảo phần lưng phải thẳng tắp. Giờ thì cố gắng phát âm (giữ hơi và đẩy hơi càng lâu càng tốt) những nguyên âm khác nhau như A, O, E, U, I. Thực hiện liên tục động tác cho đến khi bạn cảm giác được toàn bộ mặt đang nóng lên là đúng.

8 bài tập làm gọn mặt không cần đến spa hay dao kéo-4

Bài tập 5

Hít một hơi thật sâu và ngậm chặt môi để giữ đầy không khí trong miệng. Lúc này hai má của bạn đang phồng lên và bạn dùng hay tay ôm trọn phần má và hai tai (ảnh minh hoạ). Sau đó, nhẹ nhàng đẩy hay tay ép vào hai má trong khoảng 5-10 giây. Sau đó nhẹ nhàng buông tay để nhả không khí ra từ từ và kết thúc động tác. Lặp lại động tác này 5 lần.

8 bài tập làm gọn mặt không cần đến spa hay dao kéo-5

Bài tập 6

Cổ, lưng và đầu nằm trên đường thẳng. Đặt cả hai nắm tay dưới cằm và nhấn lưỡi hướng xuống dưới cằm. Song song đó đẩy cằm chống lại lực nắm tay bên dưới. Giữ tư thế khoảng 30 giây. Sau đó nhẹ nhàng trả lại vị trí ban đầu và lặp lại động tác 10 lần.

8 bài tập làm gọn mặt không cần đến spa hay dao kéo-6

Bài tập 7

Ngồi xuống, hơi ngửa đầu ra sau. Hãy tưởng tượng bạn cần chạm trần nhà bằng môi dưới. Đưa môi dưới hướng lên hết mức có thể và giữ trong 5-10 giây. Sau đó thả lỏng, lặp lại 2-3 lần.

8 bài tập làm gọn mặt không cần đến spa hay dao kéo-7

Bài tập 8

Động tác này yêu cầu bạn phải đứng thẳng lưng, vắt hai tay trước ngực. Từ từ nâng cầm lên cao hết mức có thể, hít một hơi thật sâu. Nhẹ nhàng trở lại vị trí ban đầu, kết thúc động tác.

8 bài tập làm gọn mặt không cần đến spa hay dao kéo-8

Theo Công lý xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/8-bai-tap-hieu-qua-de-lam-thon-gon-khuon-mat-cua-ban-ma-khong-can-den-spa-hay-dao-keo- Warning: mysqli_connect(): (HY000/2002): Connection refused in /home/dev/conglyxahoi.net.vn/backend/li

chăm sóc da Làm đẹp da

Tin tức mới nhất