Bà ngoại 64 tuổi chăm tập gym để đảo ngược lão hóa

Bà Lesley Maxwell, sống tại Australia, cho rằng ai cũng phải già đi theo thời gian nhưng hoàn toàn có thể đảo ngược quá trình lão hóa từ bên trong cơ thể bằng cách ăn uống, tập luyện điều độ.

Bà ngoại 64 tuổi chăm tập gym để đảo ngược lão hóa-1
Bà Lesley Maxwell

Bà Lesley Maxwell, bắt đầu hành trình tập gym khoảng 15 năm trước, sau khi ly hôn chồng. Năm 49 tuổi, bà còn giành chiến thắng trong một cuộc thi thể hình, sau đó chuyển hướng làm PT và thường xuyên chia sẻ thói quen tập luyện trên trang Instagram với gần 100 nghìn người theo dõi.

Trong tuần, bà Lesley thường tập luyện 5 buổi bao gồm cả cardio, tập tạ nặng. Lesley cũng thường tập luyện cùng con gái Vanessa và cháu gái Tia, 20 tuổi. Khi ba người cùng tập luyện, hầu hết mọi người đều không đoán được mối quan hệ của họ: "Tôi bị nhầm là chị gái của cháu mình", bà Lesley nói.

"Nếu tôi ở cùng mẹ, họ nghĩ rằng chúng tôi là chị em, còn nếu tôi đi cùng Tia, họ cũng nghĩ chúng tôi là chị em", Vanessa - con gái bà Lesley cho hay.

Bà ngoại 64 tuổi chăm tập gym để đảo ngược lão hóa-2
Bà Lesley cùng cháu gái Tia, 20 tuổi.

Ở tuổi lão niên, bà Lesley thường xuyên nhận được lời khen ngợi từ các thanh niên và cảm thấy việc này như "thêm gia vị vào cuộc sống". "Tôi coi mọi thứ như lời khen. Thật tuyệt khi họ còn nhấn follow tôi", bà nói.

Nữ PT U70 cho biết tiêu chí tìm kiếm một người đàn ông của bà hiện tại phải là người đánh giá cao lối sống bà đang theo đuổi cũng như có thể cùng chia sẻ sở thích, đam mê. Bà Lesley cho biết: "Nếu một người đàn ông đủ can đảm để bước đến chỗ tôi và nhìn thẳng vào mắt tôi để hỏi, anh ấy là một người đàn ông khá dũng cảm đấy. Anh ấy không nhất thiết phải là gymer nhưng tôi thích một cơ thể khỏe mạnh".

Bà ngoại 64 tuổi chăm tập gym để đảo ngược lão hóa-3
Bà Lesley tin tuổi tác chỉ là con số.

Lesley quan niệm tuổi tác chỉ là con số và tin có hai cách thức để cơ thể lão hóa: Một là theo tuổi tính từ ngày sinh ra và hai là tuổi sinh học, cho phép chúng ta tự tạo ra một cơ thể trẻ khỏe hơn. Bà ngoại người Australia tin rằng ăn uống lành mạnh và tập thể dục điều độ chính là chìa khóa để thay đổi tuổi sinh học: "Tôi chắc chắn phụ nữ sẽ già đi theo tuổi tác, nhưng chúng ta thực sự có thể đảo ngược quá trình lão hóa thông qua ăn sạch, năng vận động. Xây dựng cơ bắp, đốt cháy chất béo và có một cơ thể săn chắc, khỏe khoắn phụ thuộc vào bạn".

Theo Ngoisao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/ba-ngoai-64-tuoi-cham-tap-gym-de-dao-nguoc-lao-hoa-4470183.html

Gym

Tin tức mới nhất