8 cặp mỹ nam Hoa - Hàn giống nhau kinh ngạc từ ngoại hình tới khí chất

Ngoại hình và khí chất của các nghệ sĩ Hoa - Hàn có nhiều điểm tương đồng. Xem loạt ảnh so sánh sau đây bạn sẽ bất ngờ đấy!

Nếu Park Seo Joon đang là gương mặt nổi bật màn ảnh Hàn với "Itaewon Class" thì Thi Bá Vũ cũng gây ấn tượng với bộ phim truyền hình "Muốn gặp anh". Dù chênh lệch 8 tuổi song cả hai nam thần đều sở hữu đôi mắt một mí quyến rũ, gương mặt điển trai và chiều cao lên tới 1m85.

2sao.vn | Photobook

Bạch Kính Đình và Lee Jong Suk đều cao trên 1m88, thân hình thư sinh và làn da trắng nổi bật. Theo nhận xét từ phía cư dân mạng, hai ngôi sao đều sở hữu khí chất công tử, phù hợp với những vai diễn từ học sinh cho tới trưởng thành.

2sao.vn | Photobook

Cùng là thần tượng trong các nhóm nhạc nổi tiếng, không khó hiểu vì sao Thái Từ Khôn và V (BTS) mang tới những cảm giác giống nhau. Đặc biệt cả hai anh chàng đều sở hữu kĩ năng hát và nhảy siêu đỉnh.

2sao.vn | Photobook

Nhiều khán giả hài hước bình luận rằng Seo Kang Joon là "người em thất lạc" của Tỉnh Bách Nhiên vì có ngoại hình hao hao. Gương mặt cả hai đều có chút lạnh lùng và khó gần nếu như bạn mới nhìn lần đầu tiên.

2sao.vn | Photobook

Trần Lập Nông và Lee Hyun Woo đều được biết tới như những "nam thần học đường" của hai showbiz. Ở cả hai toát lên khí chất vui vẻ, tươi sáng. Nụ cười rạng rỡ híp mắt chính là "vũ khí" giúp họ thu hút hàng nghìn fangirl.

2sao.vn | Photobook

So với Ji Chang Wook, Tần Phấn có phần kém tiếng và không nổi bật. Tuy nhiên nếu xét riêng về ngoại hình thì cả hai lại khá giống nhau với khuôn mặt nam tính và sống mũi cao.

2sao.vn | Photobook

Thời điểm tham gia chương trình "Idol Trainee", nhiều khán giả đã để lại bình luận cho rằng Lâm Ngạn Tuấn có nhiều góc mặt giống với đàn anh Jaejoong (JYJ). Tuy nhiên ở Jaejoong vẫn có sự mềm mại và cuốn hút hơn so với đàn em người Trung Quốc, sinh năm 1995.

2sao.vn | Photobook

Trần Khôn và Lee Dong Wook là hai ngôi sao hàng đầu của hai nước. Hiện tại Trần Khôn đã 44 tuổi trong khi đó Lee Dong Wook mới 39. Gương mặt sắc nét cùng lối diễn xuất quyến rũ là điểm chung của hai tài tử.

2sao.vn | Photobook

Bạch Kính Đình BTS Lee Dong Wook Trần Khôn Park Seo Joon Lee Jong Suk