8 đề cử và ra về tay trắng, Jay-Z là nghệ sĩ xui nhất 'Grammy 2018'

Các fan của nam rapper đang phản ứng dữ dội trên mạng xã hội vì thất bại của Jay-Z tại Grammy năm nay.

Năm qua, nam rapper Jay-Z gặt hái nhiều thành công với album 4:44, trong đó có đề cử cho hạng mục quan trọng nhất tại Grammy: Album của năm. Thế nhưng, nhạc phẩm này đã không làm nên chuyện tại lễ trao giải nổi tiếng nhất hành tinh.

8 đề cử và ra về tay trắng, Jay-Z là nghệ sĩ xui nhất Grammy 2018-1
Jay-Z đến dự Grammy cùng vợ Beyoncé và con gái Blue Ivy.

Người hâm mộ cho rằng Jay-Z bị "dìm hàng" thậm tệ năm nay khi ra về tay trắng. Các giải thưởng quan trọng đều thuộc về Bruno Mars, trong khi ở địa hạt rap, đàn em Kendrick Lamar lại "thắng lớn".

Album 4:44 được đánh giá là một trong những dự án hay nhất của Jay-Z khi cho thấy phần riêng tư trong con người anh mà công chúng ít biết đến. Nhạc phẩm này ra đời sau khi Beyoncé "tố" chồng ngoại tình bằng album Lemonade. Thêm vào đó, 4:44 còn là tiếng nói mạnh mẽ của cộng đồng người da màu.

8 đề cử và ra về tay trắng, Jay-Z là nghệ sĩ xui nhất Grammy 2018-2
Album 4:44 được đánh giá cao trong năm qua.

Một số fan đã lên tiếng trên mạng xã hội: "Jay-Z vượt Rihanna với danh hiệu nghệ sĩ được đề cử nhiều nhất mà không thắng giải nào", "Kết thúc rồi, nên tẩy chay Grammy đi", "Jay-Z đã bị cướp trắng trợn"… Tất cả đều bức xúc vì cho rằng thần tượng bị lôi ra làm "con mồi" truyền thông.

8 đề cử và ra về tay trắng, Jay-Z là nghệ sĩ xui nhất Grammy 2018-3
Không sao cả, Jay-Z đã được vinh danh tại buổi gala trước thềm Grammy.

Ngược lại với thất bại này, trước thềm lễ trao giải năm nay, Jay-Z được Grammy vinh danh với giải thưởng Industry Icons - dành cho những biểu tượng huyền thoại trong ngành công nghiệp âm nhạc. Trong sự nghiệp của mình, Jay-Z cũng đã nhận được 21 giải Grammy, lần đầu tiên vào năm 1998 và gần đây nhất năm 2014.

 


Theo Baodatviet.vn


Grammy 2018

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao