8 nam chính gây bão 2021: Kim Seon Ho lùm xùm vẫn được yêu

2021 là năm thắng lớn của phim ảnh Hàn Quốc. Dưới đây là 8 nam chính nổi bật trong năm qua và nhận được nhiều sự yêu thích.

1. Lee Jung Jae - "Squid Game" (Trò Chơi Con Mực)

Nam tài tử gạo cội xứ Hàn là cái tên được nhắc tới rất nhiều trong năm 2021. Dù là ngôi sao hàng đầu tại đất nước xứ sở kim chi nhưng sau thành công vang dội cùng Squid Game cái tên Lee Jung Jae thực sự đã vươn tầm thế giới. 

8 nam chính gây bão 2021: Kim Seon Ho lùm xùm vẫn được yêu-1

Bằng kinh nghiệm diễn xuất và tài năng tuyệt vời, nam diễn viên đã thể hiện rất thành công vai diễn Ki Hoon lông bông, chỉ biết ăn bám nhưng lại có một tấm lòng lương thiện.

2. Song Joong Ki - "Vincenzo"

Từng phải nhận thất bại hiếm hoi trong sự nghiệp với bom xịt Arthdal Chronicles năm 2019, Song Joong Ki đã có một năm 2021 trở lại vô cùng thành công cùng bộ phim Vincenzo

8 nam chính gây bão 2021: Kim Seon Ho lùm xùm vẫn được yêu-2

Song Joong Ki thực sự khiến khán giả phải phát cuồng khi vào vai một luật sư mafia đẹp trai, siêu ngầu, giàu có và cũng vô cùng hài hước, mánh khóe. Với vai Vincenzo, nam diễn viên một lần nữa chứng tỏ sức hút vô cùng lớn và độ nổi tiếng của mình.

3. Kim Seon Ho - "Hometown Cha-Cha-Cha" (Điệu Cha-Cha-Cha Làng Biển)

2021 có thể coi là một năm khó quên với Kim Seon Ho. Gạt bỏ những lùm xùm đời tư thì vai diễn Tổ trưởng Hong đẹp trai, hiền lành, tốt bụng của Kim Seon Ho trong Hometown Cha-Cha-Cha thực sự đã nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả. 

Hometown Cha-Cha-Cha được coi là một trong những bộ phim chữa lành xuất sắc nhất. Không cần nội dung quá cao trào, căng thẳng phim vẫn nhận được nhiều sự quan tâm.

8 nam chính gây bão 2021: Kim Seon Ho lùm xùm vẫn được yêu-3

Thành công của bộ phim cũng có công rất lớn nhờ vào diễn xuất tự nhiên, chân thực của Kim Seon Ho và phản ứng hóa học tuyệt vời giữa anh và nữ diễn viên Shin Min Ah.

4. Junho - "The Red Sleeve" (Cổ Tay Áo Màu Đỏ)

Thành viên của nhóm nhạc 2PM đã một lần nữa đập tan định kiến “thần tượng diễn xuất” sau sự thể hiện tuyệt vời trong bộ phim cổ trang The Red Sleeve.

Cùng diễn xuất vô cùng tài tình, điêu luyện kết hợp nét quyến rũ của một thần tượng Junho đã khiến nhiều trái tim phải “điêu đứng” vì vai diễn Thế tôn của mình.

8 nam chính gây bão 2021: Kim Seon Ho lùm xùm vẫn được yêu-4

Từ những nét hài hước, chuyển sang nghiêm nghị hay đau khổ, dằn vặt đều được nam idol thể hiện vô cùng thuyết phục. Bộ phim đạt rating rất ấn tượng và Junho cũng chứng minh được sức hút khi liên tục nằm trong top những diễn viên được quan tâm nhất.

5. Lee Do Hyun - "Youth Of May" (Tuổi Trẻ Của Tháng Năm) 

Hwang Hee Tae trong Youth Of May có thể coi là vai diễn “để đời” của nam diễn viên trẻ Lee Do Hyun.

Một bộ phim với kinh phí sản xuất không lớn, không quy tụ dàn diễn viên hùng hậu nhưng lại khiến khán giả ấn tượng và nhớ mãi.

8 nam chính gây bão 2021: Kim Seon Ho lùm xùm vẫn được yêu-5

Tình yêu điên cuồng, khờ dại mà Lee Do Hyun mang đến trong Youth Of May sẽ còn được nhắc tới nhiều nữa.Sau vai diễn Hwang Hee Tae, Lee Do Hyun đã được ưu ái đặt cho biệt danh "Hoàng tử phim bi" của Hàn Quốc. 

6. Lee Seung Gi - "Mouse" (Kẻ Săn Người)

Lee Seung Gi đã chứng tỏ anh là diễn viên đa tài, có thể cân được mọi thể loại cùng vai diễn Jung Bareum trong bộ phim Mouse

Không còn hình ảnh hiền lành, tốt bụng với nụ cười tỏa nắng Lee Seung Gi khiến khán giả phải nổi da gà và ám ảnh khi vào vai một tên sát nhân điên cuồng, có vấn đề về tâm lý.

8 nam chính gây bão 2021: Kim Seon Ho lùm xùm vẫn được yêu-6

Vai diễn Jung Bareum đã giúp Lee Seung Gi giành được giải Daesang Nam diễn viên chính xuất sắc nhất mảng phim truyền hình tại Lễ trao giải Asia Artist Awards 2021 vừa qua.

7. Ji Sung - "The Devil Judge" (Thẩm Phán Ác Ma)

Ji Sung một lần nữa khẳng định tài năng diễn xuất tuyệt vời và chứng minh vì sao anh được gọi là “Ông hoàng diễn xuất”.

8 nam chính gây bão 2021: Kim Seon Ho lùm xùm vẫn được yêu-7 

Vào vai một thẩm phán quyền lực, lạnh lùng Ji Sung đã chứng minh được sức hút tuyệt vời của mình. Không chỉ có vậy những phân cảnh đau khổ, bi thương khi phải nhớ lại quá khứ cũng được nam diễn viên lột tả vô cùng thành công.

8. Lee Je Hoon - "Taxi Driver" (Tài Xế Taxi)

2021 cũng là một năm khó quên với nam diễn viên Lee Je Hoon. Ngoài Taxi Driver được chiếu trên SBS, anh còn thể hiện vô cùng thành công trong bộ phim Move To Heaven.

8 nam chính gây bão 2021: Kim Seon Ho lùm xùm vẫn được yêu-8

Hai bộ phim mà Lee Je Hoon tham gia đều được đánh giá rất cao về mặt nội dung. Nam diễn viên một lần nữa khẳng định năng lực diễn xuất tuyệt vời và đa dạng của mình.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/8-nam-chinh-phim-han-gay-bao-2021-kim-seon-ho-lum-xum-van-duoc-yeu-men-n-290311.html

Kim Seon Ho Lee Do Hyun Lee Jung Jae Junho Lee Je Hoon Lee Seung Gi Ji Sung Song Joong Ki

Tin tức mới nhất