8 năm làm mẹ đơn thân, gái 2 con quyết định tham gia chương trình hẹn hò để kiếm tìm... một nửa

Kim Ngọc cho biết đã 8 năm làm mẹ đơn thân nhưng cô không mở lòng với bất kỳ người đàn ông nào.

Sau 2 tuần nghỉ tết, gameshow hẹn hò Lựa chọn của trái tim tiếp tục trở lại với nhân vật nữ chính là Mai Thị Kim Ngọc (doanh nhân, 33 tuổi đến từ TP HCM) đã li hôn và đang là bà mẹ 2 con.

Từng là người phụ nữ quen sống trong yêu thương và được bao bọc từ nhỏ, nhưng cuộc đời trớ trêu đã thử thách Kim Ngọc bằng việc hôn nhân đổ vỡ đầy cay đắng do thiếu sự quan tâm đến… chồng.

Kim Ngọc cho biết đã 8 năm làm mẹ đơn thân mà không mở lòng với bất kỳ người đàn ông nào. Cô quan niệm: "Một người mẹ có hai đứa con, điều quan trọng nhất không phải tình yêu như hồi còn trẻ, mà còn là tình thương với con cái". Phần khác cũng do nữ doanh nhân chưa tìm được một nửa phù hợp với mình. Kim Ngọc nhận bản thân là người thẳng thắn và chân thành.


Trailer tập 10 "Lựa chọn của trái tim".

Đến với Lựa chọn của trái tim, Kim Ngọc được hóa trang thành nữ thần trong lễ hội festival với gương mặt lấp lánh ánh vàng. Tuy nhan sắc đã bị che lấp bởi lớp mặt nạ, nhưng thần thái và sự đằm thắm ở người phụ nữ trưởng thành khiến Kim Ngọc có sức hấp dẫn khó cưỡng.

8 năm làm mẹ đơn thân, gái 2 con quyết định tham gia chương trình hẹn hò để kiếm tìm... một nửa-1
Mai Thị Kim Ngọc - nhân vật nữ chính ngồi vị trí ghế chọn tuần này.

Tại đây, Kim Ngọc được sắp xếp hẹn hò với ba anh chàng: Lại Duy trong mặt nạ con rắn xanh (34 tuổi đến từ An Giang); Danh Tuấn trong mặt nạ trâu vàng (35 tuổi đến từ Hà Nội) và Hoàng Minh mặt nạ quỷ mặt vàng tóc xanh (22 tuổi đến từ Bình Thuận).

Trong đó, anh chàng sâu sắc và trầm tính Lại Duy đang là diễn viên và biên kịch dày dặn kinh nghiệm tại TP HCM. Ở tuổi 34, anh chưa có mối tình nào trọn vẹn. Lại Duy mong muốn sẽ tìm kiếm một cô gái am hiểu và biết lắng nghe mình.

8 năm làm mẹ đơn thân, gái 2 con quyết định tham gia chương trình hẹn hò để kiếm tìm... một nửa-2
Diễn viên, nhà biên kịch Lại Duy.

Không kém cạnh với Lại Duy, Danh Tuấn sở hữu ngoại hình thư sinh và trẻ trung như trai tân mặc dù từng có vợ và 2 con. Gặp trục trặc trong kinh doanh khiến mâu thuẫn gia đình nảy sinh và hôn nhân đổ vỡ, Danh Tuấn trở nên cảnh giác hơn với chuyện tình cảm.

Đến với chương trình hẹn hò nổi tiếng, anh hi vọng sẽ gặp được cô gái nhân hậu và đồng cảm với mình. Là một doanh nhân khá thành đạt và có hoàn cảnh tương đồng với nữ chính, liệu Danh Tuấn và Kim Ngọc có đến được với nhau?.

8 năm làm mẹ đơn thân, gái 2 con quyết định tham gia chương trình hẹn hò để kiếm tìm... một nửa-3
Doanh nhân Danh Tuấn

Đối lập với hai người đàn ông từng trải, Hoàng Minh lại là một chàng trai khá trẻ về tuổi đời. Tuy nhiên, do ba mẹ ly hôn sớm, Hoàng Minh phải tự lập từ nhỏ. Do vậy, ở anh toát lên sự chín chắn và từng trải trong cách thể hiện quan điểm sống.

Hoàng Minh muốn tìm một nửa giỏi việc nhà, đảm việc nước. Có thể biết kinh doanh và không yêu cầu về ngoại hình, bởi mục đích tham gia chương trình của anh là tìm được tình yêu đích thực không màng đến hình thức.

8 năm làm mẹ đơn thân, gái 2 con quyết định tham gia chương trình hẹn hò để kiếm tìm... một nửa-4
Hoàng Minh

Cuối cùng, ai trong 3 chàng trai sẽ làm trái tim nữ doanh nhân Kim Ngọc rung động. Đón xem tập 10 Lựa chọn của trái tim lúc 20h30 ngày 28/2 trên kênh VTV3.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Lựa chọn của trái tim hóa trang

Tin tức mới nhất