8 năm theo bố sang Mỹ, con trai MC Quỳnh Chi giờ lớn phổng phao

MC Quỳnh Chi nhìn cuộc sống hiện tại của con, cô rất yên tâm.

MC Quỳnh Chi từng phải rất khó khăn khi đưa ra quyết định nhường quyền nuôi con cho chồng cũ và để anh đưa bé ra nước ngoài định cư.

Thế nhưng hiện tại chắc chắn cô đã rất yên tâm về quyết định đó, tự hào khi nhìn con trai hiện tại.

8 năm theo bố sang Mỹ, con trai MC Quỳnh Chi giờ lớn phổng phao-1

Được biết, MC Quỳnh Chi và doanh nhân Trần Văn Chương (con trai đại gia thủy sản Diệu Hiền) có cậu con trai Gia Phúc sinh tháng 8 năm 2012.

3 năm sau đó, cặp đôi đường ai nấy đi và xảy ra việc tranh giành quyền nuôi con Gia Phúc. MC Quỳnh Chi thua kiện phải để chồng cũ Văn Chương đưa con sang Mỹ định cư, bà mẹ từng nhiều lần sang tận nơi để giành quyền nuôi con nhưng đều không được.

Cuối cùng khi những thỏa thuận được đưa ra, Quỳnh Chi đồng ý để chồng cũ nuôi dạy con, đổi lại cô được thăm nuôi con trai mỗi khi muốn và gọi điện liên lạc với bé thường xuyên.

Thế nhưng với những ai làm mẹ đều hiểu được cảm giác của MC Quỳnh Chi lúc đó đã đau đớn và lo lắng thế nào khi không được ở cạnh con.

Những nhớ nhung dành cho Gia Phúc, MC Quỳnh Chi chỉ có thể gửi gắm qua những cuộc điện thoại video call hay những dòng tin nhắn vội với con.

Dần dần thời gian trôi qua, sự kết nối và trưởng thành của Gia Phúc chắc chắn đã giúp Quỳnh Chi yên tâm phần nào vì cậu nhóc được bố và gia đình bên nội nuôi dạy rất tốt ở Mỹ, cậu bé cũng rất yêu mẹ, chưa bao giờ quên mẹ và dành nhiều tình cảm cho mẹ.

8 năm theo bố sang Mỹ, con trai MC Quỳnh Chi giờ lớn phổng phao-2
8 năm theo bố sang Mỹ, con trai MC Quỳnh Chi giờ lớn phổng phao-3

Mới đây, nữ MC còn tự hào hơn nữa khi cậu con trai của mình đạt thành tích học tập rất tốt ở Mỹ.

Cụ thể, cả MC Quỳnh Chi và chồng cũ - doanh nhân Văn Chương đều đồng loạt chia sẻ những hình ảnh bé Gia Phúc nhật giải thưởng giỏi toán Top 5 tại trường Mỹ. Cậu bé được vinh danh và chụp hình ảnh với các thầy cô trong trường.

Tấm lòng cha mẹ như Quỳnh Chi và Văn Chương không khỏi hạnh phúc ngập tràn và tự hào biết mấy. Nhiều người gửi lời chúc mừng cặp bố mẹ vì sự trưởng thành rất tốt của bé Gia Phúc.

Bên cạnh đó, vóc dáng hiện tại ở tuổi 11 của Gia Phúc của khiến mọi người không khỏi bất ngờ. Cậu bé cao lớn phổng phao, khôi ngô và điển trai.

Gia Phúc có nhiều nét của bố nhưng được khen sở hữu đôi mắt của mẹ. Dù mới là học sinh cấp 2 nhưng nhìn con trai MC Quỳnh Chi rất chững chạc và ra dáng cậu thanh niên.

8 năm theo bố sang Mỹ, con trai MC Quỳnh Chi giờ lớn phổng phao-4
8 năm theo bố sang Mỹ, con trai MC Quỳnh Chi giờ lớn phổng phao-5

Được biết hè năm ngoái 2022, MC Quỳnh Chi có dịp đón con trai Gia Phúc về thăm Việt Nam và đoàn tụ với gia đình bên ngoại. Điều đặc biệt, người giúp Gia Phúc đoàn tụ mẹ ruột chính là thiếu gia Văn Chương.

Cả gia đình Gia Phúc hiếm hoi cùng đi ăn tối và chụp hình với nhau chứ không giống như trước kia, Gia Phúc chỉ được gặp gỡ một trong hai người khi bố mẹ còn nhiều bất đồng với nhau.

Điều đó cho thấy cặp bố mẹ đã hoàn toàn thoải mái với nhau để cùng đồng hành nuôi dạy con trai được tốt nhất.

8 năm theo bố sang Mỹ, con trai MC Quỳnh Chi giờ lớn phổng phao-6

Đến khoảng tháng 9 năm ngoái, bà mẹ cũng có chuyến sang Mỹ dài ngày để thăm con trai, bù đắp khoảng thời gian cô sống xa bé Gia Phúc.

Nữ MC thổ lộ con trai đã rất vui khi được gặp mẹ, chia sẻ với mẹ nhiều điều trong cuộc sống.

"May mắn là con trai tôi thích nghi tốt với cuộc sống ở Mỹ. Bé khoẻ mạnh, ngoan ngoãn, luôn vâng lời ông bà, bố mẹ.

Sống xa con tôi nhớ Gia Phúc vô cùng nhưng tự an ủi bản thân rằng con đang được giáo dục tốt, được chăm chút kỹ lưỡng từ miếng ăn tới giấc ngủ.

Sau 5 năm quan sát cuộc sống của con, tôi mới đồng ý ký giấy cho chồng cũ nuôi bé. Ở xa nhưng tôi vẫn ngầm đánh giá mọi thứ, chưa bao giờ bỏ qua bất cứ điều gì về con để chủ động bảo vệ bé nếu cần", Quỳnh Chi nói.

Hot mom tiết lộ thêm, ở Mỹ Gia Phúc được bố và bà nội quan tâm rất tốt, bên cạnh đó là hai người cô chăm nom nên cô rất yên tâm, chỉ thỉnh thoảng nhớ con sẽ trực tiếp bay sang Mỹ để chơi.

"Một trong những lý do khiến tôi yên tâm để cháu sống bên Mỹ là vì cháu không chỉ có bố, bà nội mà còn có hai người cô chăm lo. Các cô chưa có con nên thương yêu Gia Phúc như con đẻ", Quỳnh Chi cho hay.

8 năm theo bố sang Mỹ, con trai MC Quỳnh Chi giờ lớn phổng phao-78 năm theo bố sang Mỹ, con trai MC Quỳnh Chi giờ lớn phổng phao-8

Được biết, bà mẹ cũng đã ngỏ ý muốn đưa Gia Phúc về Việt Nam để sinh sống cùng, tuy nhiên cậu bé bày tỏ đã quen sống ở Mỹ nên muốn tiếp tục sống ở đó cùng bố và bà nội và Quỳnh Chi cũng thoải mái về điều này.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/8-nam-theo-bo-sang-my-song-con-trai-mc-quynh-chi-gio-lon-phong-phao-gioi-toan-top-5-cua-truong-a592588.html

Hot mom MC Quỳnh Chi ly hôn

Tin tức mới nhất