8 phim Hàn rating thấp nhất 2022: Joy (Red Velvet) lập kỷ lục tập cuối 0%

Trong danh sách có không ít phim được chiếu trên các đài trung ương Hàn Quốc như SBS, KBS.

The One and Only

8 phim Hàn rating thấp nhất 2022: Joy (Red Velvet) lập kỷ lục tập cuối 0%-1

The One and Only tiếp tục là một tác phẩm thất bại với sự tham gia của Joy (Red Velvet). Lên sóng đầu năm nay, The One and Only được đánh giá có kịch bản ở mức ổn nhờ những thông điệp nhân văn xoay quanh 3 nữ chính phải đối phó với căn bệnh nan y.

Cả ba tình cờ gặp nhau trong một trung tâm và quyết định sẽ sống hết mình trong những ngày cuối cùng còn lại. Dù diễn xuất của dàn diễn viên không bị chê quá nhiều, bộ phim duy trì rating chỉ quanh mức 1%, tập cuối kết thúc với tỷ lệ xem 0,6%. 

Let Me Be Your Knight

8 phim Hàn rating thấp nhất 2022: Joy (Red Velvet) lập kỷ lục tập cuối 0%-2

Let Me Be Your Knight thuộc thể loại lãng mạnkể về một nhóm nữ bác sĩ và 5 thành viên của một ban nhạc. Bộ phim được chiếu trên đài trung ương SBS, tuy nhiên đề tài về thần tượng khiến Let Me Be Your Knight không dễ thu hút khán giả nói chung. 

Trừ tập đầu tiên đạt rating 2,1%, các phần còn lại của phim chỉ duy trì rating quanh mức 1%. 

Link: Eat, Love, Kill

8 phim Hàn rating thấp nhất 2022: Joy (Red Velvet) lập kỷ lục tập cuối 0%-3

Link: Eat, Love, Kill được chiếu trên đài cáp tvN nhưng có khởi đầu đầy hứa hẹn và thu hút nhiều sự quan tâm. Thế nhưng đến tập thứ 4, rating phim ngày một sa sút và chạm đáy ở mốc 1,4%. 

Bộ phim bắt đầu từ việc Eun Gye Hoon (Yeo Jin Goo) và chị gái sinh đôi có thể cảm nhận được tình cảm của nhau ngay cả khi họ ở xa nhau. Họ gọi hiện tượng này là 'liên kết'. Nhưng khả năng này bị mất đi khi chị gái Gye Hoon mất tích từ 18 năm trước.

Một ngày, anh đột nhiên phát hiện mình có thể chia sẻ cảm xúc với một người phụ nữ (Moon Ga Young) và cảm nhận tất cả niềm vui, nỗi buồn của cô ấy.

Sponsor

8 phim Hàn rating thấp nhất 2022: Joy (Red Velvet) lập kỷ lục tập cuối 0%-4

Scandal của nam chính Lee Ji Hoon (dẫn côn đồ đến đe dọa đoàn phim) khiến Sponsor không được khán giả yêu mến. Từ tập 6 trở đi, rating của bộ phim giảm xuống mức dưới 1% và kết thúc ở mức cực khiêm tốn: 0,9%. 

A Superior Day

8 phim Hàn rating thấp nhất 2022: Joy (Red Velvet) lập kỷ lục tập cuối 0%-5

A Superior Day đánh dấu sự trở lại của nam phụ phim Hậu Duệ Mặt Trời Jin Goo. Phim được phát sóng trên đài OCN, bao gồm 8 tập phim kể về người lính cứu hỏa bất ngờ bị vướng phải vụ án hình sự nghiêm trọng. 

Bộ phim khởi đầu không mấy khả quan ở mức 1%, nhiều tập phim sau đó còn chật vật không vượt qua nổi mốc này. 

Shooting Stars

8 phim Hàn rating thấp nhất 2022: Joy (Red Velvet) lập kỷ lục tập cuối 0%-6

Shooting Stars cũng là một bộ phim lấy người nổi tiếng trong showbiz Hàn làm trung tâm, vậy nên không có gì đáng ngạc nhiên khi rating phim chỉ loanh quanh ở mức 1,1 đến 1,7%. 

Không những vậy, Shooting Stars cũng nhận nhiều chỉ trích vì cốt truyện kém đầu tư và màn thể hiện dưới mức kỳ vọng của các diễn viên. 

Love All Play

8 phim Hàn rating thấp nhất 2022: Joy (Red Velvet) lập kỷ lục tập cuối 0%-7

Nhận được yêu mến từ bộ phim Nevertheless thế nhưng Chae Jong Hyeop lại không thể duy trì phong độ khi đảm nhận vai chính trong Love All Play. Phim kể về cuộc sống của những vận động viên cầu lông trẻ tuổi.

Bộ phim đem lại cảm giác thoải mái, trẻ trung nhưng rating chỉ dao động từ 0% đến 1%. 

Today’s Webtoon

8 phim Hàn rating thấp nhất 2022: Joy (Red Velvet) lập kỷ lục tập cuối 0%-8

Từng được dự đoán sẽ thành công vang dội vì có sự tham gia của Kim Se Jeong, đáng buồn thay, Today’s Webtoon lại lọt top các phim "flop" nhất năm.

Bộ phim khởi đầu ấn tượng với rating 4,1% nhưng giảm dần qua mỗi tập. Các tập gần cuối chỉ thu về lượt xem khiêm tốn tầm 1,5%. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/8-phim-han-rating-thap-nhat-2022-joy-red-velvet-lap-ky-luc-tap-cuoi-0-n-319585.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất