Yoona (SNSD) xin phép Son Ye Jin để đóng cảnh tình tứ Hyun Bin

Trên thực tế Yoona và Son Ye Jin có mối quan hệ thân thiết từ lâu. Cả hai có nhiều ảnh đi chơi chung cùng nhau.

Yoona đang có một năm 2022 cực kỳ bùng nổ ở cả hoạt động diễn xuất lẫn âm nhạc. Cô trở lại với SNSD với album Forever 1 và liên tục lọt hot topic trên các diễn đàn mạng Hàn Quốc. 

Song song với việc quảng bá cùng SNSD, Yoona cũng gây bão khi đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim Big Mouse.

Dù gặp nhiều vấn đề về bản quyền trước ngày lên sóng, Big Mouse vẫn thể hiện phong độ ổn định trên đường đua rating và liên tục giữ top phim truyền hình được bàn luận nhiều nhất ở Hàn Quốc trong nhiều tuần gần đây. 

Trong khi Big Mouse vẫn đang trên đà tăng rating, Yoona được kỳ vọng sẽ phủ sóng khắp châu Á với phim điện ảnh Confidential Assignment 2: International, đóng cặp cùng các nam diễn viên tên tuổi như Hyun Bin, Daniel Henney, Yoo Hae Jin,... 

Yoona (SNSD) xin phép Son Ye Jin để đóng cảnh tình tứ Hyun Bin-1
Yoona cùng dàn cast Confidential Assignment 2 chụp ảnh cho tạp chí

Confidential Assignment 1 là một trong những phim ăn khách nhất Hàn Quốc trong năm 2017. Tuy nhiên ở phần đầu tiên, Yoona chỉ đóng vai phụ nhỏ.

Bước sang phần 2, vai trò của cô hứa hẹn được nâng cấp khi cô xuất hiện trên poster và thường xuyên đi quảng bá phim bên cạnh dàn nam chính. 

Tiếp nối phần 1, Yoona vào vai Park Min Young, em vợ của nam chính Kang Jin Tae (Yoo Hae Jin thủ vai). Park Min Young có tình cảm đơn phương với nam chính còn lại - Im Cheol Ryung (Hyun Bin). Cô liên tục thể hiện tình cảm với anh nhưng chưa một lần được đáp lại. 

Yoona (SNSD) xin phép Son Ye Jin để đóng cảnh tình tứ Hyun Bin-2

Ở Confidential Assignment 2, tình cảm của Park Min Young với Im Cheol Ryung bị lung lay khi cô gặp được điệp vụ FBI điển trai Jack (Daniel Henney). 

Trong buổi phỏng vấn giới thiệu Confidential Assignment 2 mới đây, khi được hỏi về tình cảm trong phim với Hyun Bin, Yoona đã hài hước nhắc đến người chị Son Ye Jin: 

"Đó là tình cảm một chiều nên tôi nghĩ sẽ ổn thôi mà đúng không? Vì đây là nhân vật tiếp nối từ phần 1 nên tôi không nghĩ rằng khán giả và chị (Son Ye Jin) sẽ bận tâm quá đâu. Nhưng tôi sẽ xin phép chị ấy trước nhé". 

Yoona (SNSD) xin phép Son Ye Jin để đóng cảnh tình tứ Hyun Bin-3
Yoona và Son Ye Jin có mối quan hệ thân thiết

Trên thực tế Yoona và Son Ye Jin có mối quan hệ thân thiết từ lâu. Cả hai có nhiều ảnh đi chơi chung cùng nhau. Yoona cũng là một trong những người nổi tiếng hiếm hoi được mời đến đám cưới của Son Ye Jin - Hyun Bin với tư cách người quen của cả chú rể và cô dâu.

Yoona (SNSD) xin phép Son Ye Jin để đóng cảnh tình tứ Hyun Bin-4
Yoona đứng cạnh Son Ye Jin trong đám cưới hồi cuối tháng 3

Trong ảnh được truyền thông tiết lộ, Yoona đứng ngay cạnh Son Ye Jin trong đám cưới. Thành viên SNSD cũng là người chụp lại khoảnh khắc diễn viên Gong Hyo Jin bắt được hoa cưới. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yoona-snsd-xin-phep-son-ye-jin-de-dong-canh-tinh-tu-hyun-bin-n-319545.html

Hyun Bin Son Ye Jin Yoona

Tin tức mới nhất