8 tập phim có hot girl Trâm Anh bị gỡ bỏ, thiệt hại 300 triệu đồng

Ca sĩ Nhật Thủy - đại diện nhà sản xuất sitcom "Siêu quậy" xác nhận thông tin 8 tập phim có sự tham gia diễn xuất của hot girl Trâm Anh và Cu Thóc đã bị gỡ bỏ khỏi YouTube.

"Chúng tôi đã gỡ bỏ toàn bộ 8 tập sitcom Siêu quậy với sự tham gia diễn xuất của hot girl Trâm Anh và diễn viên Cu Thóc. Đây hoàn toàn là quyết định của nhà sản xuất và đạo diễn Nguyễn Love cũng đồng ý", ca sĩ Nhật Thủy Idol - đại diện nhà sản xuất phim sitcom Siêu quậy nói với Zing.vn.

8 tập phim có hot girl Trâm Anh bị gỡ bỏ, thiệt hại 300 triệu đồng-1
Cu Thóc và Trâm Anh tham gia diễn xuất trong phim Siêu quậy.

Trả lời về lý do gỡ toàn bộ 8 tập phim đã thực hiện, Nhật Thủy Idol khẳng định sitcom Siêu quậy là phim nói về chủ đề học đường, học sinh. Do vậy, việc diễn viên có ồn ào nhạy cảm bên lề là không phù hợp.

"Việc diễn viên vướng ồn ào nhạy cảm buộc chúng tôi phải gỡ bỏ, chấp nhận thiệt hại khoảng 300 triệu đồng. Mức đầu tư cũng không lớn nhưng cũng chúng tôi đã bỏ ra nhiều công sức. Dù vậy, chúng tôi coi như chưa thực hiện và quyết định làm tiếp", đại diện nhà sản xuất nhấn mạnh.

Sau quyết định này, đoàn phim cũng đã casting diễn viên thay thế Trâm Anh. Người được chọn là diễn viên Hoàng Thùy Linh 9X - một gương mặt còn mới mẻ. Nhật Thủy cho biết quyết định chọn diễn viên có sự thống nhất của cả nhà sản xuất và đạo diễn.

8 tập phim có hot girl Trâm Anh bị gỡ bỏ, thiệt hại 300 triệu đồng-2 
Diễn viên thay thế Trâm Anh là Hoàng Thùy Linh 9X.

Siêu quậy là sitcom do ca sĩ Nhật Thủy Idol đứng vai trò sản xuất cùng ê-kíp, Nguyễn Love đóng vai trò đạo diễn. Phim nói về chủ đề học đường và những câu chuyện bền lề liên quan đến học sinh. Tuy vậy, diễn xuất của diễn viên chưa thực sự thuyết phục, nhiều cảnh quay bị nhận xét sơ sài về bối cảnh, biên tập không mượt mà.

Trâm Anh tham gia đóng chính trong 8 tập phim, ngoài ra phim cũng có sự xuất hiện của diễn viên Cu Thóc. Trâm Anh mới đây ồn ào vì được cho là cô gái trong một clip nóng trên mạng, trong khi Cu Thóc mới đây bị công an bắt quả tang dương tính với ma túy.

Theo Zing


Hot girl Trâm Anh

Tin tức mới nhất