80 triệu người theo dõi livestream của Lưu Đức Hoa

Buổi livestream nhân dịp kỷ niệm 40 năm bước chân vào giới giải trí của Lưu Đức Hoa nhận được sự quan tâm của khán giả. Nam diễn viên chia sẻ nhiều kỷ niệm và thông tin riêng tư.

Ngày 29/7, QQ đưa tin nam diễn viên Lưu Đức Hoa có buổi trò chuyện với người hâm mộ nhân dịp kỷ niệm 40 năm anh bắt đầu sự nghiệp. Có hơn 80 triệu người đã theo dõi buổi phát sóng.

Theo QQ, Lưu Đức Hoa là nghệ sĩ có lượng người hâm mộ đông đảo, cuồng nhiệt, dù anh đã hoạt động nghệ thuật nhiều năm. Hồi tháng 2, nam diễn viên Hong Kong tham gia một buổi phát sóng, cũng có tới 32 triệu khán giả.

80 triệu người theo dõi livestream của Lưu Đức Hoa-1
Hơn 80 triệu người theo dõi Lưu Đức Hoa trò chuyện, bất chấp sức nóng của Olympic Tokyo.

Trong sự kiện, Lưu Đức Hoa chia sẻ vụ ngã ngựa năm 2017 đến giờ vẫn để lại di chứng cho anh. Lưu Đức Hoa không dám cưỡi ngựa. Vợ anh, Chu Lệ Thiên, đã đốt hết hình ảnh nam diễn viên bị thương và nằm viện để không gợi lại ký ức kinh hoàng.

Năm 2017, Lưu Đức Hoa quay quảng cáo tại Thái Lan bị ngã ngựa. Anh được đưa về Hong Kong chữa trị và phải nằm ở nhà trong suốt 8 tháng.

Anh nói: "Đó là cơ hội hiếm hoi tôi có thể dành trọn thời gian bên vợ con. Nhưng vợ rất lo lắng cho tôi. Cô ấy chăm sóc tôi đến mức gầy rộc, xuống sắc. Rồi cô ấy lại bị báo chí bình phẩm".

Lưu Đức Hoa chia sẻ anh yêu vợ hơn chính bản thân.

Trong buổi livestream, Lưu Đức Hoa cho biết điều anh muốn làm nhất là thử say rượu một lần. Nam diễn viên tiết lộ bị viêm gan B. Thời trẻ, khi 20 tuổi anh từng say một lần nhưng sau đó không bao giờ để mất khống chế.

Trước đó, trong đoạn video giới thiệu, nam diễn viên Vô Gian Đạo nói: "Có những lúc tôi cũng khóc. Vậy thì sao? Đàn ông rơi nước mắt không phải là cái tội. Tôi thực sự cũng có lúc yếu kém và cần phải rèn luyện nhiều năm để trở nên tốt hơn.

Những gì mọi người thấy trên màn ảnh là kết quả của nỗ lực mỗi ngày từ một người đàn ông rất bình thường là Lưu Đức Hoa. Đã 40 năm trôi qua, và tất nhiên tôi nên ăn mừng, đương nhiên không phải ăn mừng vì 40 năm nổi tiếng. Những gì tôi đang ăn mừng là nỗ lực hết mình mà tôi đã bỏ ra trong 4 thập kỷ".

80 triệu người theo dõi livestream của Lưu Đức Hoa-2
Sau 40 năm hoạt động nghệ thuật, Lưu Đức Hoa là thần tượng của hàng triệu khán giả.

Lưu Đức Hoa sinh năm 1961, 20 tuổi anh bước chân vào giới giải trí, ký hợp đồng với đài TVB. Năm 1983, anh nổi tiếng với tác phẩm Thần Điêu Đại Hiệp. Năm 1985, Lưu Đức Hoa phát hành album đầu tiên trong sự nghiệp ca hát mang tên Chỉ Biết Bây Giờ Anh Yêu Em. Số lượng album bán ra khi đó vỏn vẹn 486 bản.

Theo HK01, từ Ngũ hổ tướng cho đến Tứ đại Thiên vương, Lưu Đức Hoa không phải cái tên nổi bật nhất trong tổ hợp những ngôi sao nổi bật. Thời gian đầu ra mắt, kỹ năng diễn xuất của Lưu Đức Hoa không được đánh giá cao như "Ảnh Đế" Lương Triều Vỹ, trong khi vị trí số một về khả năng ca hát, vũ đạo lại lần lượt thuộc về "Ca Thần" Trương Học Hữu và "Vũ Vương" Quách Phú Thành.

"Song, chính sự nỗ lực, chăm chỉ giúp Lưu Đức Hoa được công nhận về cả kỹ năng ca hát, đóng phim chỉ một thời gian sau đó. Anh được coi là một trong những biểu tượng đa tài, đa năng của xứ Cảng Thơm", QQ viết.

Về sự nghiệp điện ảnh, Lưu Đức Hoa cũng dần chứng minh khả năng của mình. Hiện tại, anh được xem là một trong những tên tuổi bảo chứng độ hút khách của màn ảnh Hong Kong. Anh từng đoạt 5 giải Nam diễn viên xuất sắc tại các giải thưởng điện ảnh uy tín như Kim Tượng (do Hong Kong tổ chức), giải Kim Mã (của Đài Loan).

40 năm hoạt động trong nghề, Lưu Đức Hoa được đánh giá là "thần tượng mẫu mực". Anh không sử dụng đặc quyền ngôi sao, luôn thân thiện, ít khi dùng diễn viên đóng thế. Ở tuổi 60, nam diễn viên vẫn miệt mài trên phim trường dù nhiều lần chấn thương.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/80-trieu-nguoi-theo-doi-livestream-cua-luu-duc-hoa-post1245039.html

Chu Lệ Thiên tvb Lưu Đức Hoa

Tin tức mới nhất