Từ chối lời cầu hôn của Lưu Đức Hoa để đến với 'thường dân' rồi chịu bạo hành, mỹ nhân ấy giờ đã 51 tuổi

Cô là một nữ diễn viên trẻ tài năng, sở hữu vẻ đẹp mặn mà nổi bật. Vẻ đẹp ấy đã từng khiến bao người say đắm, ngay cả tài tử Lưu Đức Hoa cũng không ngoại lệ. Anh chính là người đã từng quỳ gối để cầu hôn cô.

Nói đến các sao nữ trong làng giải trí, sẽ có người có sự nghiệp thăng hoa rực rỡ, nhưng cũng sẽ có người bạc phận, cả cuộc đời luôn thăng trầm, khổ cực.

Sự được và mất trong làng giải trí là lẽ hiển nhiên. Suy cho cùng, ở đời ai cũng có những thuận lợi, hay khó khăn nhất định. Trong làng giải trí cũng vậy, những ngôi sao có ngoại hình tương đối nổi bật thì sẽ thuận lợi hơn trong sự nghiệp, vì thế họ có chỗ đứng trong nghề, cuộc sống cũng an nhàn, sung sướng hơn.

Từ chối lời cầu hôn của Lưu Đức Hoa để đến với thường dân rồi chịu bạo hành, mỹ nhân ấy giờ đã 51 tuổi-1
Ngô Thanh Liên là một nữ diễn viên trẻ tài năng, sở hữu vẻ đẹp mặn mà nổi bật. Vẻ đẹp ấy đã từng khiến bao người say đắm, ngay cả tài tử Lưu Đức Hoa cũng không ngoại lệ. Anh chính là người đã từng quỳ gối để cầu hôn cô.

Tuy nhiên, nữ diễn viên này có vẻ không nằm trong số những sao nữ may mắn đó. Ngô Thanh Liên, cô gái có vẻ đẹp vượt trội, bất cứ ai nhìn thấy đều bối rối trước sắc đẹp của cô. Ngay cả thiên vương Lưu Đức Hoa cũng không ngoại lệ, nhưng cuộc đời cô lại khá ảm đạm và không mấy suôn sẻ.

Từ chối lời cầu hôn của Lưu Đức Hoa để đến với thường dân rồi chịu bạo hành, mỹ nhân ấy giờ đã 51 tuổi-2

Tên tuổi của Ngô Thanh Liên được gắn liền với bộ phim Thiên nhược hữu tình khi đóng cùng với Lưu Đức Hoa. Ngay khi ra mắt, đây đã là một bộ phim bom tấn, đánh bóng tên tuổi và giúp cô giành được giải Diễn viên mới xuất sắc nhất.

Sau đó, nữ diễn viên còn góp mặt trong nhiều tác phẩm điện ảnh, truyền hình cùng với Quách Phú Thành và Trương Quốc Vinh. Nhờ tài năng và lối ứng xử khéo léo, cô được coi là người tình trong mơ trên màn ảnh của phái nam thời đó.

Tình cảm phát sinh và lớn dần lên trong lòng nam tài tử Lưu Đức Hoa khi anh cùng Ngô Thanh Liên tham gia hợp tác trong các bộ phim, show diễn âm nhạc. Điều bất ngờ đã xảy ra trong một buổi hòa nhạc, sau khi Ngô Thanh Liên và Lưu Đức Hoa song ca các ca khúc lãng mạn, anh đã quỳ gối cầu hôn cô.

Tuy nhiên, do không thích Lưu Đức Hoa và trong lòng Ngô Thanh Liên đã có người bạn trai thề non hẹn biển Thỏa Tông Hoa, cô đã từ chối lời cầu hôn của nam diễn viên.

Từ chối lời cầu hôn của Lưu Đức Hoa để đến với thường dân rồi chịu bạo hành, mỹ nhân ấy giờ đã 51 tuổi-3

Cuộc tình của cô và Thỏa Tông Hoa kéo dài gần 10 năm. Mãi đến năm 1993 hai người mới đính hôn. Tuy nhiên, sau đó giữa họ liên tục phát sinh nhiều mâu thuẫn căng thẳng. Thỏa Tông Hoa nhiều lần đánh đập và bạo hành Ngô Thanh Liên, cộng thêm những áp lực từ công việc khiến cô không thể chịu đựng thêm được.

Năm 1999, hai người chính thức chia tay nhau khi chưa kịp làm đám cưới.

Từ chối lời cầu hôn của Lưu Đức Hoa để đến với thường dân rồi chịu bạo hành, mỹ nhân ấy giờ đã 51 tuổi-4

Sự đổ vỡ của mối tình kéo dài cả thập kỷ khiến cô mất niềm tin vào cuộc sống và tình yêu trong một thời gian dài. Mãi 5 năm sau cô mới mở lòng mình với một người đàn ông khác. Được biết, anh là một doanh nhân trong ngành dược, không liên quan gì tới giải trí. Sau 3 năm tìm hiểu, gắn bó thì hai người chính thức trở thành vợ chồng bằng một đám cưới giản đơn và thân mật.

Từ chối lời cầu hôn của Lưu Đức Hoa để đến với thường dân rồi chịu bạo hành, mỹ nhân ấy giờ đã 51 tuổi-5

Năm 2009 cô hạ sinh một cậu con trai kháu khỉnh và dần rút lui khỏi làng giải trí. Qua những bức ảnh gần đây, có thể thấy nhan sắc của nữ diễn viên từng khiến Lưu Đức Hoa say đắm một thời đã mai một đi nhiều, không còn vẻ xinh đẹp mặn mà như xưa. Nhưng có lẽ đây là cuộc sống mà cô hằng mong ước.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tung-tu-choi-loi-cau-hon-cua-luu-duc-hoa-de-den-voi-mot-thuong-dan-roi-chiu-bao-hanh-sau-10-nam-chung-song-bay-gio-co-da-51-tuoi-61009.html

quách phú thành Lưu Đức Hoa

Tin tức mới nhất