9 đôi nam chính nam phụ 'cực phẩm': có cặp còn bị lầm tưởng là người yêu

Trên màn ảnh Hàn có không ít bộ đôi nam chính - nam phụ quá hoàn hảo khiến khán giả “đau đầu” không biết phải chọn ai.

 1. Gong Yoo và Lee Dong Wook - "Goblin" (Yêu Tinh) 

Đây có thể được coi là một “cặp đôi” huyền thoại của làng phim Hàn. Khi cả hai đứng cạnh nhau và kết hợp với nhau thực sự khiến khán giả bị choáng ngợp vì visual và vóc dáng  quá “đỉnh” của họ.

9 đôi nam chính nam phụ cực phẩm: có cặp còn bị lầm tưởng là người yêu-1

Yêu tinh Kim Shin (Gong Yoo) và Thần chết Wang Yeo (Lee Dong Wook) có những tính cách trái ngược, lúc sống chung đã gây ra bao tình huống dở khóc dở cười. Cả hai có những khi khá lạnh lùng, nguy hiểm nhưng cũng có nhiều lúc lại ngơ ngẩn đến đáng yêu. 

2. Park Bo Gum và Ryu Jun Yeol - "Reply 1988" (Lời Hồi Đáp 1988) 

Choi Taek (Park Bo Gum) và Jung Hwan (Ryu Jun Yeol) là những người bạn thân và cùng yêu cô nàng Duk Sun (Hyeri).

Khi bộ phim được phát sóng, các khán giả thuộc phe của Taek và phe của “mặt chó” Jung Hwan đã chiến nhau rất dữ dội để xem ai là người sẽ có được nữ chính. Điều này chứng tỏ rằng cả hai nhân vật nam chính và nam phụ của bộ phim đều đã gây được ấn tượng rất lớn.

9 đôi nam chính nam phụ cực phẩm: có cặp còn bị lầm tưởng là người yêu-2

Choi Taek dù hơi ngố trong cuộc sống nhưng lại là một thiên tài cờ vây được nâng niu. Anh ấy mang đến sự đáng yêu, ngọt ngào, ấm áp cùng nụ cười tỏa nắng.

Trong khi Jung Hwan dù không sở hữu một gương mặt quá đẹp trai nhưng tính cách lại rất đàn ông và tốt bụng. Anh ấy luôn âm thầm làm mọi việc cho người mình yêu nhưng lại quá nhút nhát để thổ lộ ra. 

3.  Ahn Hyo Seop và Kim Min Kyu - "A Business Proposal" (Hẹn Hò Chốn Công Sở)

Cặp đôi nam chính - nam phụ của bộ phim này lại cực kỳ thân thiết đến mức còn bị lầm tưởng là “người yêu” của nhau.

Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) và Cha Seung Hoon (Kim Min Kyu) mỗi một phân cảnh khi đứng cạnh nhau đều khiến khán giả cảm thấy “lóa mắt” vì sự đẹp trai không tỳ vết và cực kỳ rực rỡ của họ.

9 đôi nam chính nam phụ cực phẩm: có cặp còn bị lầm tưởng là người yêu-3

Có thể nói rằng Hẹn Hò Chốn Công Sở nhận được những thành công vang dội một phần chính là nhờ vào dàn diễn viên quá tuyệt vời này. 

4.  Lee Min Ho và Kim Woo Bin - "The Heirs" (Người Thừa Kế) 

Kim Tan (Lee Min Ho) và Choi Young Do (Kim Woo Bin) đều là những thiếu gia của gia đình tài phiệt giàu có. Cả hai luôn đối địch với nhau và sau đó lại cùng yêu một người khiến cuộc chiến của họ lại càng trở nên hấp dẫn hơn. 

9 đôi nam chính nam phụ cực phẩm: có cặp còn bị lầm tưởng là người yêu-4

Trong khi Kim Tan là một chàng trai chân thật, ấm áp thì Choi Young Do lại ngỗ nghịch, lạnh lùng và luôn khiến mọi người cảm thấy sợ sệt, không thoải mái. Kim Tan và Choi Young Do đều là những hình mẫu lý tưởng của mọi thiếu nữ. 

5. Lee Jong Suk và Jung Hae In - "While You Were Sleeping" (Khi Nàng Say Giấc) 

Trong bộ phim Khi Nàng Say Giấc, vai nam chính Jung Jae Chan do Lee Jong Suk thủ vai. Nhân vật này là một công tố viên tân binh được yêu mến vì tính cách tốt bụng, có chút lạnh lùng, thiếu cảm giác hài hước nhưng đôi khi cũng lại trở nên khá ngốc nghếch. 

9 đôi nam chính nam phụ cực phẩm: có cặp còn bị lầm tưởng là người yêu-59 đôi nam chính nam phụ cực phẩm: có cặp còn bị lầm tưởng là người yêu-6

Cạnh tranh với Jung Jae Chan là Han Woo Tak do Jung Hae In thủ vai. Han Woo Tak là một chàng cảnh sát cực kỳ điển trai sở hữu nụ cười tỏa nắng và nhiều lần đã giúp hai nhân vật chính vượt qua  nguy hiểm. 

6. Lee Min Ho và Kim Hyun Joong - "Boys Over Flowers" (Vườn Sao Băng) 

Nếu là mọt phim Hàn thì chắc chắn không thể không biết đến cuộc chiến khốc liệt giữa các fan của nam chính Goo Jun Pyo (Lee Min Ho) và nam phụ Yoon Ji Hoo (Kim Hyun Joong) trong bộ phim đình đám một thời Vườn Sao Băng.

9 đôi nam chính nam phụ cực phẩm: có cặp còn bị lầm tưởng là người yêu-7

Goo Jun Pyo và Yoon Ji Hoo đều từng là những “hoàng tử” trong mơ của rất nhiều fangirl. Trong khi có những người thích một Goo Jun Pyo nổi bật với mái tóc xoăn, khí thế bức người,  cao ngạo nhưng đôi khi hơi trẻ con thì một số khác lại phát cuồng vì một Ji Hoo an tĩnh, mềm mỏng cùng những cử chỉ ngọt ngào, ấm áp khiến đối phương tan chảy. 

7. Nam Joo Hyuk và Kim Seon Ho - "Start Up" (Khởi Nghiệp)

Cả nam chính Nam Do San (Nam Joo Hyuk) và nam phụ Han Ji Pyeong (Kim Seon Ho) của bộ phim Start – Up đều vô cùng đẹp trai, tài giỏi. Cả hai đều được coi là những “thiên tài” trong công việc.

9 đôi nam chính nam phụ cực phẩm: có cặp còn bị lầm tưởng là người yêu-8

Hai nhân vật này cũng khiến khán giả phải khẩu chiến gay gắt khi không biết phải hướng trái tim mình cho người nào. 

8. Cha Eun Woo và Hwang In - "True Beauty" (Vẻ Đẹp Đích Thực) 

Nam chính Lee Su Ho (Cha Eun Woo) là một goodboy hoàn hảo. Anh ấy dường như có tất cả mọi thứ: ngoại hình, thành tích học tập khủng, tiền bạc và chơi bóng rổ cũng xuất sắc.

9 đôi nam chính nam phụ cực phẩm: có cặp còn bị lầm tưởng là người yêu-9

Trong khi đó nam phụ Han Seo Joon (Hwang In Yeop) lại mang một phong thái badboy quyến rũ. Anh ấy cũng có ngoại hình cực kỳ điển trai, lôi cuốn phảng phất sự bất cần, bên ngoài lanh lùng bên trong ấm áp.

9. Park Seo Joon và Choi Si Won - "She Was Pretty" (Cô Nàng Xinh Đẹp) 

Ji Sung Joon (Park Seo Joon) là một phó tổng biên tập của tạp chí nổi tiếng. Anh ấy luôn xuất hiện chỉn chu, đẹp trai và đặc biệt cầu toàn, nghiêm túc trong công việc. 

9 đôi nam chính nam phụ cực phẩm: có cặp còn bị lầm tưởng là người yêu-109 đôi nam chính nam phụ cực phẩm: có cặp còn bị lầm tưởng là người yêu-11

Kim Shin Hyuk (Choi Si Won) lại hoàn toàn là một con người đối lập. Anh ấy có chút “tăng động”, tích cách bất thường, thích chọc ghẹo người khác và đảm nhận vai trò vitamin vui vẻ. Kim Shin Hyuk luôn xuất hiện và an ủi mỗi khi nữ chính gặp chuyện buồn phiền.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/9-doi-nam-chinh-nam-phu-cuc-pham-co-cap-con-bi-lam-tuong-la-nguoi-yeu-n-303151.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao