9 khoảnh khắc đáng nhớ trong 'Hẹn Hò Chốn Công Sở'

Cùng 2Sao điểm lại những khoảnh khắc đầy ngọt ngào trong bộ phim "Hẹn Hò Chốn Công Sở" mà khán giả cực kỳ yêu thích.

1. Buổi hẹn hò giả bắt nguồn cho tình yêu của Tae Moo và Ha Ri 

Đây chính là khởi đầu cho câu chuyện tình yêu của cặp đôi chính. Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) bắt buộc phải đi xem mắt do ông nội sắp đặt.

Tại đó, anh đã gặp Shin Ha Ri (Kim Se Jeong), người đã quyết định đi xem mắt thay cho bạn mình vì đang cần một số tiền. Tuy nhiên, Shin Ha Ri đã bị sốc khi biết Kang Tae Moo chính là giám đốc công ty mình.

9 khoảnh khắc đáng nhớ trong Hẹn Hò Chốn Công Sở-1

Khoảnh khắc Shin Ha Ri cố tình diễn “lố”, bày đủ trò để Kang Tae Moo chán ghét mình nhưng ngược lại anh ấy lại tỏ ra hứng thú và muốn cưới ngay lập tức khiến khán giả cảm thấy rất hài hước.

9 khoảnh khắc đáng nhớ trong Hẹn Hò Chốn Công Sở-2

2. Kang Tae Moo nhận ra tình cảm của mình 

Đây là khoảnh khắc mà nhiều người hâm mộ chờ đợi. Kang Tae Moo, một giám đốc tài giỏi luôn tỏ ra khá lạnh lùng đã trở nên bối rối và lo lắng cho Shin Ha Ri khi biết cô đang say xỉn ở nơi công cộng.

9 khoảnh khắc đáng nhớ trong Hẹn Hò Chốn Công Sở-39 khoảnh khắc đáng nhớ trong Hẹn Hò Chốn Công Sở-4

Bộ phim đã thể hiện rất tốt cốt truyện hoàng tử - lọ lem. Tae Moo không thể không yêu sự quyến rũ nhưng cũng hài hước, đáng yêu của Ha Ri và cô ấy đã giúp anh ấy trở thành một người tốt hơn. Đây không phải là mô típ mới nhưng vẫn khiến trái tim người xem rung động. 

3. Lời thú nhận tình cảm chân thành của Kang Tae Moo 

Sau khi Kang Tae Moo và Shin Ha Ri trở về từ chuyến đi chơi tại Sokcho, Tae Moo đã ngay lập tức thổ lộ tình cảm của mình với Ha Ri. Anh ấy thất vọng về bản thân vì đã để cho sự ghen tuông lấn át và không thể nhận ra rằng Ha Ri có vấn đề về sức khỏe.

9 khoảnh khắc đáng nhớ trong Hẹn Hò Chốn Công Sở-5

Tại sao tôi lại dành cả cuối tuần để đóng giả làm bạn trai của em trong khi tôi ghét việc lãng phí thời gian của mình hơn bất cứ thứ gì? Tại sao tôi phải tìm hiểu sở thích của em qua mạng xã hội và tại sao tôi lại hoãn mọi công việc vì em? Em thực sự không biết sao? Tôi thực sự có tình cảm với em”.

Đây là phân cảnh khiến khán giả phát cuồng vì Kang Tae Moo. Một người luôn luôn kiêu ngạo, một thiếu gia nhà tài phiệt nhưng lời tỏ tình lại rất chân thành.

4. Nụ hôn đầu của Tae Moo và Ha Ri 

Khi Kang Tae Moo trở nên gấp gáp, sốt ruột vì không thấy Shin Ha Ri đáp trả lại lời tỏ tình của mình, anh ấy đã chủ động lên kế hoạch cho một sự kiện để có thể gặp cô ấy. 

9 khoảnh khắc đáng nhớ trong Hẹn Hò Chốn Công Sở-6

Ha Ri nói rằng cô ấy khó có thể đáp lại tình cảm của Tae Moo nhưng anh ấy lại thể hiện sự kiên quyết của mình rằng sẽ tỏ tình đến khi nào cô ấy chấp nhận thì thôi. Cả hai trao nhau một nụ hôn có chút vội vàng, ngắn ngủi nhưng tràn đầy tình cảm.

5. Nụ hôn cháy màn của cặp đôi phụ 

Trong khi phản ứng hóa học của Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong rất được yêu mến thì cặp đôi phụ của Hẹn Hò Chốn Công Sở là Cha Sung Hoon (Kim Min Kyu) và Jin Young Seo (Seol In Ah) cũng không thể bỏ qua.

Cả hai đều đã rơi vào lưới tình ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên và nhanh chóng có một mối tình lãng mạn, say đắm.

9 khoảnh khắc đáng nhớ trong Hẹn Hò Chốn Công Sở-7

Khi Young Seo thú nhận với Sung Hoon rằng cô ấy tránh mặt anh vì không nhớ chuyện cả hai đã qua đêm với nhau như thế nào, Sung Hoon đã ngay lập tức trao một nụ hôn đầy mãnh liệt cho Young Seo.

Khoảnh khắc anh ấy tháo kính sau đó thực hiện nụ hôn trở nên cực kỳ hot và được chia sẻ rất nhiều.

6. Màn tỏ tình của Ha Ri và nụ hôn thứ hai trên cầu 

Sau khi Ha Ri nghe được thông tin từ đồng nghiệp rằng Tae Moo đang đi xem mắt với một người con gái khác, cô ấy đã trở nên ghen tuông và quyết định đến gặp anh ấy để bày tỏ tình cảm của mình.

Khi đang ngồi trên taxi, Ha Ri đã gọi cho Tae Moo và giãi bày tình cảm của mình. Sau đó, Tae Moo cũng nói rằng anh ấy đang ở trước nhà cô ấy và không đi xem mắt với ai cả.

9 khoảnh khắc đáng nhớ trong Hẹn Hò Chốn Công Sở-89 khoảnh khắc đáng nhớ trong Hẹn Hò Chốn Công Sở-9

Cuối cùng, cả hai gặp nhau khi đang ở trên cầu, Tae Moo nói rằng: ”Nếu em đến gần hơn nữa, tôi sẽ không bao giờ để em rời đi đâu”. Và sau đó, cả hai đã cùng trao nhau một nụ hôn ngọt ngào.

7. Khoảnh khắc Ha Ri bảo vệ cho Tae Moo khi trời đổ mưa 

Tae Moo rất sợ trời mưa vì cha mẹ của anh ấy đã gặp tai nạn và ra đi mãi mãi vào một ngày mưa rất lớn. Ha Ri sau khi biết chuyện luôn cố gắng ở bên để giúp bạn trai không còn cảm thấy cô đơn, lo lắng.

9 khoảnh khắc đáng nhớ trong Hẹn Hò Chốn Công Sở-10

8. Cảnh nóng được chờ đợi của cặp đôi chính 

Sau khoảng thời gian chỉ như một “cặp đôi tiểu học”, Tae Moo và Ha Ri đã có bước phát triển vượt bậc với cảnh nóng táo bạo khiến người xem đỏ mặt.

Khi biết Ha Ri đang buồn vì phải chịu những lời đàm tiếu không hay và bị ông nội dọa đuổi việc, Tae Moo đã chạy khắp nơi để tìm cô ấy. Sau khi gặp nhau, cả hai đã không kiềm chế được tình cảm dâng trào và quyết định giành cả một đêm cho nhau.

9 khoảnh khắc đáng nhớ trong Hẹn Hò Chốn Công Sở-11

9 khoảnh khắc đáng nhớ trong Hẹn Hò Chốn Công Sở-12

Cảnh “giường chiếu” của cả hai dù có chút vụng về nhưng vẫn cực kỳ đáng nhớ.

9. Màn cầu hôn ngọt ngào của Tae Moo dành cho Ha Ri 

Sau một khoảng thời gian yêu xa do Tae Moo phải đưa ông nội sang Mỹ chữa bệnh, anh ấy bất ngờ trở về khiến Ha Ri vô cùng ngạc nhiên. Và rồi chuyện gì đến cũng đến, dưới khung cảnh vô cùng đẹp đẽ, lãng mạn, chàng giám đốc điển trai cũng đã chính thức ngỏ lời cầu hôn với cô nhân viên của mình.

9 khoảnh khắc đáng nhớ trong Hẹn Hò Chốn Công Sở-13

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/9-khoanh-khac-dang-nho-trong-hen-ho-chon-cong-so-n-302157.html

Kim Se Jeong Hẹn Hò Chốn Công Sở Ahn Hyo Seop

Tin tức mới nhất