9 nhân vật phim Hàn truyền động lực và cảm hứng sống

Nếu đang gặp mệt mỏi trong cuộc sống, 9 nhân vật nổi tiếng trong phim Hàn dưới đây sẽ giúp bạn có tinh thần để vượt qua khó khăn.

1. Park Sae Ro Yi - Itaewon Class (Tầng Lớp Itaewon)

9 nhân vật phim Hàn truyền động lực và cảm hứng sống-1

Nhân vật Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon) là một chàng trai lương thiện nhưng lại cứng đầu, lạnh lùng. Bố anh bị chết một cách oan ức, vì va chạm với gia đình tài phiệt nên Sae Ro Yi phải đi tù khi mới chỉ là một cậu học sinh cấp ba. Ra tù, với hai bàn tay trắng lại đeo thêm bản án tù nhưng Sae Ro Yi không bỏ cuộc mà cố gắng xây dựng sự nghiệp và trả thù cho bố của mình.

2. Sa Hye Jun - Record of Youth (Ký Sự Thanh Xuân)

Sa Hye Jun (Park Bo Gum) là một người mẫu chuyên nghiệp 7 năm nhưng chưa thể nổi tiếng và muốn thử sức với vai trò mới là diễn viên nhưng may mắn cũng chưa mỉm cười với anh.

9 nhân vật phim Hàn truyền động lực và cảm hứng sống-2

Đằng sau công việc làm người mẫu, Sa Hye Jun vẫn phải vật lộn với rất nhiều những công việc làm thêm khác để trang trải cuộc sống. Thậm chí anh còn bị ăn chặn cả tiền cát - xê.

Tuy nhiên, Hye Jun vẫn tin tưởng và kiên quyết với con đường mà mình đã chọn, không ngừng cố gắng nỗ lực vươn lên để đạt tới ước mơ. 

3. Yoon Se Ri - Crash Landing On You (Hạ Cánh Nơi Anh)

Mặc dù sống trong một gia đình tài phiệt nhưng Se Ri lại là con ngoài giá thú lớn lên trong sự cô đơn và lạnh nhạt. Những sự khó khăn đó lại góp phần hình thành nên tính cách cứng cỏi, độc lập, kiên cường giúp cô đạt được nhiều thành công trong công việc.

9 nhân vật phim Hàn truyền động lực và cảm hứng sống-3

Khả năng vực dậy tuyệt vời đã giúp Se Ri sống sót ngay cả khi rơi vào hiểm nguy ở Triều Tiên. Ý chí sinh tồn và sự mạo hiểm của cô đã góp phần truyền cảm hứng cho nhiều người.

4. Chae Song Hwa - Hospital Playlist (Chuyện Đời Bác Sĩ)

Chae Song Hwa (Jeon Mi Do) là một giáo sư khoa thần kinh vô cùng tài giỏi và nổi tiếng. Là một bác sĩ thông minh cô còn  sống rất có trách nhiệm và có một tấm lòng nhân ái.

9 nhân vật phim Hàn truyền động lực và cảm hứng sống-4

Dù bận rất nhiều việc, Chae Song Hwa vẫn luôn quan tâm tới bệnh nhân và cả các bác sĩ thực tập. Ở nhân vật bác sĩ tài hoa này cho thấy hình ảnh một con người sống và cống hiến hết mình vì công việc. Những việc tốt cùng sự lạc quan, yêu đời của cô đã làm động lực cho rất nhiều khán giả theo dõi bộ phim.

5. Kim Bok Joo - Weightlifting Fairy Kim Bok Joo (Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo)

9 nhân vật phim Hàn truyền động lực và cảm hứng sống-5

Bok Joo là một vận động viên cử tạ nữ vô cùng tài năng nhưng cô phải vật lộn với sự thiếu nữ tính, mạnh mẽ quá mức của mình. Chuyện này phần nào đó lại giúp cô thêm yêu và trân trọng bản thân mình nhiều hơn. Mặc cho nhiều thử thách cô vẫn không ngại ngần sống thật với con người minh. 

6. Baek Seung Soo - Stove League (Đội Bóng Chày Dream)

Phải cầm và lãnh đạo một đội bóng chày đang trên bờ vực giải tán, xếp bét trong mọi giải đấu nhưng Baek Seung Soo (Nam Goong Min) vẫn không từ bỏ, anh quyết tâm làm mọi thứ để giúp họ quay trở lại thời kỳ đỉnh cao.

9 nhân vật phim Hàn truyền động lực và cảm hứng sống-6

Ở Baek Seung Soo và bộ phim truyền cho mọi người cảm hứng về sự miệt mài lao động, đừng bao giờ chịu khuất phục và bỏ cuộc dù cho tình thế có khó khăn như thế nào. Hãy biết yêu thương, chia sẻ và hợp tác cùng những người xung quanh mình.

7. Choi Ae Ra - Fight For My Way (Thanh Xuân Vật Vã)

9 nhân vật phim Hàn truyền động lực và cảm hứng sống-7

Mặc dù phải sinh ra trong một gia đình nghèo khó nhưng Ae Ra vẫn giữ vững tinh thần và ước mơ với nghề phát thanh viên. Mặc cho người khác chế giễu và cho rằng người như cô không thể làm được nghề nghiệp đó cô vẫn không chịu chùn bước và thể hiện cá tính mạnh mẽ của mình. 

8. Go Ae Shin - Mr.Sunshine (Quý Ngài Ánh Dương)

Mặc dù sống trong một gia đình quý tộc, được bao bọc nhưng Go Ae Shin (Kim Tae Ri) lại thích bắn súng, đọc nhật báo và sống trái ngược hẳn với các tiểu thư khuê các khác với một lý tưởng cao cả là bảo vệ cho đất nước của cô.

9 nhân vật phim Hàn truyền động lực và cảm hứng sống-8

Go Ae Shin không ngần ngại đặt mạng sống dưới an nguy quốc gia, cô sẽ chiến đấu như những người đàn ông thực thụ để giữ cho đất nước an toàn không bị giặc xâm lấn. 

9. Yoo Hye Jung - Doctors (Chuyện Tình Bác Sĩ)

Khi còn là một học sinh trung học, Yoo Hye Jung vô cùng ngang bướng, khó bảo nguyên nhân chính là do cô phải sống mà không có tình thương của cha mẹ và phải tự lập từ rất sớm. Từng là một học sinh cá biệt, Yoo Hye Jung sau đó đã trở thành một bác sĩ khoa thần kinh tài năng.

9 nhân vật phim Hàn truyền động lực và cảm hứng sống-9

Cô sống lý trí, kiên cường nhưng có một trái tim đầy tình thương và bao dung. Ở Yoo Hye Jung chúng ta học hỏi được sự kiên cường, bất chấp hoàn cảnh như thế nào chỉ cần vững tin thì đều sẽ thành công.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/9-nhan-vat-phim-han-truyen-dong-luc-va-cam-hung-song-n-290970.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất