9 nữ idol Kpop sở hữu cơ bụng số 11 gây sốt

Để có được thân hình vạn người mê, đặc biệt cơ bụng số 11 đáng ngưỡng mộ, các nữ idol đã phải chăm chỉ tập luyện mỗi ngày.

Jisoo (BLACKPINK)

Nhắc tới Jisoo, người hâm mộ không khỏi nghĩ ngay tới hình tượng trong sáng của cô nàng trên sân khấu. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, chị cả BLACKPINK cũng có cơ bụng số 11 vạn người mê giúp cô nàng chiếm trọn ánh nhìn mỗi khi lên sâu khấu trong trang phục khoe eo. 

9 nữ idol Kpop sở hữu cơ bụng số 11 gây sốt-1

Seulgi (Red Velvet)

Seulgi cũng là mỹ nhân sở hữu vòng eo con kiến thon gọn và đặc biệt là cơ bụng số 11 săn chắc. Trong tất cả các thành viên Red Velvet, mỹ nhân sinh năm 1994 có đường nét cơ thể tuyệt vời nhất giúp cô luôn nổi bật hơn.

9 nữ idol Kpop sở hữu cơ bụng số 11 gây sốt-2

Sandara Park

Sandara Park năm nay đã ở ngưỡng U40 nhưng vóc dáng của cô nàng "đỉnh" không thua kém gì đàn em. Trên thực tế, cựu thành viên 2NE1 có được thân hình mảnh mai cùng vòng eo thon gọn này từ khi còn là thực tập sinh của YG Entertainment.

9 nữ idol Kpop sở hữu cơ bụng số 11 gây sốt-3

Tzuyu 

Nữ idol mang vẻ ngoài dịu dàng, mềm mại nhưng lại sở hữu cơ bụng số 11 săn chắc, quyến rũ. Nhiều người hâm mộ không thể phủ nhận một điều rằng Tzuyu sở hữu tất cả mọi thứ từ nhan sắc và thân hình hoàn hảo khiến ai cũng phải ao ước. 

9 nữ idol Kpop sở hữu cơ bụng số 11 gây sốt-4

Mina

Mina là người đã phá vỡ tiêu chuẩn thân hình quyến rũ không cần vòng eo con kiến. Trước khi gây chú ý với cơ bụng sáu múi như hiện tại, mỹ nhân TWICE cũng sở hữu cơ bụng số 11 săn chắc, mỗi lần diện áo hở eo đều thu hút ánh nhìn. 

9 nữ idol Kpop sở hữu cơ bụng số 11 gây sốt-5

Krystal (f(x))

Ngay từ khi ra mắt cùng nhóm nhạc thần tượng f(x), Krystal nổi tiếng với thân hình mảnh mai và đặc biệt là cơ bụng số 11 nhìn là mê. Trong một cuộc phỏng vấn nhiều năm về trước, mỹ nhân sinh năm 1994 tiết lộ rằng cô nàng sở hữu vóc dáng đáng ngưỡng mộ như vậy là nhờ tập nhảy nhạc jazz trong thời gian khá dài.

9 nữ idol Kpop sở hữu cơ bụng số 11 gây sốt-6


Solar (MAMAMOO)

Từng bi chê béo nhưng Solar đã có một cuộc lột xác ngoại hình đáng khen. Trải qua nhiều năm tập luyện chăm chỉ và chế độ ăn uống khoa học, mỹ nhân đạt được body bao người mơ ước. Thời gian gần đây, netizen không khỏi đặt sự chú ý lên vòng eo thon thả cùng cơ bụng số 11 săn chắc của cô nàng.

9 nữ idol Kpop sở hữu cơ bụng số 11 gây sốt-7

Yuna (ITZY)

"Em út" của nhóm nhạc ITZY - Yuna sở hữu thân hình quyến rũ với vòng eo con kiến "siêu thực". Mỹ nhân Gen Z thường xuyên "gây bão" mạng xã hội với những bức ảnh khoe khéo cơ bụng săn chắc cùng đường cong cơ thể chuẩn mực đến đáng kinh ngạc mà không phải ai cũng có được.

9 nữ idol Kpop sở hữu cơ bụng số 11 gây sốt-8

Kazuha (LE SSERAFIM)

Vừa qua trong một buổi biểu diễn, Kazuha đặc biệt khiến người hâm mộ chú ý tới vóc dáng và điểm nhấn là phần cơ bụng "cực phẩm" của cô. Nhiều người cho rằng có lẽ do cô nàng từng là vũ công ballet nên việc có một thân hình săn chắc cùng cơ bụng số 11 như vậy cũng là điều dễ hiểu.

9 nữ idol Kpop sở hữu cơ bụng số 11 gây sốt-9

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/9-nu-idol-kpop-so-huu-co-bung-so-11-gay-sot-n-325958.html

Mina (Twice) Jisoo (BLACKPINK) Solar Yuna (ITZY) Sao Hàn

Tin tức mới nhất