9 sai lầm phong thủy gián tiếp đuổi Thần Tài ra khỏi nhà

Theo quan niệm của phong thủy, một gia đình có giàu có hay không phụ thuộc rất nhiều vào cách họ bài trí nhà ở. Dưới đây là 9 lỗi khiến gia chủ quanh năm nghèo túng.

Treo ảnh lệch, ảnh u tối

Nhiều gia đình thường có thói quen treo ảnh gia đình lên tường với mục đích trang trí, đồng thời có thể khích lệ tinh thần, khơi dậy sự gắn kết cho mọi thành viên trong nhà.

Tuy nhiên cần lưu ý, ảnh phải được treo thẳng thắn, không chọn những bức ảnh trông u buồn. Theo phong thủy, điều đó sẽ mang tới vận khí xấu, ảnh hưởng tới tình cảm gia đình cũng như cản trở sự nghiệp của gia chủ.

Giấy dán tường rách

Nhiều gia đình sử dụng giấy dán tường cho ngôi nhà của họ. Tuy nhiên, khi dán cần lưu ý dán khít vào nhau, tránh để thành khe hở hoặc bị rách nát, nhất là những gia đình có thờ Thần Phật. Xét theo góc độ phong thủy nhà ở, giấy dán tường lệch, có khe hở hoặc rách khiến từ trường quanh nhà hỗn loạn, gia vận ngày càng đi xuống.

Nhà mở nhiều cửa

Việc mở cửa ở các vị trí khác nhau trong nhà giúp việc đi lại thuận tiện hơn. Tuy nhiên phong thủy nhà ở cho rằng, việc mở quá nhiều cửa sẽ không giúp căn nhà tụ được khí, vì thế dễ dẫn đến tiền tài thất thu.

Nếu muốn mở nhiều cửa, khi không sử dụng đến, nên đóng hoặc khóa các cửa phụ lại, không nên cùng lúc mở tất cả các cửa.

9 sai lầm phong thủy gián tiếp đuổi Thần Tài ra khỏi nhà-1

Để tiền lung tung trong nhà

Nhiều người có thói quen xấu là bạ chỗ nào cũng để tiền. Đây là một sai lầm lớn, bởi muốn tài vận tốt tiền bạc phải được để tập trung lại một chỗ mới tụ được tài khí. Để tiền lung tung chính là sai lầm làm phân tán tài khí của mình.

Cửa nhà vệ sinh và nhà bếp đối nhau

Do nhiều lý do mà một số gia đình  bố trí cửa nhà vệ sinh và bếp đối diện nhau, điều này phạm vào lỗi “Hạ Thủy” trong phong thủy.

Nguyên nhân là do nhà bếp đại diện cho tài vận, theo cách bố trí này thì đường phát tài của gia chủ sẽ bị khí ô uế trong nhà vệ sinh ảnh hưởng, dẫn đến gia chủ càng ngày càng sa sút.

Căn nhà phạm lỗi phong thủy này nên thay đổi cửa của nhà vệ sinh hoặc nhà bếp, nếu không thì treo rèm trước cửa nhà vệ sinh và dùng các đồ vật phong thủy như xâu Ngũ Đế, Hồ Lô để trấn.

Vật dụng nhà bếp bị vỡ

Nhiều gia đình do tiết kiệm nên vẫn tận dụng những món đồ đã bị vỡ, nứt, sứt mẻ. Tuy nhiên thói quen này không tốt cho tài vận.

Bài trí nhiều chậu cây cảnh có gai

Sử dụng cây xanh, chậu hoa cảnh bài trí trong nhà là một trong những biện pháp hữu hiệu mang thiên nhiên vào không gian sống. Nó không những tạo ra nét đẹp thẩm mĩ mà còn giúp thanh lọc không khí trong nhà.

Tuy nhiên hãy nhớ, khi lựa chọn cây cảnh đặt trong nhà, nên tránh những loài cây có nhiều gai như xương rồng… tránh gây sát thương, ảnh hưởng sức khỏe. Mặt khác, những mũi gai sắc nhọn dễ hút từ trường xấu, khiến người trong nhà bất hòa, thường xuyên cãi vã, tình cảm rạn nứt.

Giường ngủ có 3 mặt giáp tường

Nhiều gia đình vì muốn tiết kiệm nên kê giường vào vị trí 3 mặt sát tường. Tuy nhiên, như vậy sẽ đem đến cho người ngủ cảm giác gò bó, bị cầm tù mà trong nhà giường ngủ lại đại diện cho vị trí tối quan trọng của tài vị, nếu tài vị bị gò bó thì đương nhiên tài vận không thể đến.

9 sai lầm phong thủy gián tiếp đuổi Thần Tài ra khỏi nhà-2

Phong thủy về hướng cửa sổ

Hướng của cửa sổ cần hạn chế tối đa việc đối diện với những con đường dài và thẳng. Bởi đây luôn là hướng được xem như không may mắn.

Những chiếc xe di chuyển trên con đường nhộn nhịp đang lái thẳng về phía cửa sổ của ngôi nhà, tình huống này là một điềm báo xấu. Nó gây bất lợi cho sức khỏe và sự giàu có của gia chủ. Nếu dưới nhà bạn là tầng hầm rỗng, là hồ nước, đường đi xuyên qua, dưới là siêu thị hoặc hầm đỗ xe đều không có lợi cho tài vận của bạn.

Ngược lại, nếu những chiếc xe lái thẳng về phía con đường dài và thẳng thì gia đình sẽ khó tích lũy được của cải.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/9-sai-lam-phong-thuy-gian-tiep-duoi-than-tai-ra-khoi-nha-ca-doi-ngheo-kho-khong-mot-xu-dinh-tui-search/?id=284548

phong thủy

Tin tức mới nhất