Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn

9 vết thương trên thi thể mỹ nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'

Những kết luận của cơ quan cảnh sát tới thời điểm này chưa thể làm dịu đi sự bức xúc từ phía dân mạng xung quanh vụ việc Tangmo Pataratida tử nạn.

Mới đây, truyền thông Thái Lan tiếp tục đăng tải hình ảnh mô tả cụ thể 9 vết thương trên thi thể nữ diễn viên Tangmo Pataratida

Theo đó, các vết thương lần lượt là: vết thương ở đầu, mắt sưng không đều nhau, vết thương ăn sâu vào xương ở đùi chân phải (được cho là do cánh quạt gây ra), vết thương trên chân phải, răng cửa bị gãy, cổ có vết bầm, bàn tay trái nắm chặt, vết thương ở chân trái dài 20 cm, một lỗ vết thương ở cổ chân. 

9 vết thương trên thi thể mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay-1
Hình ảnh được truyền thông đăng tải, cho biết đây là những vết thương trên thi thể Tangmo

Trang tin Amarin News cũng đã tự thực hiện một bài kiểm tra xem vết thương sẽ như thế nào khi bị cứa bằng cánh quạt của tàu cano. Các phóng viên đã dùng nhiều loại thịt lợn để thay thế và cho rằng không thể có vết thương đến mức sát vào xương như của nữ diễn viên Tangmo. 

Trước đó bác sĩ Khun Ying Porntip - một chuyên gia trong ngành giám định pháp y đã về hưu - cũng bày tỏ vết thương dài và sâu ở chân Tangmo khó có thể xảy ra từ cánh quạt của tàu cano. 

9 vết thương trên thi thể mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay-2
Cuộc thử nghiệm của các phóng viên

Cho đến hiện tại, cảnh sát vẫn chưa đưa ra được kết quả khám nghiệm tử thi cuối cùng. Song phía cảnh sát Thái Lan vẫn khẳng định vết thương ở chân Tangmo là do cánh quạt gây ra.

Cảnh sát nhấn mạnh thêm, trong báo cáo khám nghiệm tử thi, Tangmo không bị gãy mất răng và không có dấu hiệu chấn thương vùng đầu bởi vật cứng.

9 vết thương trên thi thể mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay-3

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/9-vet-thuong-tren-thi-the-my-nhan-chiec-la-cuon-bay-n-299078.html

Tangmo Pattaratida Chiếc lá cuốn bay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn