U23 Việt Nam và 90 giây tua lại loạt khoảnh khắc định mệnh

Để trở thành "crush quốc dân" của chị em, dàn cầu thủ trẻ trong đội tuyển U23 Việt Nam đã có loạt khoảnh khắc định mệnh.

Chỉ còn ít tiếng nữa thôi trận bán kết của U23 châu Á giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar sẽ chính thức diễn ra. Để trở thành "crush quốc dân" của chị em, dàn cầu thủ trẻ trong đội tuyển U23 Việt Nam đã có loạt khoảnh khắc định mệnh.


90 giây tua lại loạt khoảnh khắc định mệnh của đội tuyển U23 Việt Nam

Trong không khí cả nước đang hướng về các chàng trai, mới đây trên mạng xã hội đã xuất hiện clip ghi lại giây phút tỏa sáng trên sân của các cầu thủ trẻ trên sân. Đó là sự thăng hoa của Dũng hậu vệ, Dũng thủ môn, Bùi Tiến Dụng (em của Dũng thủ môn), Đỗ Duy Mạnh,...

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, clip nhanh nhóng thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và chia sẻ. Đa phần bày tỏ sự thích thú và gửi lời chúc mừng thi đấu tốt đển các chàng trai trước giờ bóng lăn.

"Chúc các chàng trai trẻ thi đấu tự tin và bản lĩnh. Ngoài người thân, người hâm mộ cả nước cũng luôn ở phía sau dõi theo các bạn", "Chúc các em sẽ lại có những giây phút thi đấu xuất sắc như trận gặp Iraq vừa qua. Dù kết quả có ra sao, các em đã luôn ở trong tim hàng triệu người hâm mộ bóng đá trên khắp cả nước", "Việt Nam vô địch. U23 Việt Nam cố lên",... là những bình luận để sau khi xem xong clip.

U23 Việt Nam và 90 giây tua lại loạt khoảnh khắc định mệnh-1U23 Việt Nam và 90 giây tua lại loạt khoảnh khắc định mệnh-2U23 Việt Nam và 90 giây tua lại loạt khoảnh khắc định mệnh-3U23 Việt Nam và 90 giây tua lại loạt khoảnh khắc định mệnh-4
Giây phút các chàng trai tỏa sáng trên sân khấu khiến fan nữ đổ rầm rầm.

 


T.H
Theo Vietnamnet


Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất