99% đàn ông ngoại tình vì lý do bất ngờ, vợ thay đổi kẻo mất chồng

Ngoại tình là điều tệ hại không ai mong muốn trong hôn nhân. Tuy nhiên, sự thực là chúng ta vẫn phải đối mặt với nó mỗi ngày.

Một thống kê đã chỉ ra, đàn ông có tỷ lệ ngoại tình cao hơn nữ giới. Những nguyên nhân cơ bản phải kể đến như:

Người vợ không tạo ra sự hấp dẫn, quyến rũ với đàn ông

Cuộc hôn nhân lâu ngày đã dẫn đến sự lười và thụ động của phụ nữ trong việc tự chăm sóc bản thân. Cơ thể không vận động đã trở nên xồ xề mất đi sự hấp dẫn và quyến rũ.

Người đàn ông chỉ đơn giản với lý do là không tìm được nét đẹp của bạn và không có cảm xúc rung động trước bạn, họ sẽ đến với người phụ nữ khác.

Không còn cảm xúc với vợ

Đây là nguyên nhân chính, đàn ông thường thích mới nới cũ, khi chưa được yêu thì quyết tâm tán đổ, khi được yêu rồi lại nhanh chán ngay.

Đây cũng là nguyên nhân gây ra tan vỡ hạnh phúc gia đình nhiều nhất, nguyên nhân có thể do nhiều yếu tố. Nhưng nếu những người không yêu nhau vẫn quyết đến với nhau, họ thường không được hạnh phúc. Vì thế đàn ông thường tìm niềm vui bên ngoài.

Đàn ông tìm kiếm sự vui vẻ ngoài hôn nhân

Phái mạnh rất thích sự vô tư và hồn nhiên của phụ nữ, trong khi đó, những người vợ thường sống trong những trách nhiệm hôn nhân nên ngày càng mất đi năng khiếu hài hước.

Khi cảm thấy bị ràng buộc bởi quá nhiều trách nhiệm, các ông chồng thường bị thu hút bởi sự vui vẻ, thậm chí có phần trẻ con từ những cô gái khác.

99% đàn ông ngoại tình vì lý do bất ngờ, vợ thay đổi kẻo mất chồng-1

Vợ ngoại tình

Đàn ông thường khó chấp nhận cảm giác bị vợ phản bội. Vì thế khi vợ ngoại tình, đàn ông thường có khả năng phản bội lại. Đàn ông thường có tính tự ái rất cao, nếu như gặp trường hợp này họ sẽ lấy cớ ông ăn chả, bà ăn nem.

Không phù hợp trong chuyện giường chiếu

Chuyện chăn gối là điều quan trọng để giữ lửa hôn nhân gia đình. Vì thế, nếu tình dục không hòa hợp thì rất dễ xảy ra lục đục, chồng cũng rất dễ ngoại tình nếu anh ta cảm thấy không thỏa mãn.

Sự khát khao muôn thuở của đàn ông

Đàn ông luôn đánh giá cao sự chinh phục phụ nữ cho dù họ đã có vợ, nhưng họ luôn so sánh và muốn vươn tới phụ nữ khác. Tuy nhiên, họ làm chỉ để khẳng định khả năng của mình và xem như một trò chơi trong giây lát, sau đó họ dễ dàng rời bỏ.

99% đàn ông ngoại tình vì lý do bất ngờ, vợ thay đổi kẻo mất chồng-2

Chàng đang tìm kiếm một thứ gì đó mà vợ không có

Đàn ông rất tham lam nên nếu thấy vợ mình là người cá tính, họ lại thích ngoại tình với một người phụ nữ nữ tính. Và ngược lại, nếu vợ chàng rất nữ tính, họ lại thích một cô gái cá tính.

Một số đàn ông thú nhận là anh ta có người phụ nữ khác ngoài vợ bởi thích cô nàng trẻ trung và tươi mới hơn người vợ hiện tại.

Cảm giác cô đơn, thiếu sự quan tâm của vợ

Nhất là những người phụ nữ mang thai, nhiều người nghĩ quan hệ tình dục khiến ảnh hưởng xấu tới thai nhi nên đã không cho chồng lại gần. Sự cấm đoán này dẫn tới việc đàn ông ra ngoài để giải quyết nhu cầu.

Những người phụ nữ bên ngoài đã khiến thấy được quan tâm yêu chiều hơn vợ, điều đó dẫn tới việc ngoại tình.

Theo Thể thao và Văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/99-dan-ong-ngoai-tinh-vi-nhung-ly-do-bat-ngo-nay-vo-nho-thay-doi-keo-mat-chong-nhu-choi.html

Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao