9X cover 'Chạm khẽ tim anh một chút thôi' xuất sắc khiến người nghe lầm tưởng hát nhép

Chỉ cần đứng yên trên bục giảng hát nhưng với chất giọng ngọt ngào, chàng trai khiến toàn bộ các bạn học sinh trong hội trường không ngừng hò reo, cổ vũ.

Tính đến thời điểm hiện tại, Chạm khẽ tim anh một chút thôi của ca sĩ Noo Phước Thịnh đạt 7 triệu lượt xem trên Youtube. Sau khi ra mắt công chúng, ngay lập tức trên mạng xã hội đã xuất hiện rất nhiều cover, nhạc chế ăn theo bản gốc.

Mới đây, dân mạng đang đứng ngồi không yên với bản cover của một nam sinh đến từ trường Đại học Hutech (TP HCM). Theo đó, chỉ cần đứng yên trên bục giảng hát nhưng với chất giọng ngọt ngào, chàng trai khiến toàn bộ các bạn học sinh trong hội trường không ngừng hò reo, cổ vũ.


Chàng trai cover "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" quá xuất sắc

Sau thời gian ngắn đăng tải trên mạng xã hội, clip đạt gần 100 nghìn lượt xem, hàng trăm lượt thích và bình luận. Không ít ý kiến bày tỏ sự thích thú với giọng hát của nam chính.

Tuy nhiên, do sở hữu giọng hát quá giống ca sĩ Noo Phước Thịnh nên một số ý kiến nghi ngại chàng trai này hát nhép. "Bạn nam này hát hay quá. Nghe qua cứ tưởng Noo Phước Thịnh đang hát", "Hát rất hay không thua kém bản gốc. Mới đầu cứ tưởng anh chàng hát nhép",... là những bình luận để lại.

9X cover Chạm khẽ tim anh một chút thôi xuất sắc khiến người nghe lầm tưởng hát nhép-1
Tấn Pháp khiến cả hội trường hò reo, cổ vũ bởi giọng hát ngọt ngào của mình

Theo tìm hiểu, nam chính trong clip có tên Nguyễn Tấn Pháp, 19 tuổi, sinh viên năm thứ 2 của trường Đại học Công nghệ TP HCM (Hutech). Chia sẻ clip đang gây bão mạng, 9X cho hay ca khúc được chàng trai ngẫu hứng hát trong buổi thuyết trình một môn học.

"Nhiều người nói mình có giọng khá giống Noo Phước Thịnh. Tuy nhiên, mình chỉ hát theo cảm hứng và chưa học qua bất cứ một trường lớp đào tạo nào về âm nhạc. Anh Noo Phước Thịnh cũng là một trong những ca sĩ mình yêu thích", Tấn Pháp tâm sự.

Thời điểm hiện tại, ngoài thời gian lên lớp 9X cũng thường xuyên đi hát tại các đám cưới hoặc các sự kiện lớn, nhỏ để thỏa mãn niềm đam mê của mình.
 


T.H
Theo Vietnamnet


cover Mạng xã hội

Tin tức mới nhất