9X cover 'Despacito' bằng đàn nguyệt cực chất

Với phong cách chơi nhạc rất lạ, sau thời gian ngắn chia sẻ, clip đã thu hút gần 30 nghìn lượt xem và hàng trăm lượt bình luận.

Hai tháng trở lại đây, ca khúc Despacito của 2 nghệ sĩ Luis Fonsi và Daddy Yankee đang làm náo loạn tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc trên toàn thế giới. Chính thức ra mắt vào tháng 1/2017, sản phẩm này đạt 1 tỷ lượt xem sau 97 ngày ra mắt.

Thành tích của Despacito liên tục tăng khi đạt 2 tỷ lượt xem trong 150 ngày và trở thành MV lập kỷ lục nhanh chóng trong thời gian ngắn.
 


Chàng trai cover "Despacito" bằng đàn nguyệt thu hút sự chú ý
 

Despacito đã vượt xa Gangnam Style của Psy trên bảng tổng kết view Youtube. Tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm mang âm hưởng latin này đạt được 2.546.649.654 lượt xem.

Bắt kịp xu hướng, mới đây hình ảnh chàng trai trẻ cầm đàn nguyệt cover bài hát Despacito đang thu hút sự quan tâm lớn của giới trẻ. Với phong cách chơi nhạc rất lạ, sau thời gian ngắn chia sẻ, clip đã thu hút gần 30 nghìn lượt xem và hàng trăm lượt bình luận. 
 


Chân dung của chàng trai 9X đa tài.
 

Ngay lập tức, danh tính của chàng trai trong clip được tìm ra. Đó là Trung Lương (SN 1996, đến từ Hà Nội). Hiện 9X đang theo học tại Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Là một người khá nổi tiếng trong giới trẻ, trên Facebook cá nhân, Trung Lương sở hữu gần 55 nghìn người theo dõi.

Với tài năng âm nhạc của mình, chàng trai sinh năm 1996 từng được khán giả "điểm mặt biết tên" khi là Á Quân của chương trình Vietnam's Got Talent 2016.
 


Hình ảnh Trung Lương khi tham gia chương trình "Vietnam’s Got Talent 2016"
 

Theo tìm hiểu, Trung Lương đã có thâm niên khoảng 8 năm chơi nhạc cụ này. "Năm lớp 6, tình cờ có một vị khách đến nhà mình và chơi đàn nguyệt. Khi đó, mình thấy tiếng đàn có chiều sâu, rất phù hợp với tâm trạng thích đơn độc của mình.

Chính vì thế mình đã kiên trì theo học môn nghệ thuật này. Nếu một ngày nào đó không chơi đàn nữa, cuộc sống của mình chắc chắn sẽ vô vị lắm", Trung Lương nhớ lại.
 


Trên tài khoản Youtube riêng, Trung Lương thường xuyên cập nhật những ca khúc trẻ trung, hiện đại như "Thằng cuội", "Em của ngày hôm qua",... bằng đàn nguyệt
 

Không chỉ cover các bài hát nhạc trẻ, Trung Lương còn có sở trường dùng đàn nguyệt để chơi các bản nhạc nước ngoài. Anh cho biết: "Mong ước lớn nhất của mình ở thời điểm hiện tại là sử dụng đàn nguyệt để chơi nhạc nước ngoài, mang hình ảnh nhạc cụ truyền thống của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế".

Một số hình ảnh khác của Trung Lương:
 


T.H
Theo Vietnamnet


quizz cover giới trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao