9X dùng tiền lương bồi bàn giúp bệnh nhân ung thư

Daniela Bossi, nữ bồi bàn 17 tuổi, đã thanh toán hóa đơn nhà hàng giúp một bệnh nhân ung thư não. Hành động của cô truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ.

Theo Hufftingtonpost, một nữ bồi bàn 17 tuổi, làm việc tại nhà hàng Brother’s Pizza ở Hamilton, New Jersey, Mỹ, đã sử dụng tiền lương để thanh toán hóa đơn cho khách hàng mắc bệnh ung thư. Tên của nữ bồi bàn là Daniela Bossi, học sinh cuối cấp của trường trung học Notre Dame, Mỹ.


Daniela Bossi cùng Rick và Annette Lewallen
Daniela Bossi cùng Rick và Annette Lewallen

Ngày 27/8, nữ bồi bàn đã thanh toán hóa đơn giúp ông Rick Lewallen và vợ Annette sau khi họ dùng bữa tại cửa hàng Brother’s Pizza. Tấm séc thanh toán là bất ngờ lớn đối với Rick và Annette.

Ông Rick đang chống chọi căn bệnh ung thư não 4 tháng nay. Em gái của Bossi là bạn thân nhất của một trong những đứa trẻ nhà Lewallen. Bởi thế, Bossi biết được bệnh tình của Rick và quyết định dùng số tiền lương bé nhỏ để giúp đỡ ông.

Trên tấm séc, Bossi viết: “Để tiếp thêm sức mạnh cho cuộc chiến chống ung thư của ông, tôi sẽ trả hóa đơn này”. Cảm động trước tấm lòng nhân ái của Bossi, Annette Lewallen, đã chia sẻ hình ảnh tấm séc trên Facebook.

Cư dân mạng nhanh chóng biết đến hành động nhân ái của Bossi. Nhiều trang báo điện tử đã đưa tin về cô. Tin tức về Bossi cũng xuất hiện trên trang nhất của tờ báo địa phương. Cửa hàng Brother’s Pizza vẫn trả tiền lương cho Bossi dù cô đã dùng số tiền đó để thanh toán hóa đơn cho vợ chồng Rick. Đó là phần thưởng tuyệt vời nhất dành cho nghĩa cử cao đẹp của Bossi.

Theo Zing

Tin tức mới nhất