9X giả gái xuất thần hóa 'công chúa ngủ trong rừng', tạo dáng e ấp giữa vườn dã quỳ Đà Lạt

Giữa rừng hoa dã quỳ rực rỡ như thảm lụa vàng, Trường Nguyễn mặc váy maxi, đội nón cói thoải mái tạo dáng e ấp trước ống kính.

Bấy lâu nay, Đà Lạt vẫn được coi như một điểm đến trong mơ đối với các bạn trẻ đam mê xê dịch. Bên cạnh những trải nghiệm mới mẻ ở một thành phố mới, nhiều bạn trẻ mong muốn chuyến đi trở nên ý nghĩa hơn bằng việc lưu giữ lại những khoảnh khắc bá đạo, không kém phần hài hước.

Mới đây, loạt khoảnh khắc lầy lội của một anh chàng hóa trang giả gái, tạo dáng bên "rừng" hoa dã quỳ xinh đẹp đã gây bão like trên một diễn đàn du lịch. Theo đó, giữa mùa hoa dã quỳ mọc lên như buôn, như làng Tây Nguyên, từng khóm quây quần bên nhau tạo thành thảm lụa vàng rực rỡ, chàng trai này mặc váy maxi, đội nón cói thoải mái tạo dáng e ấp trước ống kính.

9X giả gái xuất thần hóa công chúa ngủ trong rừng, tạo dáng e ấp giữa vườn dã quỳ Đà Lạt-1
Anh chàng Trường Nguyễn hóa "công chúa ngủ trong rừng" bên vườn hoa dã quỳ. 

Loạt biểu cảm dịu dàng, e thẹn của chàng trai đã mang lại tiếng cười cho cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi thích thú, ví von anh chàng chẳng khác nào công chúa ngủ trong rừng, chỉ là phiên bản… hơi lỗi. Số khác bày tỏ sự mê mẩn, muốn xách balo tới Đà lạt để tận hưởng vẻ đẹp của mùa hoa dã quỳ.

"Đây là nam công chúa ngủ trong rừng à, càng nhìn càng buồn cười", "Tôi nghĩ ông công chúa này nên ngủ luôn đi đừng tỉnh dậy nữa kẻo phiền xã hội, haha", "Trông buồn cười không chịu được ấy", "Tạo dáng bánh bèo chuyên nghiệp dễ sợ”, “Nhìn buồn cười nhưng mà vườn hoa dã quỳ đẹp quá, muốn đi ghê", một số bình luận vui vẻ từ cộng đồng mạng.

9X giả gái xuất thần hóa công chúa ngủ trong rừng, tạo dáng e ấp giữa vườn dã quỳ Đà Lạt-2
E ấp thế này đã được chưa? 

9X giả gái xuất thần hóa công chúa ngủ trong rừng, tạo dáng e ấp giữa vườn dã quỳ Đà Lạt-3
"Đây là nam công chúa ngủ trong rừng nè".

Trò chuyện với 2sao.vn, "nàng thơ" trong bộ ảnh lầy lội này chính là anh chàng Trường Nguyễn (tên gọi khác John Nguyễn) hiện sống và làm việc tại Đà Lạt. Công việc chính của anh là một photographer và tour guider. 

Bộ ảnh được chàng 9X cùng một số người bạn trong nhóm photographer thực hiện vào chiều 3/11 tại khuôn viên trường Đại học Đà Lạt. Trường Nguyễn chia sẻ: "Mình và các anh em trong nhóm photographer thi thoảng rảnh rỗi vẫn hẹn gặp, lên ý tưởng concept chụp ảnh cho vui vui. Ngoài ra coi đó như một cách chia sẻ kinh nghiệm làm việc nữa". 

9X giả gái xuất thần hóa công chúa ngủ trong rừng, tạo dáng e ấp giữa vườn dã quỳ Đà Lạt-4
"Vui là con gái ha, vui là con gái ha".

9X giả gái xuất thần hóa công chúa ngủ trong rừng, tạo dáng e ấp giữa vườn dã quỳ Đà Lạt-5
"Anh ơi anh ở lại, ở lại với em đi anh ở lại". 

Ý tưởng giả gái chụp ảnh bên hoa dã quỳ được Trường nghĩ ra trong lúc đi ăn trưa với cả nhóm. "Nói là làm", ngay sau đó cả nhóm đi thuê trang phục rồi hóa thân chụp ảnh. 

Nếu nhiều nam giới ngại ngùng, thậm chí không mấy vui vẻ khi giả gái thì Trường lại cảm thấy thoải mái, hào hứng bởi tính cách anh khá…nhây. Bên cạnh đó, đây cũng không phải lần đầu tiên anh làm điều này. "Trước đó, mỗi lần đi team building cũng bị mọi người đùn đẩy chuyện giả gái nhưng mà hồi ý ốm hơn", anh kể. 

9X giả gái xuất thần hóa công chúa ngủ trong rừng, tạo dáng e ấp giữa vườn dã quỳ Đà Lạt-6
"Này này này là em gì ơi, em gì ơi. Ngoảnh lại và yêu được không, yêu được không?".

Nói về kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình thực hiện bộ ảnh, chàng 9X "dở khóc dở cười" vì bị mọi người trong trường chú ý. Theo đó, các nam sinh cứ ngỡ chị nào vào trường chụp ảnh, còn nữ sinh hào hứng chụp hình lại. Trường cười bảo: "Các thầy giáo còn đùa, bảo mình sao không độn thêm ngực vào cho thật hơn".

Sau buổi chụp hình "để đời", Trường bật mí chỉ mất khoảng 150k tiền thuê trang phục và mời anh em trong nhóm một chầu cà phê.

9X giả gái xuất thần hóa công chúa ngủ trong rừng, tạo dáng e ấp giữa vườn dã quỳ Đà Lạt-79X giả gái xuất thần hóa công chúa ngủ trong rừng, tạo dáng e ấp giữa vườn dã quỳ Đà Lạt-8
Dân tình còn phát hiện ra "nàng công chúa" này lộ quần đen bên trong.

Ngoài bộ ảnh được dân tình ví von như "con quỷ già bên hoa dã quỳ", Trường cũng đã từng gây chú ý khi hóa Vô Diện tạo dáng tại các điểm du lịch nổi tiếng của Đà Lạt. Hiện chàng 9X đợi mùa hoa ban và hoa anh đào nở của "phố núi" để  tiếp tục cho ra đời những bộ ảnh thú vị.

Ngắm thêm một số hình ảnh Trường Nguyễn hóa Vô Diện tạo dáng tại các điểm du lịch nổi tiếng của Đà Lạt nhé.

9X giả gái xuất thần hóa công chúa ngủ trong rừng, tạo dáng e ấp giữa vườn dã quỳ Đà Lạt-99X giả gái xuất thần hóa công chúa ngủ trong rừng, tạo dáng e ấp giữa vườn dã quỳ Đà Lạt-109X giả gái xuất thần hóa công chúa ngủ trong rừng, tạo dáng e ấp giữa vườn dã quỳ Đà Lạt-119X giả gái xuất thần hóa công chúa ngủ trong rừng, tạo dáng e ấp giữa vườn dã quỳ Đà Lạt-129X giả gái xuất thần hóa công chúa ngủ trong rừng, tạo dáng e ấp giữa vườn dã quỳ Đà Lạt-139X giả gái xuất thần hóa công chúa ngủ trong rừng, tạo dáng e ấp giữa vườn dã quỳ Đà Lạt-14
Chàng Vô Diện dạo chơi Đà Lạt. 

Dĩnh Anh (Ảnh NVCC)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chang-9x-gia-gai-tao-dang-e-ap-giua-rung-hoa-da-quy-da-lat-gay-chu-y-n-241024.html

Du lịch Đà Lạt bộ ảnh hài hước bộ ảnh du lịch Đà Lạt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao