Á hậu 4 Hoa hậu Quốc tế thi Hoa hậu Hoàn vũ

Á hậu 4 của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2019 - Harriotte Lane đã ghi danh tại cuộc thi Miss Great Britain 2023. Cô đã vào top 34 và cạnh tranh tấm vé đại diện quốc gia tham dự Miss Universe 2023.

Trong danh sách top 34 của cuộc thi Miss Great Britain 2023 có sự xuất hiện của người đẹp Harriotte Lane - Á Hậu 4 của Miss International (Hoa hậu Quốc tế 2019).

Người giành chiến thắng tại cuộc thi Miss Great Britain 2023 sẽ đại diện quốc gia tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2023.

Đây là lần thứ 2 Harriotte Lane quay trở lại với cuộc thi Miss Great Britain. Trước đó cô từng tham gia Miss Great Britain 2022 nhưng không đạt được thành tích nào.

Harriotte Lane năm nay 23 tuổi, cao 1,68 m, tốt nghiệp chuyên ngành Bán lẻ thời trang tại trường Cao đẳng Newcastle, đồng thời hoạt động với vai trò người mẫu.

Á hậu 4 Hoa hậu Quốc tế thi Hoa hậu Hoàn vũ-1Á hậu 4 Hoa hậu Quốc tế thi Hoa hậu Hoàn vũ-2Á hậu 4 Hoa hậu Quốc tế thi Hoa hậu Hoàn vũ-3
Nhan sắc quyến rũ của Harriotte Lane ở thời điểm hiện tại.

Năm 2019, Harriotte Lane tham dự Hoa hậu Quốc tế và giành ngôi vị Á hậu 4. Có chiều cao trung bình nhưng Harriotte được đánh giá cao vì gương mặt xinh đẹp với đôi mắt xanh hút hồn cùng thân hình cân đối, quyến rũ. Người đẹp cũng được đánh giá có tri thức ấn tượng, trình độ giao tiếp, ứng xử trôi chảy, duyên dáng.

Harriotte Lane tích cực tham gia hoạt động từ thiện, xã hội. Cô thành lập một nhóm hỗ trợ phụ nữ trên khắp nước Anh, giúp họ phát triển, xây dựng sự tự tin thông qua các cuộc thi và tham gia công việc từ thiện.

Việc Harriotte Lane quyết định tiếp tục tham gia sân chơi sắc đẹp sau 4 năm giành ngôi vị Á hậu Quốc tế nhận được sự chú ý trên diễn đàn sắc đẹp.

Nhiều khán giả thể hiện sự háo hức, chào đón Harriotte Lane vì sau 4 năm mài giũa, cô được nhận xét là ngày càng quyến rũ và trưởng thành.

Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến cho rằng quyết định của Harriotte Lane là mạo hiểm vì thực tế đã chứng minh nhiều người đẹp có danh hiệu tiếp tục quay trở lại dự thi Miss Great Britain đều thất bại.

Trước đó, nhiều người đẹp có thành tích cao trên đấu trường quốc tế như Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới 2012, Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới 2017, Top 16 Hoa hậu Trái đất 2015 nhưng đều thất bại ở cuộc thi Miss Great Britain.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/a-hau-4-hoa-hau-quoc-te-thi-hoa-hau-hoan-vu-post1528325.tpo

Miss International Hoa hậu Quốc tế Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao